Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Columbus và những điểm thăm quan nổi tiếng

Thông tin mua bán
Mã tin
V066686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2016
Hết hạn
01/03/2017
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thanh tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Columbus Park (Parque Colon)

 

 

Tấm vé máy bay đi Columbus giá rẻ sẽ đưa bạn đến với một thành phố lịch sử, nơi ghi dấu nhà thám hiển huyền thoại Christopher Columbus. Trong một thành phố đa dạng với những con phố mà tất cả dường như thay đổi từng ngày. Công viên quảng trường nhộn nhịp của Columbus chứng minh mang tính biểu tượng, nơi đây tượng trưng cho sự thống nhất thế giới cũ Santo Domingo với Cộng hòa Dominica đương đại.

 

Một khi được gọi là Plaza Mayor, quảng trường được đổi tên sau khi tác phẩm điêu khắc cao chót vót của Christopher Columbus vào cuối năm 1800. Công viên lịch sử là một nơi tập hợp phổ biến cho khách du lịch tìm đến người xem và người dân địa phương tìm kiếm một chút thư giãn đi giữa buổi chiều. Gần Columbus Park của địa điểm như Catedral de Santa Maria la Menor, các thành phố Palace và khu thương mại cũ được gọi là Calle del Conde, làm cho nó một nơi hoàn hảo để bắt đầu một ngày thăm quan ở Colonial Zone của thành phố.

 

Alcázar de Colón (Columbus Palace)

 

 

Bạn đang cầm trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, hãy ghé thăm di sản Thế giới của UNESCO nằm ở Colonial Khu Santo Domingo, là nơi cư trú Viceroy lâu đời nhất ở tất cả các nước châu Mỹ. Khi ngôi nhà của gia đình Columbus nổi tiếng, các cấu trúc đối xứng được xây dựng bởi các nhà thám hiểm nổi tiếng.

 

Di tích lịch sử này, mà bây giờ là nhà của Colon Museo Alcazar de Diego, đã từng là một chòm sao kiến trúc của năm mươi phòng, khu vườn và sân. Trong khi cung điện một lần ấn tượng này là ngày nay khoảng một nửa kích thước, các hiện vật, thảm trang trí và các tài liệu được trưng bày trong bảo tàng trưng bày một lịch sử phong phú và đầy màu sắc cấp cho du khách một sự hiểu biết sâu sắc hơn về các nền văn hóa và những câu chuyện của Santo Domingo, cũng là một trong những nhà thám hiểm nổi tiếng nhất thế giới.

 

Columbus và thế giới mới ở Santo Domingo

 

Có rất nhiều say mê thế giới cũ trong những gì được coi là thành phố châu Âu nhất trong vùng biển Caribbean, nhưng du khách đến Santo Domingo đang ở trong nhiều thế giới mới và cũ. Đó là bởi vì rất nhiều nền văn hóa và lịch sử của thành phố thủ đô này được gắn liền với những câu chuyện của Christopher Columbus và vai trò của mình như là nhà thám hiểm và khám phá ra thế giới mới.

 

 

Zona Colonial, huyện lâu đời nhất ở Santo Domingo, là nhà của một bức tượng đồng hùng mạnh của du lịch nổi tiếng, để kỷ niệm việc khám phá ra thế giới mới. The Columbus cao chót vót trung tâm sân khấu tại một trong những khu phố vuông đẹp. Một khi được gọi là quảng trường Plaza Mayor, Columbus Park đã được đổi tên để vinh danh ông năm 1800.

 

Alcazar de Colon, tốt hơn được biết đến như Columbus Palace, là một sự kính trọng với gia đình Columbus nổi tiếng. Các cư Viceroy lâu đời nhất ở châu Mỹ, nó đã từng là nhà thám hiểm và gia đình ông. Bây giờ nhà để Colon Museo Alcazar de Diego, cấu trúc gồm 50 phòng, khu vườn và sân.

 

 

Và một trong những điểm dừng mang tính biểu tượng và ấn tượng nhất kiến trúc của thành phố cũng là The Lighthouse Columbus, thiết kế theo hình dạng của một Thánh Giá, các dự án hải đăng một chùm chéo hình của ánh sáng quá sáng nó có thể được nhìn thấy từ bờ biển gần Puerto Rico. Để biết thêm thông tin chi tiết về tấm vé máy bay đi mỹ giá rẻ hay thông tin hành trình du lịch nước MỸ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay đi Mỹ chúng tôi để được giải quyết những thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục