Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên làm cầu răng sứ? Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V749335
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
15/05/2024
Hết hạn
15/05/2025
Xem :
34
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Có nên làm cầu răng sứ không? Liệu đây có phải là giải pháp hoàn hảo để níu giữ nụ cười rạng rỡ đẹp thẩm mỹ không? Hãy cùng Delia tìm hiểu về phương pháp phục hình răng đã mất cầu răng sứ và những ưu nhược điểm của nó, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt cho câu hỏi có nên áp dụng phương pháp này không?

Có nên làm cầu răng sứ? Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm

Cầu răng sứ là gì?

Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng được sử dụng để thay thế cho một hoặc nhiều răng đã mất.

Phương pháp bắc cầu răng sứ là một cấu trúc gồm một hoặc nhiều răng giả được liên kết với các trụ răng ở hai bên khoảng trống. Cầu răng giúp lấp đầy khoảng trống do mất răng, khôi phục chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng.

Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng được sử dụng để thay thế cho một hoặc nhiều răng đã mất.

Ưu điểm của phương pháp bắc cầu răng sứ

Cầu răng sứ không chỉ mang đến nụ cười rạng rỡ mà còn là giải pháp hiệu quả cho sức khỏe răng miệng lâu dài. Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này như:

Khôi phục thẩm mỹ cho nụ cười

Cầu răng sứ được chế tác từ sứ cao cấp, có màu sắc và hình dạng giống như răng thật, giúp tái tạo nụ cười tự nhiên. Có thể dễ dàng khắc phục nụ cười khiếm thuyết do mất răng gây ra.

Ưu điểm của phương pháp bắc cầu răng sứ: khôi phục thẩm mỹ cho nụ cười

Nhờ vậy, bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp và khẳng định bản thân với nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng.

Giữ cho các răng kế cận ổn định

Khi một răng bị mất, các răng khác trong cùng hàm có xu hướng xô lệch, dịch chuyển về phía khoảng trống. Điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả hàm răng.

Cầu răng sứ giúp giữ cho các răng kế cận ổn định

Lâu dài khớp cắn sẽ bị lệch, dẫn đến đau hàm hoặc các vấn đề về ăn nhai khác.

Khôi phục chức năng ăn nhai

Mất răng dù chỉ một chiếc cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ăn nhai. Phương pháp cầu răng sứ giúp lấp đầy khoảng trống do răng mất để lại, khôi phục bề mặt răng ăn nhai, cải thiện khả năng ăn nhai hiệu quả.

Cầu răng sứ giúp khôi phục chức năng ăn nhai

Việc phục hồi khả năng ăn nhai giúp bạn ăn uống dễ dàng và đa dạng hơn, giúp bạn duy trì chế độ ăn uống đủ chất, không phải kiêng khem nhiều thực phẩm.

Cải thiện sức khỏe răng miệng

Cầu răng sứ giúp lấp đầy khoảng trống do răng mất, ngăn ngừa tình trạng xô lệch răng, sâu răng và các bệnh lý nha chu khác. Nhờ vậy, bạn sẽ sở hữu hàm răng khỏe mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể.

Ngoài ra việc phục hình răng còn giúp việc ăn nhai ổn định hơn, thức ăn được nghiền nát kỹ, giúp hạn chế các vấn đề về dạ dày hay tiêu hóa.

Thời gian điều trị ngắn

Không giống như phương pháp cấy ghép Implant cần từ vài tuần đến 6 tháng để hoàn thiện phục hình răng. Cầu răng sứ chỉ cần 3 – 5 ngày là đã hoàn thiện việc chế tác và lắp đặt cầu răng sứ. 

Khách hàng chỉ cần đi đến nha khoa khoảng 2 buổi hẹn gặp là đã hoàn thành quá trình làm bắc cầu răng sứ. Giúp tiết kiệm thời gian và các chi phí đi lại, phát sinh…

Tham khao khảo thêm: Có nên làm cầu răng sứ 

 
Tin đăng cùng chuyên mục