Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Trị mụn hoàn hảo với chanh và soda

Thông tin mua bán
Mã tin
V067538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/03/2016
Hết hạn
13/03/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham van dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

* Làm đẹp là đề tài muôn thuở của phụ nữ, không người phụ nữ nào không biết làm đẹp. Và để nổi bật trong mắt cánh mày râu, thì trang điểm là đều cần thiết. Với cách trang điểm thông thường, hay trang điểm bằng kem trang diem trang da, thì mọi phụ nữ đều được tỏa sáng nếu sử dụng đúng cách.

* Muốn giữ lấy yêu thương, hạnh phúc của gia đình, ngoài việc giỏi quán xuyến mọi việc. Hãy chăm chút cho bản thân xíu nhé! Sau đây là một số cách làm đẹp để chị em tham khảo:

[IMG]

Kem trang điểm trắng da

 

>> Xem cách sử dụng kem trang diem sakura cc cream

* Chanh và baking soda – Bí quyết trị mụn hiệu quả
+ Chanh và baking soda không chỉ giúp bạn loại bỏ chất bẩn trên mặt mà nó còn chăm sóc da giúp giảm thiểu mụn đầu đen, mụn đầu trắng, da nhờn, mụn nhọt và thậm chí cả da sạm đen.
 
+ Lợi ích:
 
- Baking soda có kết cấu hơi sần sùi, khi cọ xát trên khuôn mặt của bạn, giúp tẩy tế bào chết và các hạt nhỏ loại bỏ lớp ngoài của tế bào da cũ. Nó ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn và dầu trong lỗ chân lông và do đó làm giảm cơ hội mụn phát sinh. Nó cũng làm cho làn da của bạn rực rỡ, sáng mịn.
 
- Nước chanh, giàu axit citric và vitamin C, loại bỏ dầu từ da của bạn và làm sạch khuôn mặt của bạn. Nó cũng giết chết vi khuẩn và làm giảm cơ hội bị nhiễm trùng.
 
- Như vậy, chanh và baking soda là một phương pháp tuyệt vời dành cho da của bạn.

 

Nguồn: Sakura Beauty Spa

Tin đăng cùng chuyên mục