Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đại lý đặt vé máy bay đi Bangkok của hãng Air Asia

Thông tin mua bán
Mã tin
V071599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2016
Hết hạn
04/05/2017
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Vắn Tài
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Bangkok là một điểm đến thiên nhiên và văn hóa nổi tiếng của Thái Lan. Chiếc vé máy bay đi Bangkok sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá trung tâm thành phố với những ngôi nhà và rất nhiều ngôi đền lịch sử. Du khách khi đến với Bangkok đều có cảm giác thích thú như được quay về với lịch sử cách đây hàng trăm năm. Cũng chính nhờ vẻ đẹp cuốn hút mà Bangkok được mệnh danh là “Đóa hồng phương Bắc” của Thái Lan.



Mang trong mình những nét độc đáo kể trên và vẫn còn nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá, hành trình đến với Bangkok sẽ giúp du khách trải nghiệm thực tế và tự mình chinh phục những vùng đất mới. Air Asia đã sẵn sàng cùng bạn bay đến với vùng đất nổi tiếng này. Hãy nhanh tay liên hệ đặt mua vé máy bay tại Phòng vé máy bay Việt Mỹ để có được chiếc vé máy bay đi Bangkok giá rẻ nhất với hành trình phù hợp nhất!

Bangkok là thành phố lớn nhất ở Thái Lan. Nằm ở vùng núi phía bắc, Bangkok có khí hậu mát mẻ, nhiều hoạt động du lịch phong phú, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp… Chiang Mai là lựa chọn du lịch của nhiều du khách. Bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng thú vị với ve may bay di Bangkok khi đến thăm thành phố xinh đẹp của đất nước chùa vàng xinh đẹp này.

Hành trình đến với Bangkok sẽ thêm tiết kiệm với chiếc vé máy bay của hãng hàng không Air Asia tại Dai ly Air Asia. Với 3 chuyến mỗi ngày khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đi Bangkok du khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm ra hành trình phù hợp nhất. Bảng giá và lịch trình chi tiết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin về hành trình đến với Bangkok của hãng Air Asia

Đến Bangkok cùng Air Asia còn nhiều nơi thú vị đang chờ đợi du khách mua vé máy bay giá rẻ đến chiêm ngưỡng tham quan. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, du khách hãy liên hệ với Việt Mỹ để đặt mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ của hãng hàng không Air Asia. Chúng tôi đảm bảo rằng khi liên lạc với phòng vé Việt Mỹ, du khách sẽ có được tấm vé giá rẻ đúng như mong đợi.

Không những đặt được vé máy bay đi bangkok tại Việt Mỹ mà bạn còn có thể đặt được nhiều chặng bay giá rẻ khác như ve may bay di Kuala Lumpur, vé máy bay đi Johor bahru,.... Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 - 0907 820 888

Tin đăng cùng chuyên mục