Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Giảm 6% mỗi khi quý vị cần in tem decal giấy của CISMEIDA

Thông tin mua bán
Mã tin
V065030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
04.6257.0246
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đến thời điểm này in decal giấy là dòng decal được sử dụng nhiều nhất bởi sự rộng rãi, dễ dùng và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu đa số người tiêu dùng cùng với giá thành hợp lý. In tem Decal được ưa chuộng trong việc thiết kế hàng hóa sử dụng, cách, áp dụng cho vấn đề bảo quản hàng hóa trong các hệ thống doanh nghiệp, Bạn đang cần in decal nhựa, quý khách thường xuyên sử dụng tem decal này để dán lên các ấn phẩm mang thông tin và cách tiêu dùng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng đặc biệt của những sản phẩm mà xưởng in nhận in tem nhãn rất đa dạng hình dạng như hình vuông, kích thước cho bé nhất là 3cm2, tem decal giấy khi được đặt in số lượng ít công ty in ngay trên máy in hiện đại chất lượng tương ứng 70% in offset, các bạn chỉ việc có file in đến và chờ đợi sản phẩm sau 10 phút, giá thành rẻ nhất. Giảm giá ngay 3% từ lần in ấn thứ hai, mang lại sự lợi ích từ những khâu thanh toán free với mỗi hóa đơn trên một triệu tại thủ đôKhi  đọc bài viết quảng cáo này chắc hẳn người dùng đang băn khoan lựa chọn cho bạn thương hiệu nhà in tem decal nhựa đảm bảo, với chuyên môn cao và giá thành phải chăng để đáp ứng các băn khoăn về ấn phẩm sản phẩm, hay cần hỗ trợ in ấn những chất liệu tem nhãn giúp quý khách có sự lựa chọn hàng hóa của bạn.

Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong ngành kinh doanh. Đặc biệt những doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm trang bị. Câu trả lời mỗi lúc công ty hỏi những khách hàng mua tới với chúng tôi thì : bạn mong muốn mua được một xường in an tâm tại khu vực doanh nghiệp họ hoạt động. Mặt hàng của CISMEDIA có chất lượng tốt trong lúc giá cả chỉ bằng hoặc hạ hơn với các công ty hiện trên thị trường Hà Nội. Với 3 năm chuyên môn trong lĩnh vực in bền đẹp , Chúng tôi chắc chắnsẽ mang đến cho bạn hàng hóa in tem decal giấy  một cách nhanh chóng, hiện đại. Hãy chọn lọc dịch vụ hiện đại cho bản thân các bạn !
Để giải đáp những câu hỏi về in tem decal người mua hãy liên hệ : 04.6257.0246

Tin đăng cùng chuyên mục