Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những chốn bồng lai hạ giới chỉ có tại Đà Nẵng phần 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V083276
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2016
Hết hạn
24/09/2017
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những chốn bồng lai hạ giới chỉ có tại Đà Nẵng (phần 2)


Sau đỉnh Bạch Mã, bãi Non Nước, đỉnh Bàn Cờ thì ở phần 2 này, vemaybaydidanang.info sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn những chốn tiên cảnh đẹp mê hồn đang tọa lạc tại Đà Nẵng. Nếu đang ở Đà Nẵng hoặc sắp mua ve may bay di Da Nang du lich, bạn hãy ghi nhớ các địa chỉ này để tới một lần cho mãn nhãn nhé.


Bãi Rạng


Bãi Rạng là bãi tắm khá nổi tiếng của Đà Nẵng. Tuy nổi tiếng nhưng vẻ hoang sơ của nó vẫn còn giữ được nguyên vẹn. Chính vì thế, với những ai yêu thích sự yên tĩnh và trong lành từ thiên nhiên thì đây là một điểm đến lý tưởng.


Bãi Rạng đẹp tuyệt vời với bãi cát mịn màng, những ghềnh đấ nhấp nhô. Khi tới với Bãi Rạng, ắt hẳn bạn phải giật mình và thốt lên rằng: "Sao lại có một bãi biển đẹp đến vậy?". Cảnh vật được thiên nhiên ưu đãi, bãi biển lại có làn nước trong mát, không gian yên bình, nhẹ nhàng. Tới đây, bạn còn có thể khám phá được rất nhiều điều kỳ thú khi ngồi lặng nghe tiếng sóng biển rỳ rào hát, âm thanh ngọt ngào từ cơn gió vi vu hay lặn ngắm thảm san hô rực rỡ dưới lòng biển sâu hoặc chỉ là đơn giản thả mình dưới làn nước để thư giãn... Chừng ấy thôi cũng đã đủ làm tâm hồn ta xao xuyến, chừng ấy thôi cũng đủ làm ta quyến luyến chẳng muốn rời. Bởi nơi đây đẹp quá, thơ mộng quá và khác xa với chốn ồn ã của đô thị chật cứng người.


Hồ Hòa Trung





Hồ Hòa Trung


Hồ Hòa Trung thuộc xã Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng và nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 20 cây số. Hồ Hòa Trung khiến những ai từng tới đây cảm giác như đang lạc vào một thảo nguyên Tây Tạng thu nhỏ giữa lòng thành phố xinh đẹp.


Cho dù có được nghe giới thiệu trước như vậy nhưng bạn vẫn sẽ phải hết sức ngạc nhiên nếu được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh nơi đây. Với những bãi cỏ xanh mướt, bằng phẳng và trải rộng tít xa xăm rồi lại như bao bọc lấy lòng hồ, cảm giác hư hư, thực thực sẽ là cảm giác bạn cảm nhận lúc đó.


Bạn sẽ muốn trèo thuyền trên những con thuyền độc mộc của dòng sông xanh, nước trong thăm thẳm một màu. Ước muốn giản dị lúc đó hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ những con thuyền của người dân xung quanh. Bạn có thể thuê hoặc mượn chúng khi họ không dùng thăm cá hay di chuyển qua hồ.


Rạn Nam Ô


Đây là một vùng đất khá mới mẻ đối với khách du lịch. Bởi Rạn Nam Ô chưa được đi vào khai thác, sử dụng nhiều trong các hoạt động du lịch của Đà Nẵng. Mặc dù vậy, địa danh này lại hết sức quyến rũ với những bạn trẻ hoặc những người ưa sự khám phá và yêu thích những nơi chưa được khám phá. Rạn Nam Ô luôn kích thích trí tò mò và hiếu kỳ của các bạn trẻ khi nhắc tới đây. Cái đẹp riêng biệt đôi khi lại có thêm chút đơn độc, hẻo lánh và buồn buồn lại càng gây thêm sức hút quyến rũ, luyến lưu không muốn dời. Đặc biệt, vẻ đẹp của rạn đá ngầm thoáng ẩn hiện như muốn hất tung những đợt sóng cồn sẽ là một hình dung về kỷ niệm độc đáo trong những lần ghé thăm vùng đất xinh đẹp này.


Đừng quên khám phá Rạn Nam Ô để chinh phục sự hoang sơ và mới mẻ cùng những trải nghiệm ấn tượng khó quên khi tới với Đà Thành để khỏi luyến tiếc bạn nhé.


Trên đây là tổng hợp những địa danh cực đẹp, lôi cuốn mà vẫn chưa được khai thác nhiều, giữ nguyên vẻ thiên nhiên vốn có của nó. Hãy tới những nơi này và cảm nhận sự khác biệt, hòa mình vào trời đất, núi rừng, biển xanh bao la.


Đại lý vemaybaydidanang.info cung cấp nhiều vé máy bay đi Đà Nẵng giá cả phải chăng, đủ các chặng kể cả ve may bay Da Lat di Da Nang hay Pleiku đi Đà Nẵng, ve may bay tet di Da Nang dịp Tết 2017.

Tin đăng cùng chuyên mục