Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì”

Thông tin mua bán
Mã tin
V077423
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2016
Hết hạn
10/07/2017
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nét tươi trẻ thanh xuân của chị em sẽ nhanh chóng trở về bằng những công thức từ mặt nạ trẻ hóa da hoàn toàn tự nhiên. Đừng bỏ qua những loại nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền nhưng có tác dụng cực kỳ hiệu quả đấy nhé!
Mặt nạ trẻ hóa da111
 
Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì”
 
Sẽ thật khó chịu khi nhìn thấy làn da ngày càng nhiều nếp nhăn và thiếu đi sức sống lấy đi tuổi thanh xuân của các chị em. Trước khi những “kẻ thù” của làn da khiến gương mặt của bàn già đi, chị em hãy dành chút ít thời gian chăm chút cho chính mình, tự làm mặt nạ trẻ hóa da để đẩy lùi “nét thời gian” trên gương mặt.
 
Mặt nạ trẻ hóa da từ bột gạo, sữa dê, mật ong dễ làm siêu tiết kiệm
Mặt nạ trẻ hóa da2
 
Công thức tự chế mặt nạ trẻ hóa da từ bột gạo, sữa tươi và mật ong
 
Chuẩn bị:
 
- 3 thìa bột gạo
 
- 2 thìa sữa tươi/sữa dê
 
- 1 thìa mật ong
 
Cách làm:
 
Với công thức từ bí đỏ, mật ong và sữa chua bạn sẽ có riêng mình phương pháp dưỡng da an toàn, và siêu rẻ.
 
Trộn đều các nguyên liệu để tạo 1 hỗn hợp mịn, sánh. Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng cọ quét 1 lớp mặt nạ lên khuôn mặt và để nguyên trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt và dùng kem dưỡng ẩm ban đêm. Loại mặt nạ này sẽ rất hiệu quả ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, cho da sáng mịn, săn và mờ các vết nám. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà lạm dụng, chỉ nên đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất.
 
Không thể bỏ qua công thức từ trứng gà + nước cốt chanh tươi
 
Trứng gà + nước cốt chanh là phương pháp làm sáng mờ nếp nhăn dành cho những người bị da khô. Bởi không chỉ làm trắng đây còn là thần dược cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm để hạn chế bong tróc thời tiết hanh khô.
 
Mặt nạ trẻ hóa da3
 
Trứng gà và sữa chua là thần dược để dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn
 
Để thực hiện phương pháp trẻ hóa da này này bạn chỉ cần chuẩn bị trứng gà và chanh tươi theo tỉ lệ 1:2 (1 phần trứng gà, 2 phần dầu chanh tươi cũng có thể thêm sữa tươi nếu bạn muốn da mịn hơn). Sau đó, trộn đều các nguyên liệu và đắp lên da. Đắp  khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt chỉ sau thời gian kiên trì thực hiện.
 
Lưu ý khi làm mặt nạ 
 
- Giữ da được khô, không bôi bất cứ kem dưỡng ẩm nào khi đắp mặt và vỗ nhẹ vào da trước khi áp hỗn hợp lên mặt.
 
Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ có được làn da mịn màng, rạng rỡ
 
- Nếu da bạn dễ bị dị ứng thì chỉ nên dùng lượng vừa đủ để làm mặt nạ.
 
- Để hiệu quả đạt được cao nhất, bạn cần phải dùng hỗn hợp này ít nhất 2 lần/ tuần. Với trường hợp nổi mụn nhọt nghiêm trọng, bạn không nên áp dụng đắp mặt nạ trẻ hóa da này.
 
Pha chế nguyên liệu chăm sóc da từ bí đỏ + mật ong + sữa chua
 
Với sự kết hợp từ bí đỏ + mật ong + sữa chua bạn sẽ có được công thức dưỡng trắng da, chống lão hóa và tăng cường độ ẩm và kháng dầu. Đây là phương pháp thích hợp cho người da khô hoặc da dầu. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp giúp chị em phụ nữ thu nhỏ lỗ chân lông.
 
Mặt nạ trẻ hóa da4
 
Với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng sáng ngay lần đầu tiên thực hiện.
 
Chế biến: Với công thức dưỡng da này, chị em cần chuẩn bị 300g bí đỏ cùng với 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua không đường. Sau đó, bí đỏ bỏ vỏ, hấp chín, xay hoặc giã nhuyễn. Kế tiếp trộn với mật ong và sữa chua sao cho các nguyên liệu hòa quyện đều với nhau tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt.
 
Cách thực hiện: Sau khi rửa mặt sạch với nước, đắp hỗn hợp bí đỏ, mật ong và sữa chua lên toàn thân. Kế tiếp, massage nhẹ nhàng hỗn hợp 15 phút để giúp hỗn hợp được thẩm thấu sâu hơn vào da để mang lại kết quả dưỡng da tốt nhất. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch và thoa nước hoa hồng để da mềm, mịn.
 
Chống lão hóa nhờ đắp mặt nạ từ công thức trứng gà và sữa chua
 
Trứng gà khi kết hợp với sữa chua sẽ là thần dược mang đến da trắng sáng, mịn màng và se khít lỗ chân lông. Với  loại mặt nạ này bạn cần thực hiện các bước như sau.
 
Mặt nạ trẻ hóa da7
 
Mặt nạ sữa chua và trứng gà sẽ không làm bạn thất vọng với làn da đẹp được hồi sinh ngay tích tắc
 
-Thứ nhất, mỗi lần dưỡng da cần chuẩn bị ½ hộp sữa chua và ½ quả trứng gà.
 
-Tiếp theo, cho sữa chua và trứng gà vào máy xay, xay nhuyễn
 
-Cuối cùng, đổ hỗn hợp ra bát và thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi để mặt nạ khô lại. Sau đó, rửa sạch với nước ấm. Sau khi mặt nạ đã sạch bạn sẽ cảm nhận được làn da như hồi sinh và mịn màng tự nhiên. Da sẽ trắng đều sau những ngày tiếp theo nếu bạn chăn chỉ thực hiện. Áp dụng tuần 1 – 3 lần sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da chống lão hóa như ý với mặt nạ sữa chua và trứng gà.
 
Mặt nạ trẻ hóa da không thể thiếu trà xanh và mật ong tươi
Bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu dưới đây sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch thì đắp chúng trực tiếp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch.
 
- 2 thìa bột trà xanh
 
- 1 thìa mật ong
 
- Chút nước tinh khiết
 
Mặt nạ trẻ hóa da9
 
Chị em hãy áp dụng ngay hôm nay để sở hữu một làn da đẹp, tự nhiên
 
Trà xanh có thể chống oxy hoá rất tốt, giúp chị em chống lại sự lão hoá, đặc biệt là sau 20 tuổi, bạn không nên thiếu loại mặt nạ này trong nhà.
 
Nguyên nhân gây ra các vấn đề về da, làm da yếu đi chính là do da bị thiếu nước. Việc cung cấp độ ẩm cho da cũng giống như cơ thể bạn cần cung cấp đủ nước cho mọi hoạt động vậy. Vì thế, hãy sử dụng loại mặt nạ trẻ hóa da này ít nhất 1 lần/ tuần cùng với các sản phẩm dưỡng ẩm để da không bị khô.
Tin đăng cùng chuyên mục