Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ở đâu mua bán ghế massage cũ giá cao uy tín tại Hà Nội và miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V251442
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/02/2019
Hết hạn
28/02/2022
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dịch vụ sửa chữa ghế massage giá rẻ nhất, uy tín n
Điện thoại
0989890248
Địa chỉ
số 221 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ghế massage đang bán trên thị trường có rất nhiều hãng ghế thương hiệu như : Boss, Okia, Poogsan, Maxcare, iNada, Perfect, Ogawa, Osim và cũng có rất nhiều hãng khác như : Kingport, Elip, Đài Loan, Trung Quốc v.v...


Với các hãng ghế massage thương hiệu thì giá cả một chiếc ghế massage khá max khoảng 40 tr - 150 tr. Còn đối với các hãng ghế Trung Quốc giá dao động từ 15 - 35 tr/1 chiếc.

Nếu chọn lựa giữa một chiếc ghế massage Trung Quốc mới (thường vẻ bên ngoài rất bắt mắt để thu hút khách hàng không hiểu biết) và một chiếc ghế massage cũ hàng thương hiệu, bạn sẽ chọn chiếc ghế nào nếu không có đủ tiền để mua cho gia đình một chiếc ghế massage mới hàng thương hiệu (giá cao).

Lời khuyên của chúng tôi là hãy tìm đến các trung tâm mua bán ghế massage cũ chính hãng thương hiệu. Ở đây chuyên bán các dòng ghế massage thương hiệu uy tín trên thị trường với giá khá rẻ chỉ từ 10 triệu - 20 triệu, bạn đã có thể có 1 chiếc ghế massage toàn thân ưng ý để chăm sóc cho cả gia đình.
Nếu bạn chưa tìm được các trung tâm sửa ghế massage uy tín hãy đến với trung tâm Ghemassage Service của chúng tôi. Chúng tôi nhận thu mua ghế massage cũ hỏng, không có nhu cầu sử dụng trên toàn quốc. Thu mua ghế massage tận nhà với dịch vụ chuyên nghiệp:

  • Dịch vụ thu mua nhanh gọn, chuyên nghiệp, 100% khách hàng hài lòng
  • Ghế massage của bạn được định giá cao nhất tùy theo hãng ghế, tình trạng, mức độ hỏng hóc
  • Chính sách thu mua rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng
  • Góp phần bảo vệ môi trường (Ghế massage cũ của khách hàng được chúng tôi tận dụng để tái chế sử dụng, không vứt bỏ thành phế thải ảnh hưởng đến môi trường sống).
[​IMG]

Nếu khách hàng có ghế massage cũ hỏng hãy bán cho chúng tôi để nhận được mức giá cao nhất với nhiều lợi ích đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Chúng tôi nhận thu mua tất cả các hãng ghế massage đang bán trên thị trường: Boss, Okia, Poogsan, Inada, Maxcare, Dr.care, Maxcom, Ogawa, Osim, Perfect, Đài Loan, Nhật nội địa, Hàn Quốc v.v...
Trung tâm thu mua ghế massage tại nội thành Hà Nội( Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Tây Hồ, Từ Liêm, Cầu giấy, Ba Đình, Long Biên, Hà Đông..v.vv ), tất cả các tỉnh, các huyện trực thuộc Hà Nội như Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Ứng Hòa, thị xã Sơn Tây và tất cả các tỉnh thành lân cận trên cả nước Miền Bắc : Hải Phòng, Mộc Châu, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên. Hòa Bình, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Việt Trì, Phú Thọ, Bác Kan, Yên Bái, Lào Cai v.v…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline : 0989890248

Tin đăng cùng chuyên mục