Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bật mí cách tiết kiệm chi phí khi in thiệp cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V064990
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong thời kỳ bão giá như hiện nay thì dù làm bất kể điều gì mọi người cũng đều cố gắng tiết kiệm hết sức có thể, song với chiếc thiệp cưới thì việc làm như vậy sẽ khiến cho chúng trở nên xấu đi cũng như làm cho các vị khách mời cảm giác khó chịu. Vậy làm thế nào để dung hòa được hai yếu tố này, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi.
 
1. Chọn mẫu mã
 
Thị trường hiện nay có khá nhiều loại thiệp cưới khác nhau như kiểu thiệp cưới truyền thống, kiểu thiệp cưới cổ điển, hiện đại, phá cách…, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn những mẫu thiệu cưới đơn giản không có nhiều phụ kiện đi kèm. Chi tiết nơ ruy băng hay gắn cườm…đều là yếu tố khiến mức giá thiệp cưới không ngừng tăng lên.
 
Đơn giản không có nghĩa là đơn điều, bạn có thể chọn loại thiệp trơn, thiệp in hoa chìm hay một vài họa tiết để làm điểm nhất. Giữa một ‘rừng” thiệp cưới truyền thống, cầu kỳ thì đôi khi sự hiện diện của chiếc thiệp cưới nhẹ nhàng như thế này sẽ làm cho mọi có cảm giác vô cùng dễ chịu. Đặc biệt loại thiệp này cũng thích hợp với nhiều đối tượng khách mời hơn những loại thiệp cưới khác.
 
2. Chọn chất liệu
 
Chất liệu giấy cũng là yếu tố quyết định đến giá thành của thiệp cưới, hiện nay thị trường thiệp cưới có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…và giá cả cũng chênh nhau. Với thiệp cưới có nguồn gốc Trung Quốc thì mức giá sẽ khoảng 2.000 đồng, còn những loại thiệp cưới có nguồn gốc ở nơi khác sẽ có mức giá khoảng 5.000 đồng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn loại giấy giá rẻ miễn nó dày dặn, cứng cáp là được. Thực chất các vị khách mời cũng không để ý quá nhiều đến vấn đề nguồn gốc của chất liệu, điều quan trọng vẫn là sự hoàn hảo trọn vẹn trong buổi lễ.
 
3. Đặt thiệp sớm, tận dụng các ưu đãi
 
Trước khi mùa cưới bắt đầu sôi động thì hầu hết các cửa hàng cung cấp, in thiệp cưới đều áp dụng chương trình khuyến mãi, giám giá, do vậy nếu đã xác định được ngày cưới thì bạn nên đặt thiệp cưới ít nhất 2 đến 3 tháng. Đặt thiệp cưới càng sớm mức giá sẽ càng giảm và ngược lại, ngoài ra đặt thiệp cưới còn giúp bạn phòng khi có vấn đề gì sai sót để kịp thời sửa chữa.
 
Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi lựa chọn thiệp cưới. Chuyên trang http://www.mauthiepcuoi.net hội tụ rất nhiều mẫu mã thiệp cưới với mức giá tư bình dân đến cao cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, vậy tại sao bạn không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi đặc biệt hơn ngay từ hôm nay.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục