Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Acu-Klear Vĩnh biệt làn da mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V083531
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
02/10/2016
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuyết Mai
Điện thoại
0976567750
Địa chỉ
Số 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

1. Acu-Klear Vĩnh biệt làn da mụn



Trị mụn hiện tại, ngăn ngừa mụn tái phát trong tương lai

Được thiết kế để điều trị mụn đang tồn tại và ngăn ngừa mụn trong tương lai, ACU-Klear là một bước quan trọng trong các thói quen ACU-System của DMK.

Nhờ chứa thành phần kháng khuẩn cực mạnh phải kể đến nhưu như axit salycilic, oxit kẽm, magnesium ascorbyl phosphate và niacinamide huyết thanh, Acu-Klear sẽ giúp tẩy tế bào chết và giải độc cho làn da hiệu quả. Azelamide Mea có trong sản phẩm sẽ giúp kiểm soát bã nhờn dư thừa ở da nhờn và mụn.

Acu-Klear được xem là một huyết thanh đặc biệt của DMK dành riêng để điều trị cho da mụn. Bằng cách thoa một lớp mỏng Acu-Klear sau khi làm sạch da với Acu – Klenz vào buổi sáng và ban đêm, bạn có thể thấy những dấu hiệu mụn trứng cá trên làn da của mình bị đẩy lùi rõ rệt sau mỗi lần sử dụng. Để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, sau khi sử dụng Acu-Klear, hãy thoa thêm một lớp mỏng Acu – Moist để giữ ẩm và cân bằng giúp cho làn da giúp da không bị quá khô.

Acu-Klear khác biệt hoàn toàn với thành phần “3 không”

Điều đặc biệt không chỉ riêng Acu-Klear mà còn là điểm chung của tất cả các dòng mỹ phẩm DMK Acu là không chứa paraben, sunfat và ấn tượng trên hết là hoàn toàn không có benzoyl peroxide trong thành phần. Chính nhờ vậy, Acu-Klear an toàn tuyệt đối cho làn da, hiệu quả điều trị mụn trông thấy sau từng liệu trình mà không gây kích ứng hay bất kì tác dụng phụ nào trên làn da mỏng manh của phái đẹp.

Bạn có tin rằng mỗi buổi sáng thức dậy sau một đêm làn da thẩm thấu các thành phần trong Acu-Klear là mỗi lần bạn thấy một vài nốt mụn mất đi trên da của mình đồng thời những tổn thương đã được xoa dịu trông thấy

Với Acu-Klear, DMK cũng như B.C.I tin chắc rằng chỉ sau vài tuần sử dụng, làn da bạn sẽ hoàn toàn không còn những dấu hiệu của mụn, thâm hay sẹo mà thay vào đó bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự mềm mại tươi trẻ trên làn da như chưa từng có bất cứ tổn thương nào ảnh hưởng.

DMK Acu-Klear đã giúp rất nhiều bạn gái lấy lại sự tự tin nhờ đem lại làn da sạch mụn rạng ngời, còn bạn, tại sao không thử?

2. Nite Firming Crème Kem dưỡng phục hồi da, tái tạo Collagen




Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm Nite Firming Crème – Hồi sinh làn da để bắt đầu một ngày tươi mới Là phụ nữ, mái tóc, làn da chính là những nét đẹp trời phú, nếu không chăm sóc giữ gìn sẽ sớm phai tàn theo năm tháng. Và điều đáng buồn hơn nữa, ngay cả khi chưa bước sang tuổi 30, làn da phái đẹp đã có thể bị những dấu hiệu lão hóa sớm tấn công với một vài vết tích của nám, tàn nhang, nếp nhăn – những kẻ không mời mà tới. Nếu bạn không muốn già nua trước tuổi, hãy để phương pháp chống oxy hóa vượt trội kết hợp với việc tái tạo collagen nay đã kết hợp trong một sản phẩm duy nhất của DMK:Nite Firming Crème giúp bạn giữ mãi những nét xuân trên gương mặt. Sự kết hợp đồng thời khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ song hành với việc tái tạo collagen không ngừng nghỉ của DMK Nite Firming Crème sẽ giúp làn da đạt đến sự trẻ hóa đỉnh cao, để phái đẹp lúc nào cũng yêu đời và thấy mình mãi như độ tuổi đôi mươi.

Công thức chống oxy hóa mạnh mẽ từ nhiều lớp thành phần Kem dưỡng da ban đêm Nite Firming Crème chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giàu vitamin A và khả năng chống nắng tự nhiên nhờ tinh chất dầu hoa rum thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, lượng vitamin C ổn định có trong thành phần Sodium Ascorbyl Phosphate sẽ giúp ngăn ngừa sản sinh Tyrosinase và hỗ trợ đắc lực vào liệu trình chống oxy hóa cho làn da.

Tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời của sản phẩm đồng thời duy trì sự khỏe mạnh của ty lạp thể còn một lần nữa tăng lên gấp bội với axit lypoic chiết xuất hạt nho. Nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, Nite Firming Crème sẽ giúp làn da chống lại sự hoạt động của các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hóa, để các dấu hiệu nám, tàn nhang, nếp nhăn không có cơ hội tấn công làn da của bạn. Nite Firming Crème tái tạo collagen mang đến sự trẻ hóa cho làn da phái đẹp Phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi phải sống chung với làn da lão hóa tự nhiên, da nhiều nếp nhăn, da khô, da tổn thương do điều trị mạnh, Nite Firming Crème là người bạn đồng hành chăm sóc làn da không thể thiếu.

Áp dụng nguyên lý sản sinh collagen là điều cốt lõi trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da từ chính hoạt động tự nhiên của nó, cùng với khả năng chống oxy hóa vượt trội có trong Nite Firming Crème là sự tái tạo collagen không ngừng nghỉ và đồng thời tăng cường tuổi thọ cho các tế bào nguyên sợi trong da giúp mang lại sự săn chắc, đàn hồi cho làn da luôn ở mãi thời thanh xuân. Chỉ một lượng nhỏ Nite Firming Crème mỗi đêm thoa trên mặt, cổ và vai, bạn sẽ thấy được hiệu quả vượt trội vào mỗi sáng thức dậy. Làn da sau một đêm thư giãn sẽ được hồi sinh và tái tạo để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, săn chắc hơn, căng mọng hơn bao giờ hết.

Bạn có biết vì sao phụ nữ Mỹ và các nước phát triển khác trên thế giới thường luôn trẻ trung hơn tuổi và lúc nào cũng sở hữu làn da căng đầy trẻ đẹp? Đó là nhờ tuyệt chiêu trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa với Nite Firming Crème của DMK mỗi đêm. Không muốn nám, nếp nhăn hay tàn nhang ghé đến trên làn da, đừng quên “kết thân” với Nite Firming. Có kem dưỡng da ban đêm Nite Firming Crème, hãy bắt đầu một ngày mới thật tuyệt với làn da hồi sinh đầy sức sống!




Shop mỹ phẩm Sakura - 04 32669785
Hotline: 0976.567.750 - 0918.828.750
Website: kemtrinamcaocap.com
http://mpsakura.com/
http://mpsakura.com/danh-sach-san-pham/420/my-pham-dmk.html?danhmuc=true
Showroom: 14 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục