Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cobo - ứng dụng ví đa tiền điện tử

Thông tin mua bán
Mã tin
V419882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2021
Hết hạn
10/06/2022
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phục Hòa » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
tram mangtienao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top 5 áp dụng xem giá tiền ảo tốt nhất cho hệ quản lý Android

các nhà thương lượng, đầu tư tiền ảo luôn ước muốn có thể cập nhật kịp thời và chóng vánh nhất sự biến động của chi phí các đồng bạc ảo hoặc những sự kiện có ảnh hưởng đến thị phần. Tuy vậy không phải khi nào họ cũng dành toàn thời gian để có thể ngồi trước màn hình máy tính mà theo dõi đều đặn.

Top 5 áp dụng xem giá thành ảo dành cho Android

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng mà chúng tôi đã sưu tầm được dựa trên Phân tích của người dùng.

Blockchain – ứng dụng xem tầm giá ảo miễn phí

Giá: Miễn phí

Blockchain Wallet là một trong các ứng dụng xem tầm giá ảo tốt dành cho thiết bị di động. Nó hoạt động với Bitcoin và nó có cực nhiều tính năng. Một vài tính năng trong số ấy gồm những hơn 20 lượt chuyển đổi tiền tệ, tính năng gửi tiền, nhận tiền, thanh toán Bitcoin, chuẩn xác 2 yếu tố, kiểm soát an ninh mã PIN, tương trợ 18 ngôn ngữ, chặn TOR và tương trợ mã QR. Nó cũng là nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó còn có bề ngoài Material Design và giao diện quý khách hơi thuần tuý. Đấy là một lựa chọn không tồi chút nào. Phân tích về bảng xếp hạng tiền ảo

ứng dụng Blockchain

Blockfolio

Giá: Miễn phí

Blockfolio là một ứng dụng tài chính hướng đến các bạn tiền điện tử. Các bạn sẽ có thể xem nhanh các khoản đầu tư tiền điện tử của mình. Bạn cũng có thể đề nghị nó gửi cho các bạn thông tin khi giá đạt đến một ngưỡng được chỉ định. Hiện tại ứng dụng này theo dõi hơn 800 loại tiền tệ và bạn có thể biết thông báo chi tiết về từng loại tiền tệ. Hơn thế nữa còn có một phần tin tức nếu bạn muốn cập nhật các gì mới trong ngành. Nó hoàn toàn miễn phí và điều thật sự là quá tốt. Đây là một áp dụng cho các người xem tiền điện tử một cách nghiêm chỉnh. Nhận định cách nạp VND vào binance

ứng dụng xem tiền ảo Blockfolio

Coin Stats

Giá: Miễn phí / $ 4,99 mỗi tháng / $ 39,99 mỗi năm

Coin Stats là một áp dụng xem tầm giá ảo. Nó theo dõi hơn 3.000 loại tiền tệ trên 100 sàn tiền ảo uy tín. Các bạn có thể tự động đồng bộ hóa các sàn giao dịch bạn muốn vào ví của mình để tạo danh mục đầu cơ số đông nếu các bạn muốn. Một số tính năng khác bao gồm san sẻ danh mục đầu tư, cảnh báo giá, tin tức, một thể ích con và cập nhật hàng tuần cho áp dụng. Giao diện người dùng trực giác và gọn ghẽ. Thực thụ chẳng hề có gì sai với áp dụng này. Biết thêm okex là gì

Cobo

Giá: Miễn phí

Cobo được xem là một ứng dụng ví đa tiền điện tử. Nó tương trợ 1 số loại tiền tệ, gồm những phổ quát loại Bitcoin, Ethereum, Decred, Ripple, Litecoin, ZCash, DogeCoin và 1 vài loại khác. Ứng dụng này cũng tương trợ hơn 80 đất nước và một số kỹ thuật tiền điện tử tiên tiến, hiện đại như Proof of Stake và masternode pooling. Một vài quý khách ca cẩm về 1 số lỗi, nhưng nhìn chung, số đông mọi người hình như không lưu ý lắm đến lỗi này.

Coins.ph là một áp dụng ví tiền điện tử được đa dạng người biết tới. Áp dụng này cho phép các bạn kiểm tra số dư tiền điện tử của mình, chuyển tiền cho người khác hoặc thanh toán …Nó cũng đi kèm với 1 số kiểu dáng Material Design đẹp mắt. Áp dụng đi kèm với một số tùy chọn tìm mua, gồm những khả năng tậu thẻ quà tặng trong khoảng hơn 120 người bán. Các bạn cũng có thể sắm thấy các nhà băng và shop nếu như các bạn cần. Nó rất được khuyến khích từ các Nhận định của người mua và rất đáng để thử.

CryptoWake

Giá: Miễn phí / Lên tới $ 5,99

Đây là một ứng dụng kiểu màn hình khóa luôn hiển thị với phổ thông thông báo về tiền điện tử. Nó gồm những đồng hồ, ngày tháng, thông tin, điều khiển công cụ và những thứ khác trên màn hình khóa. Không chỉ có vậy, các bạn có thể nhận được một nguồn cấp tin tức, các số liệu Con số, giá tiền điện tử không giống nhau và một số thứ khác nữa. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng nó cho màn hình AMOLED vì ví như không, nó sẽ làm hao pin cực nhiều. Đó là một cách đơn giản, gọn ghẽ để theo dõi 1 vài mức giá điện tử.

Lời kết

nếu như chúng tôi có bỏ lỡ bất kỳ tải pi network, hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét! Đừng quên theo dõi website để cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất về thị phần tiền ảo. Mong rằng danh sách những áp dụng trên đây đã mang tới thông tin bổ ích dành cho độc giả. Chúc bạn sẽ mua thấy được ứng dụng thích hợp với nhu cầu và mục tiêu sử dụng của bản thân.

 

Tin đăng cùng chuyên mục