Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vé máy bay Air Asia đi Kuala Lumpur giá siêu rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V070897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/04/2016
Hết hạn
22/04/2017
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tainguyen11
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Vé máy bay Air Asia, Vé máy bay đi Kuala Lumpur được hệ thống Air Asia cung cấp với giá vé rẻ nhất ưu đãi nhất cho mọi du khách có nhu cầu bay.

Những tấm ve may bay di Kuala Lumpur là cách mà những du khách thông thái ưa chọn nhất mỗi khi muốn đến với điểm hẹn Malaysia. Đây là thành phố nổi tiếng với nhịp sống sôi động và trẻ trung bậc nhất của quốc gia Đông Nam Á này. Đặt chân đến Kuala Lumpur, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp với quần thể trung tâm mua sắm vô cùng sang trọng, các tòa nhà chọc trời kỳ vĩ cho đến những tiệm ăn hạng sao. Tất cả đều được bao trùm bởi bầu không khí trong lành và tháng mát được tạo ra bởi kho tàng tài nguyên xanh phong phú của thành phố. 



Vé máy bay đi Kuala Lumpur được rất nhiều hãng hàng không cung cấp. Điểm đến hấp dẫn nhất của Malaysia chính là thủ đô Kuala-lumpur, thành phố thú vị nhất Đông Nam Á. Từ malaysia air, vietnam air, cubu pacific...và rất nhiều hãng bay khác nữa cung cấp giá tốt cho chuyến bay này. Đường bay từ Vietnam- Malaysia là đường bay thẳng , không quá cảnh, thời gian bay nhanh, được phục vụ bữa ăn nhẹ.

Dai ly Air Asia Việt Mỹ rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng chuyến bay tới Kuala Lumpur của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn đường bay miễn phí và đặt vé máy bay Air Asia đi Kuala Lumpur nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Kuala Lumpur là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Malaysia. Kuala Lumpur là một trong ba lãnh thổ của Liên bang Malaysia, nằm trong đất của bang Selangor, trung-tây của Bán đảo Malaysia.Có thể nói Kuala Lumpur là nơi hội tụ của những tinh hoa văn hóa phương tây và phương đông với những nét văn hóa độc đáo và những công trình kiến trúc đẹp mắt.Kuala Lumpur cũng là một trong những thành phố hấp dẫn đối với ai có nhu cầu làm việc hoặc học tập tại đây.


Chúng tôi xin được hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng mua vé máy bay giá rẻ hiệu quả nhất.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp nhiều chặng bay của hãng hàng không Air Asia với mức giá rất hấp dẫn như ve may bay di Bangkokmột chiều chit 7 USD, vé máy bay đi johor Bahru, Penang giá chỉ từ 20 USD,… Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt được vé rẻ nhé,

Chúc quý khách hàng có được những chuyến bay tốt đẹp cùng Air Asia!

Tin đăng cùng chuyên mục