Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Điều trị nám thời gian ngắn với Direct Delivery Vitamin C

Thông tin mua bán
Mã tin
V083626
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. DIRECT DELIVERY VITAMIN C SERUM – Điều trị và ức chế nám




Direct delivery vitamin C serum, bạn có thể tự tin xuất hiện tại bất cứ nơi đâu mà không cần đến lớp make up dày bí bức. Direct delivery vitamin C serum – giải pháp đặc trị chuyên nghiệp của DMK sẽ giúp bạn xua tan những nỗi lo về nám

Direct Delivery Vitamin C Serum là sự kết hợp hoàn hảo của ascorbic acid và 3 loại vitamin C bền vững, nhờ đó đem lại hiệu quả điều trị cao nhất trong các sản phẩm dạng kem và serum. Ngoài ra, công nghệ chế biến ion canxi trong quá trình sản xuất cũng tạo ra một “hàng rào” hóa học xung quanh hợp chất vitamin C, nhờ đó, giúp hợp chất này giữ được hoạt tính lâu hơn bình thường.

Sử dụng Direct Delivery Vitamin C điều trị nám trong một thời gian ngắn, bạn sẽ phải bất ngờ vì những gì mà serum tuyệt vời này mang lại cho làn da của mình. Không còn dấu hiệu của nám, những nguy cơ lão hóa cũng bị đẩy lùi, giờ đây làn da của bạn sẽ chỉ còn sự mịn màng, săn chắc và đều màu. Với Direct Delivery Vitamin C serum, hãy vứt bỏ lớp trang điểm để tự tin xuất hiện trước mọi người với làn da đẹp rạng ngời tự nhiên nhất, không nám, không tàn nhang

2. SUPER BRIGHT CREAM kem ức chế nám, tàn nhang, đồi mồi




Công thức cao cấp kết hợp độc đáo của các thành phần Arbutin, Phytic Acid và Ursolic Acid là thảo dược thiên nhiên tạo ra nghệ thuật chuyển đổi thành phần: liên tục ngăn chặn sản sinh melanin mới, đồng thời làm sáng các vùng thâm nám hiện tại, nhờ đó tạo ra một hiệu ứng tương tự như của hydroquinone bên trong làn da.

Super Bright làm sáng các vùng thâm nám và ngăn ngừa nám hình thành trong tương lai mà không hề có tác dụng phụ hoặc độc tố. Bên cạnh đó, Super Bright còn giảm kích ứng, sưng nề và giảm đỏ.




Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/420/my-pham-dmk.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục