Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những cách là trắng da cực đơn giản mà hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V078614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
20/07/2017
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dung huynh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những cách làm trắng da hiệu quả tại nhà.

1 Bột yến mạch

Yến Mạch Quaker  có hiệu quả chăm chút và làm trắng da. Loại bột này rất dễ dàng kiếm tìm , phí tổn vừa rẻ và làm đẹp rất an toàn.

Cách làm: Bạn lấy một lượng bột yến mạch vào bát nước để chúng nở ra , sau thời gian ấy cho lòng trắng trứng và sữa chua cùng mật ong vào trộn thật đều lên. Sau thời gian ấy ta được một hỗn tạp sệt dùng để trùm mặt. Sau khi bôi hỗn tạp lên mặt , để trong vòng 15-20 phút , đến cảm giác thấy mặt nạ khô bạn có khả năng ỉa chảy mặt lại với nước ấm.

 

[CENTER][img]http://hangngoainhap.com.vn/images/upload/Image/vien-uong-tri-mun-chocola-bb-pure-+-c-hop-170-vien-cua-nhat-ban_.jpg[/img][/CENTER]

 

2 Bột mỳ

Bột mỳ chứa nhiều kháng chất và vitamin giúp làm nuôi dưỡng và tái hiện tế bào da phát triển kiện khang. Bột mỳ còn giúp điều tiết dầu , trông coi da khỏi tình trạng viêm nhiễm do mụn , giúp làm da ngăm sáng trơn nhẵn hơn.

Cách làm: Trộn 2 thìa bộ mỳ , 2 thìa mật ong với một lưỡng sữa chua không đường vừa đủ. Trộn đều 3 nguyện liệu làm nên hỗn tạp lệt sệt sau thời gian ấy đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Sữa chua có hiệu quả tẩy tế bào chết , mật ong có hiệu quả nuôi dưỡng da. Sau khi đắp loại mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ có một làn da ngăm khỏe , hết tàn nhang. Sữa ong chúa làm đẹp da, trị nám tàn nhang, xem chi tiết giá sữa ong chúa của úc

3 Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon , rotenon , vitamin B1 và vitamin C. Tuy nhiên , chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có Công hiệu giữ ẩm cho da , giúp da trơn nhẵn , không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

 

[CENTER][img]http://hangngoainhap.com.vn/images/upload/Image/Sua-Ong-Chua-Costar-Royal-Jelly-1450mg-365vien.jpg[/img][/CENTER]

 

Thực hiện: Bạn 1 củ đậu , lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu cho ra bát. Dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn tạp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút , sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


4 dưa đỏ

dưa đỏ là một trái cây có chứa nhiều nước và dùng nước ép trái cây giải khát mùa hè. Tuy nhiên , dưa đỏ còn được dùng trong việc làm trắng da như 1 loại mỹ phẩm tự nhiên vừa rẻ vừa không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Dưa đỏ còn là liệu pháp khắc phục da bị bong tróc và trông coi làn da dưới ánh nắng mặt trời.

 

Thực hiện:  Dưa hấp ép lấy nước trộn với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng khuấy thật đều. Rửa mặt sạch , sau thời gian ấy đắp hỗn tạp lên da mặt khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

thực hành 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da ngăm hồng từ từ , đồng thời se khít lỗ chân lông.

Giới thiệu sản phẩm trị mụn an toàn, làm sang da thuốc trị mụn bb chocola pure nhât bản

Tin đăng cùng chuyên mục