Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách Giảm Đau Khi Mọc Răng Khôn

Thông tin mua bán
Mã tin
V082547
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2016
Hết hạn
08/09/2017
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mọc răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, bởi những chiếc răng mọc muộn này gây không ít đau đớn cho người bị mọc. Vậy cách giảm đau khi mọc răng khôn là gì ?

Răng khôn mọc gây ra nổi đau đớn

Xem thêm: Làm tẩy trắng răng
Vì sao mọc răng khôn lại đau?
Trong quá trình mọc và phát triển của răng khôn sẽ khiến cho bạn gặp nhiều đau đớn bởi răng khôn thường mọc sau cùng và trên cung hàm khi mà những chiếc răng trong đã ổn định và đúng vị trí. Vì vậy, mà răng khôn thường không có chỗ để mọc nên nó thường có xu hướng chen lấn và mọc lệch lạc, đâm vào nướu hoặc vào răng,.. Răng khôn không chỉ gây đau đớn mà tình trạng đâm vào nướu, đâm vào răng khác sẽ dẫn đến tình trạng viêm tủy, sâu răng, có khi gãy mất răng.
Cách giảm đau khi mọc răng khôn

  • Sử dụng nước sát trùng: dùng bông thấm nước sát trùng tha vào chổ răng mọc, giữ nguyên từ 15-20 phút, làm 2 lần mỗi ngày.
  • Dùng nước đá: là một trong những biện pháp giảm đau tốt nhất khi mọc răng khôn mà bạn nên biết. Nếu bạn không muốn có những cơn đau và khó chịu từ hàm răng của mình thì bạn có thể sử dụng túi nước đá để chườm ngay tại nhà, đó cũng là một cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào răng khôn mọc.
  • Dùng thuốc kháng sinh, giảm đau: khi mọc răng khôn, thường kèm theo các tình trạng như mệt mỏi, sốt, sưng đau lên, chính vì vậy bạn nên dùng các loại thuốc kháng sinh nhẹ để giảm bớt cơn đau và làm theo chỉ định của bác sĩ.

Sâu răng khôn và răng bên cạnh

Xem thêm: Trám răng thẩm mỹ

  • Dùng tỏi: bóc một tép tỏi nhỏ rồi chà nhẹ lên răng và lợi. Cách này sẽ làm dịu cơn đau, sau khi cơn đau bớt bạn nên cắn tỏi ngay tại răng đó một lúc cho đến khi hết đau.
  • Dùng hành tây: đây cũng là một loại gia vị dễ tìm và cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần đắp một lát mỏng hành tây lên chỗ đau một lát sau cơn đau sẽ dịu, nếu hết tác dụng thì bạn hãy thay một miếng khác
  • Dầu ô liu: dầu ô liu ngoài tác dụng làm đẹp thì nó còn có thể giảm đau cho răng khôn, bạn chỉ cần bôi dầu ô liu lên răng và nướu thì cảm giác đau sẽ giảm bớt
  • Đắp dưa leo : ít ai biết rằng dưa leo cũng có tác dụng làm giảm đau khi mọc răng khôn. Cắt một lát dưa leo vừa phải rồi đắp lên vùng bị đau 30 phút, cơn đau sẽ giảm dần.

Những biện pháp trên là những cách đơn giản nhất để làm giảm cơn đau do mọc răng khôn, nếu bạn đã dùng thử mà vẫn không thấy hiệu quả thì bạn nên đến một nha khoa uy tín tphcm để được nha sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn tại Trung tâm Nha khoa Đại Nam và hoàn toàn miễn phí bạn nhé
------------------------------------------------------------------
Hotline : 0839252627 - 0839256666 - 0964444999
Trụ sở chính : 179-181 Nguyễn Minh Khai, Q.1, TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục