Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhận vận chuyển ship gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V070914
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2016
Hết hạn
22/04/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phi Thuyền
Điện thoại
Địa chỉ
Quận 5, TpHCM
Nội dung chi tiết
Vì sao Quý khách nên lựa chọn dịch vụ nhận vận chuyển, ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại Phithuyen.vn? Khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của công ty Phi Thuyền chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và cảm thấy hài lòng. Quý khách không phải mất nhiều thời gian, công sức để đến tận đất nước Trung Quốc xa xôi để xem hàng, mua hàng, trả giá, thương lượng hay thậm chí để tìm kiếm xưởng sản xuất. Phi Thuyền sẽ giúp khách hàng thực hiện từ A đến Z. Nhân viên chúng tôi sẽ đứng ra thu gom hàng, đóng hàng, vận chuyển, thương lượng giá cả, ký kết hợp đồng, đại diện thương mại một cách chuyên nghiệp nhất.
 
ship hàng Trung Quốc
 
Phi Thuyền là nơi mà khách hàng có thể đặt niềm tin vào, chúng tôi vận chuyển hàng hóa rất uy tín, giá rẻ và còn nhanh chóng. Chúng tôi hi vọng sẽ là người bạn trung thành có thể san sẻ bớt gánh nặng để Quý khách tập trung phát triển doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh.
Giờ đây quý khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà với chiếc máy tính hay một chiếc Smartphone bên cạnh và order bất cứ loại hàng hóa nào tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc, chúng tôi sẽ ship gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cho Quý khách. 
 
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHI THUYỀN
Hotline: 0906.997.965
Yahoo: viettrung_trans
skype: skype.phithuyen
Gmail: hotro.phithuyen@gmail.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục