Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nước hoa uống được Bella Forra

Thông tin mua bán
Mã tin
V083383
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/09/2016
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. BELLA FORA – “NƯỚC HOA” ĐẦU TIÊN UỐNG ĐƯỢC
Giá: 1.260.000 VNĐ



Chiết xuất từ những bông hoa Anh Thảo được chăm sóc theo phương pháp organic không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc kích thích để tạo ra tinh chất nguyên chất và an toàn nhất.

Khi sử dụng Bella Fora, viên nang nhanh chóng tan trong dạ dày sau 10 phút, mang tinh chất thẩm thấu vào trong cơ thể. Từ đó hương thơm hoa hồng Damask thấm dần vàotrong máu, đi đến các tuyến mồ hôi. Và khi mồ hôi được bài tiết ra da hương thơm được lan tỏa, quyện vào không khí khiến cho người sử dụng và những người xung quanh ngửi thấy mùi hương ngọt ngào, quyến rũ của loại hoa này.

Thành phần GLA trong tinh chất hoa anh thảo sau khi uống sẽ phân tán vào cơ thể, thúc đẩy quá trình sản sinh Estrogen trong buồng trứng và tử cung nữ giới. Tại đây, GLA cải thiện chất lượng của các lớp lót chất nhầy cổ tử cung, khiến cơ quan sinh sản nữ ẩm ướt, cân bằng hơn, từ đó giảm hiện tượng khô âm đạo. Sự có mặt của GLA và các axit béo khác trong tinh chất hoa anh thảo hình thành prostaglandin, tương tự như hormone có tính kháng viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ và các cơ quan khác của cơ thể

2. Bộ kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Body Whitening Cream ngày và đêm
Giá: 1.580.000 VNĐ




Với bộ kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Whitening Body Cream sẽ giúp bạn thay đổi làn da trong nháy mắt, nuôi dưỡng, cải thiện da lâu dài, cho làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ.

Bộ kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Whitening Body Cream gồm 2 sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Whitening Body Creamgiúp cải thiện cấu trúc da, dưỡng da sáng màu từ bên trong và kem trang điểm dưỡng trắng da toàn thân Sakura BB Body Cream với khả năng che phủ khuyết điểm tức thời, cho da sáng màu trong nháy mắt.

Bộ kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Whitening Body Cream với công thức độc đáo thẩm thấu cực nhanh, kích thích làm sáng da từ bên trong, che phủ làm mờ thâm sạm cả bên ngoài, dưỡng ẩm, tái sinh làn da trắng hồng rạng rỡ không tì vết.




Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/381/cham-soc-body.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục