Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm lại vẻ đẹp từ nhau thai cừu

Thông tin mua bán
Mã tin
V068923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2016
Hết hạn
30/03/2017
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
72 Phan Châu Trinh
Nội dung chi tiết
 
Nhau thai cừu là một vật liệu quý để làm đẹp mà vài mãi mãi trước , nữ vương Ai cập cổ đại Cleopatra đã dùng để suy trì dung nhan trông thích nhìn của mình. Nhau thai cừu 15000mg của úc chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền , các chất chống oxi hóa cực mạnh , hệ tác nhân miễn nhiễm , tác nhân tăng trưởng biểu bì da , nhân tố hoạt hóa tế bào già và hơn 30 amino acid khác giúp cho làn da của bạn được tái sinh , luôn duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng , lộng lẫy không tì vết. 
lựa chọn sản phẩm nhau thai cừu nào? 
Nhau thai cừu Costar giúp làm đẹp da phê duyệt cơ chế như sau: 
thành phần nông dân Acid Hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. 
NMFs thấm nhanh vào mô tế bào , hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.
 
Nhau Thai Cừu Sheep Placenta Costar 35000mg của Úc
 
Thành phần nông dân SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa phục hồi lại những phản ứng của tế bào non và khỏe mạnh. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào. Bằng công nghệ “nẩy mầm” Costar được chiết xuất gồm 3 tiêu chuẩn: Vi hạt micronised kích thước hoặc kết cấu cực kỳ nhỏ giúp xuyên thấm tối đa , tạo ra tác động nhanh. Tá dược đặc biệt chắc chắn đưa tinh chất hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm độc đáo chắc chắn tính yên ổn và hiệu quả của sản phẩm. 
đầu tiên , nhau thai cừu úc costar 35000mg Costar giúp làm trắng và đẩy mờ chân nám theo 3 bước: 
trước tiên , làm sạch và loại bỏ những tế bào chết , sau thời gian ấy nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới ngay từ bên trong và cuối cùng với tác động kép: Vừa bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da , vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài. 
Nhờ 3 bước này , Costar mang đến 3 giải pháp thẩm mỹ: 
Giải pháp trị nám & giải pháp chống nhăn – chống lão hóa da , với việc cung cấp hệ tác nhân miễn nhiễm , IAF , các peptid , EGFs – tác nhân tăng trưởng biểu bì da và SCAFs ( nhân tố hoạt hóa tế bào già ). 
hơn nữa , Acid Hyaluronic sẽ kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. Đồng thời , thành phần nông dân SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa phục hồi lại những phản ứng của tế bào non và khỏe mạnh. 
 
Nhau Thai Cừu Costar 35000mg - Sheep Placenta của Úc
 
Nhau thai cừu placenta 120000mg là sản phẩm giúp cho chị em vừa có xác xuất giữ giàng nhan sắc lại vừa có xác xuất tăng cường sức khỏe , tiện cả đôi đường.Nhau thai cừu placenta 120000mg là một trong những sản phẩm được ưa thích trên thị trường trong và ngoài nước , chính vì vậy bạn có xác xuất yên tâm sử dụng mà không để ý lo âu vấn đề gì về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Nhau thai cừu placenta 120000mg sẽ không làm người tiêu dùng không còn trông mong gì được nữa và đem tới những trải nghiệm mới dành cho bạn sản này rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng. 
 
Nhau thai cừu úc 50000mg đem lại hiệu lực gì? 
Tăng cường sinh lực cho tuốt cơ thể. 
 Tăng cường sức để kháng cho cơ thể. 
 phục hồi sinh lực giảm suy yếu sau sinh. 
 Làm trẻ hóa và tái hiện làn da. 
 trợ giúp chữa trị thâm nám trên da mặt. 
 Giúp giảm các chứng bốc hỏa của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. 
 Tăng độ đàn hồi của da , giúp cho da không bị chùng , giúp giảm các nếp nhăn 
 khôi phục và chữa lành các tế bào bị thiếu sót trên tài thể con người … 
 
===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
Tin đăng cùng chuyên mục