Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Ước mơ của chàng bảo vệ nghèo

Thông tin mua bán
Mã tin
V062686
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/12/2015
Hết hạn
17/12/2016
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0908 329 221
Địa chỉ
141 Lê Đức Thọ, P.17 Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Không phải ai cũng may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống đầy đủ và một tương lai tốt đẹp hứa hẹn. Một số người, họ sinh ta trong hoàn cảnh khốn khó, nhưng không có nghĩa họ từ bỏ giấc mơ của chính mình. Một anh chàng bảo vệ trẻ tuổi của một công ty máy lạnh Toshiba có tốt không  là một người như thế.
 
Câu chuyện về anh được một người bạn thân đăng tải. Anh này cho biết, buổi tối, người ta thường tìm đến những chiếc ATM để rút tiền nhưng người bạn của anh ấy lại đến để nhờ ánh sáng chiếu từ những hộp ATM đó đọc sách và chuẩn bị cho kỳ thi của mình.
 
 
[IMG]
Anh đã không bước vào dù máy lạnh vẫn hoạt động
 
Anh ta hỏi tại sao bạn lại chọn học ở ngoài đường mà không phải ở trong buồng ATM, nơi có máy lạnh và ánh sáng đầy đủ. Chàng bảo vệ cho biết sau 12 giờ đêm thì máy lạnh sẽ tắt nhưng anh không hề cảm thấy phiền khi phải ngồi ở ngoài trời thế này.
 
Anh ta biết rằng mặc dù may lạnh Toshiba tiet kiem dien đã tiết kiệm được rất nhiều năng lượng điện tiêu thụ, nhưng số điện vẫn không ngừng tăng lên hàng ngày. Do đó mà việc tiết kiệm điện là rất cần thiết và phải được nhiều người thực hiện cùng lúc và rộng rãi hơn.
[IMG]
Khi nhiều người đang tiêu hao năng lượng anh lại tìm cánh giảm chúng
 
Câu chuyện của anh chàng này khiến nhiều người phải suy ngẫm. Hiện nay rất nhiều nước có nền công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, nhưng nhờ có những con người cần cù và không bao giờ từ bỏ giấc mơ như anh chàng này mà đất nước sẽ tết kiệm được rất nhiều chi phí trong ngân sách.
 
Bên cạnh đó, việc làm của anh chàng này còn truyền cảm hứng cho những ai gặp khó khăn và không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình. Rất nhiều người khâm phục anh chàng này và cảm thấy thật xấu hổ. Họ không hề có may lanh TPHCM nhưng vẫn cố gắng vươn lên. Họ không bao giờ khuất phục hoàn cảnh. Đó là phẩm chất mà mỗi người chúng ta nên suy nghĩ và học hỏi.
 
Tin đăng cùng chuyên mục