Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giải pháp xóa tan nỗi lo thân hình cò hương

Thông tin mua bán
Mã tin
V048001
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Giải pháp xóa tan nỗi lo thân hình cò hương 

 
 

Giải tỏa căng thẳng

 

Căng thẳng không những ảnh hưởng đến cuộc sống, tinh thần mà còn là nguyên nhân hàng đầu kìm hãm kế hoạch tăng cân của bạn. Bị stress khiến bạn suy nghĩ nhiều, kén ăn do đó khả năng hấp thụ thức ăn kém dẫn đến nguy cơ sụt cân rất cao. Vì vậy, hãy tự tạo động lực, giải quyết áp lực công việc, tìm kiếm cách giảm stress bằng cách tìm nơi thoáng mát, yên tĩnh ngồi hít thở thật sâu. Nếu muốn tăng cân, trước hết bạn cần có cái nhìn tích cực vào cuộc sống, cố gắng giữ tâm trạng thật thoải mái, yêu đời.

Ăn nhiều hơn
 

Giải pháp tăng cân nhanh chóng
 

 

Người gầy thường rất khó tăng cân, vì vậy hãy tập cho mình một thói quen ăn uống cân bằng đầy đủ dưỡng chất và đừng quên ăn nhiều bữa hơn trong ngày. Bạn phải đảm bảo để có được 3 bữa ăn chính và hai bữa ăn phụ, khuyến khích bạn ăn khuya và uống sữa mỗi ngày. Ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, vitamin, cao calo với những thực phẩm như trái cây, rau xanh, pho mát, bơ, sữa chua, thịt cá.

Vận động thường xuyên hơn

 

Hầu hết mọi người nghĩ rằng muốn tăng cân thì cũng không cần tập thể dục, nhưng hoàn toàn sai lầm. Tập thể dục rất có lợi cho sức khỏe và giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả. Vận động giúp bạn tiêu hao năng lượng nhanh, giúp hệ bài tiết loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, bạn sẽ thèm ăn và ăn được nhiều hơn. Hơn nữa, với việc vận động nhiều, bạn sẽ cảm thấy đói nhanh hơn, như vậy cân nặng của bạn sẽ từ từ được cải thiện.

Ngủ đủ giấc
 

Giải pháp tăng cân nhanh chóng
 

 

Vì lý lo nào đó mà bạn không ngủ đủ giấc, hãy loại bỏ thói quen xấu này nếu như bạn muốn có một sức khỏe tốt và để tăng cân. Theo nghiên cứu, bạn phải ngủ đủ từ 8-9 tiếng mỗi đêm để có được một ngày làm việc, học tập thoải mái và tràn đầy sức sống. Hạn chế những thói quen thức khuya để lướt web, chơi game, facebook, chat... Những thói quen này lâu ngày làm sức khỏe giảm sút, tinh thần mệt mỏi đặc biệt là cân nặng sụt giảm rất nhanh.

Muốn có một cơ thể khỏe mạnh tràn trề năng lượng trước hết là ăn uống sau đó là vận động, nghỉ ngơi hợp lí. Như vậy thì việc tăng cân không còn là vấn đề nan giải đối với bạn nữa.

TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Chàng gầy tăng cân không khó
 

 

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục