Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Serum trị nám, chống lão hóa Ampollas Vitamin C 20%

Thông tin mua bán
Mã tin
V083286
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2016
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
456
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. SERUM XÓA THÂM NÁM, CHỐNG LÃO HÓA DA MESOETETIC AMPOLLAS VITAMIN C 20%
Giá: 2.070.000 VNĐ




Trong những dưỡng chất cần thiết đó, vitamin C được ví như là một “ngôi sao” trong lĩnh vực xóa bỏ nám da và chống lão hóa da. Và với Serum xóa thâm nám, chống lão hóa da Mesoestetic Ampollas Vitamin C 20% sở hữu hàm lượng vitamin C nguyên chất rất cao sẽ là một sự lựa chọn tối ưu mà các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng để bạn có thể tự tái tạo và phục hồi nét tươi trẻ, sáng mịn cho làn da của mình.

Đặc biệt, vitamin C có khả năng ngăn cản sự hình thành và sinh sản hắc sắc tố melanin, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và xóa mờ các vết nám nhờ khả năng ức chế được men Tyrosinenase.

Với những khả năng cực kỳ ấn tượng đó của vitamin C, ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn ưu tiên “ngôi sao” này vào các sản phẩm dưỡng da, đặc biệt là các loại kem trị nám và chống lão hóa. Và tất nhiên, các nhà khoa học của hãng dược mỹ phẩm Tây Ban Nha – Mesoestetic cũng không quên điều này khi đã điều chế một loại tinh chất với hàm lượng vitamin C tinh khiết rất cao, có vai trò rất mạng trong việc xóa bỏ nám da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Đó chính là sản phẩm Serum xóa thâm nám, chống lão hóa da Mesoestetic Ampollas Vitamin C 20%

Với nguồn vitamin C tinh khiết dồi dào, kết hợp với một công thức hiện đại, Mesoestetic Ampollas Vitamin C 20 % Serum thể hiện hoàn hảo vai trò của mình trong nhiệm vụ xóa bỏ các dấu hiệu về lão hóa da cũng như vấn đề tăng sắc tố da.

2. BỘ KEM TRỊ NÁM SÂU TẬN GỐC VĨNH VIỄN MESOESTETIC COSMELAN
Giá: 13.100.000 VNĐ




Cosmelan không hề chứa thành phần tẩy trắng Hydroquinone, công thức hoạt động của sản phẩm là dựa trên quá trình oxy hóa thành tố Tyrosinase, ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin gây sạm, nám da. Đồng thời, Cosmelan thích thích tái tạo lớp da đã bị nhiễm nám, đẩy nhanh quá trình bong tróc lớp nám và đánh bật nó ra bên ngoài, tạo điều kiện để thay thế làn da bị nám bằng một lớp da khác, tươi trẻ, trắng sáng hơn và không còn một đốm nâu nào.

Cosmelan tác động trị nám dựa trên nguyên lý ức chế hoạt động của men Tyrosinase, chặn đứng trước quá trình hình thành melanin gây nám da. Đây là bước để ngăn chặn sự phát triển của nám da.

Tạo hiệu quả cao với các loại nám da, nhất là nám da ở thượng bì. Có thể tiến hành vào mọi thời điểm trong năm, khi được sử dụng kết hợp với Mesoestetic Total Moisturizing Sun Block hàng ngày. Có thể ra nắng nếu sử dụng tho đúng hướng dẫn mà không lo các vết nám quay lại.




Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/414/my-pham-mesoestetic.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục