Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

tin worldcup888: Xuân Trường, Tuấn Anh và dàn sao HAGL đón tin vui khi tập trung ĐT Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V423105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Như Bóng đá 365 đưa tin, HLV Park Hang Seo đã đề xuất danh sách tập trung U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 gồm 30 cầu thủ. Trong đó, SLNA chỉ góp mặt với 2 cái tên là hậu vệ Mai Sỹ Hoàng và tiền vệ Nguyễn Văn Việt. Đây là một trong những lần tập trung có ít cầu thủ xứ Nghệ nhất.
 
Lý do là bởi, Đặng Văn Lắm và Thái Bá Sang - 2 gương mặt quen thuộc đều không có tên trong danh sách lần này. 
 
Sự vắng mặt của tiền vệ Đặng Văn Lắm trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi gần 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương dai dẳng. Văn Lắm vẫn đang tích cực hồi phục để có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Còn đối với HLV Park, "cực chẳng đã" ông mới phải gạch tên cầu thủ người Đô Lương khỏi kế hoạch của mình.
 
Văn Lắm luôn được HLV Park đánh giá rất cao ở những lần tập trung trước đây. Tiền vệ thuộc biên chế SLNA còn được BHL U22 Việt Nam tin tưởng giao cho vai trò đội phó. Ngoài chuyên môn tốt, Văn Lắm còn cho thấy tố chất lãnh đạo và được các đồng đội công nhận.
 
 
Văn Lắm được HLV Park đánh giá cao
 
Trước mắt, Văn Lâm chắc chắn sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của U22 Việt Nam tại bảng I, vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra tại Đài Bắc Trung Hoa vào cuối tháng 10 tới. Đây là điều hết sức đáng tiếc với cá nhân Văn Lắm cũng như tập thể U22 Việt Nam. Nếu có tên, anh gần như chiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Park.
 
Không giống như trường hợp của Văn Lắm, nguyên nhân bị loại của Thái Bá Sang đơn giản là do phong độ. Anh không đáp ứng được các yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc. Ở giai đoạn 1 V.League, cầu thủ người Quỳnh Lưu chỉ có 408 phút xuất hiện trên sân. Dù vậy, những gì mà anh thể hiện nhìn chung không mấy ấn tượng.
 
Thầy Park chỉ đạo đội tuyển, ai sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam?
Thầy Park chỉ đạo đội tuyển, ai sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam?
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân với 30 cầu thủ vào ngày 10/8. HLV Park Hang Seo đã giao nhiệm vụ cho trợ lý dẫn dắt đội bóng.
 
Thậm chí, Bá Sang còn để lại nỗi thất vọng lớn đối với người hâm mộ. Điển hình là tấm thẻ đỏ phải nhận trong chuyến làm khách của SLNA tới sân Pleiku của HAGL ở vòng 2. Khoảnh khắc này được xem là thay đổi trận đấu, bởi nếu chơi với đầy đủ 11 người, chưa chắc SLNA đã nhận thất bại 1-2 trước HAGL. 
 
 
 
Bá Sang được triệu tập hồi tháng 12/2020
 
Mờ nhạt trong màu áo SLNA, không có lý do gì Bá Sang lại được chọn ở đợt tập trung lần này. Nên nhớ, trong lần hội quân gần nhất vào tháng 5/2021, trung vệ sinh năm 1999 cũng vắng mặt.
 
Dường như HLV Park đã hết kiên nhẫn với Thái Bá Sang, nhất là khi bóng đá Việt Nam đang không thiếu những trung vệ trẻ đầy tài năng. Ngoài Bùi Hoàng Việt Anh chắc suất đá chính, trong tay nhà cầm quân 63 tuổi còn có Đặng Văn Tới, Nguyễn Thanh Bình hay Đoàn Anh Việt.
 
Chưa kể, ở một số thời điểm cần thiết, 2 cầu thủ đa năng là Đoàn Văn Hậu (hậu vệ cánh trái) và Trần Văn Công (tiền vệ trung tâm) cũng có thể đảm nhiệm được vị trí trung vệ. Rõ ràng, ở vị trí trung vệ lúc này, HLV Park đang có khá nhiều lựa chọn phù hợp với sơ đồ quen thuộc 3-4-3.
 
Dĩ nhiên, cánh cửa tới với U22 Việt Nam chưa hoàn toàn khép lại với Bá Sang hoặc Văn Lắm. Đoàn quân HLV Park khả năng cao sẽ vượt qua vòng loại khi chỉ phải đối đầu với những đối thủ yếu hơn rất nhiều. Khi tiến tới vòng chung kết, cơ hội để bộ đôi cầu thủ SLNA trở lại với tuyển U22 sẽ cao hơn. Bởi sang tới năm sau, VCK U23 châu Á 2022 mới diễn ra trên đất Uzbekistan.
 
 
 
U22 Việt Nam tập trung vào tháng 8 tới
 
HLV Park đề xuất danh sách tập trung U22 Việt Nam: Hữu Thắng trở lại
HLV Park đề xuất danh sách tập trung U22 Việt Nam: Hữu Thắng trở lại
Hôm nay 27/7, HLV Park Hang Seo đã chính thức đề xuất với LĐBĐ Việt Nam (VFF) về danh sách tập trung U22 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.
 
Trước mắt, Văn Lắm cần phục hồi hoàn toàn chấn thương và sớm lấy lại cảm giác bóng cũng như phong độ tốt nhất. Còn với trường hợp của Bá Sang, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chứng minh năng lực bản thân, ít nhất là ở màu áo CLB SLNA. 
 
Danh sách 30 cầu thủ tập trung U22 Việt Nam:
 
Thủ môn: Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá), Phạm Mạnh Cường (Vĩnh Phúc)
 
Hậu vệ: Nguyễn Duy Kiên (CAND), Đặng Văn Tới, Nguyễn Văn Minh (Hà Nội), Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Trần Văn Công (HL Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt (Than.QN), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel)
 
Tiền vệ: Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hồng Sơn (Hà Nội), Trần Bảo Toàn (HAGL), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Phạm Văn Luân (Sài Gòn FC), Nguyễn Đình Sơn (Nam Định), Nguyễn Văn Việt (SLNA), Nguyễn Hai Long (Than.QN), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel)
 
Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Lê Minh Bình (CAND), Trần Văn Đạt (CAND), Lê Xuân Tú (Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).
Tin đăng cùng chuyên mục