Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vi khuẩn Vaginosis - Nguyên nhân và điều trị

Thông tin mua bán
Mã tin
V083258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2016
Hết hạn
23/09/2017
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoanguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Theo phòng khám phụ khoa ở tphcm đó là bản chất của con người mà coi thường một mùi hôi và yêu thích mùi hương dễ chịu. Về cơ bản, mũi của chúng tôi được sử dụng để xác định chỉ có hai điều - mùi tốt và mùi hôi. Thông thường, có danh mục phụ trong mỗi ngày trong hai loại mùi. Khi chúng ta nói về mùi âm đạo, ta nên lưu ý rằng có mùi bình thường này của âm đạo và có cái gì khác. Sau đó có thể là một mùi tanh từ âm đạo và có thể kèm theo đau, kích ứng và một số viện. Lời giải thích cho những việc như vậy là nếu đó là một phần nhạy cảm của cơ thể của người phụ nữ bị nhiễm trùng. Có lẽ bạn đã nghe nói về viêm âm đạo do vi khuẩn.
 
Bắt quen thuộc với BV
BV hoặc viêm âm đạo do vi khuẩn, là một nhiễm trùng âm đạo phổ biến mà thường được đặc trưng bởi sự mất cân bằng vi khuẩn được tìm thấy trong một phần riêng biệt của một người phụ nữ. Sự hiện diện của vi khuẩn trong âm đạo là hoàn toàn bình thường. Có sự phong phú của các vi khuẩn "tốt" và một số chủng nhỏ của vi khuẩn "xấu". Cả hai đóng vào âm đạo tổng thể khỏe mạnh và bình thường. Tuy nhiên, khi các vi khuẩn có lợi được đông đảo bằng các vi khuẩn xấu, đó là khi BV đi vào sự tồn tại bạn nên khám phụ khoa ở tphcm tại các địa chỉ khám phụ khoa uy tín khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.
 
Nhiễm khuẩn âm đạo thường không gây ra triệu chứng. Các báo cáo và nghiên cứu đã chỉ ra rằng một nửa số phụ nữ có BV đã trải qua không có triệu chứng gì cả. Tuy nhiên, có những người làm. Một số triệu chứng được biết rằng một người phụ nữ có thể bị ảnh hưởng do BV được cảm giác nóng rát hoặc cảm thấy khi đi tiểu, đau vùng chậu, xả và ngứa. Một mùi tanh nhất định từ âm đạo cũng là một trong những triệu chứng gây ra bởi sự xâm nhiễm âm đạo đặc biệt. Nếu BV và các triệu chứng của nó đặc biệt là mùi hôi đang bắt đầu trở thành một mối quan tâm lớn đối với bạn, sau đó nó là thời gian để có một số hành động.
 
Vi khuẩn Vaginosis - Nguyên nhân và điều trị
 
Nguyên nhân xác định viêm âm đạo do vi khuẩn chưa được biết đến cho dù đó là do hormone, yếu tố bên ngoài, di truyền học, quan hệ tình dục, vệ sinh, mãn kinh, lót giữa những người khác. Mặc dù BV chủ yếu thấy ở những phụ nữ sinh hoạt tình dục, nó không lây truyền qua đường tình dục cũng không phải là một biến chứng sức khỏe hoàn toàn kết nối với quan hệ tình dục. Bạn phải nhớ rằng ngay cả những phụ nữ không có quan hệ tình dục có thể có được viêm âm đạo do vi khuẩn là tốt.
>> xem thêm về bệnh phụ khoa tại http://sanphukhoahcm.com
Khi nói đến việc lựa chọn điều trị, một số trường hợp của BV không thực sự cần bất kỳ điều trị vì hai điều kiện có thể. Đó là nếu mà BV đặc biệt là không gây ra triệu chứng khó chịu và đau đớn như mùi âm đạo hôi và nếu nó có thể được chữa lành bởi âm đạo vì nó sẽ cố gắng để khôi phục lại một cách tự nhiên sự cân bằng của vi khuẩn sau một vài ngày. Đối với những trường hợp viêm âm đạo do vi khuẩn gây ra triệu chứng nào và định kỳ, lựa chọn điều trị trong các hình thức của thuốc kháng sinh như Metronidazole và Clindamycin thường được quy định bởi các bác sĩ cho phụ nữ bị ảnh hưởng. hình thức tự nhiên điều trị cho một mùi tanh từ âm đạo cũng rất hiệu quả.
 
Nguyên nhân được biết đến khác trước điều đó Mùi Fishy
 
Ngoài viêm âm đạo do vi khuẩn, biến chứng bệnh hiếm gặp khác có thể gây ra hôi rằng, mùi tanh từ âm đạo bao gồm một số loại rất hiếm của ung thư như ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung và ung thư tử cung. viêm vùng chậu (PID), bệnh do Trichomonas, lạc nội mạc tử và nhiễm Chlamydia là bệnh nhiễm trùng âm đạo khác mà có thể gây ra mùi hôi. Đó là lý do tại sao nó là tốt nhất để tham khảo ý kiến một chuyên gia y tế ngay lập tức nếu bạn có các triệu chứng như vậy.
 
Mặc dù ban đầu không có hại, nếu để các điều kiện nhất định không được điều trị mà gây ra mùi hôi có thể dẫn đến bệnh viêm vùng chậu và thậm chí có thể khiến một số phụ nữ vô sinh.
Tin đăng cùng chuyên mục