Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

nhiều quỹ đầu tư đang săn đón đồng tiền ảo bitcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V420971
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2021
Hết hạn
06/07/2021
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Tổng hợp sàn giao dịch tiền ảo uy tín Việt Nam
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

 

Trong tuần qua, có thời khắc chỉ trong vòng 1 giờ các cách kiếm tiền qua mạng trên thế giới hùng mạnh nhất Bitcoin đã lao dốc đến hơn 8.000 USD, rơi xuống dưới ngưỡng 56.000 đô la Mỹ.

bạn có thể xem thêm: hướng dẫn sử dụng mt4

đồng bạc ảo Bitcoin đang trải qua các ngày biến động liên tiếp và bất thường, trong biên độ lớn và khoảng thời gian rất ngắn.

Cụ thể, vài ngày trước lúc sàn Coinbase chuẩn bị IPO cho tới thời điểm IPO, đồng Bitcoin đã tăng cường giá mạnh, thậm chí đã ko quá cạnh tranh để xuyên thủng ngưỡng 65.000 đô la Mỹ, đạt mức giá cao nhất trong lịch sử trong khoảng trước tới thời điểm đấy.

Sau sự kiện Coinbase lên sàn, phổ quát quỹ đầu cơ vào Dự án này trước đấy đã gặt hái được hưởng nhuận “khủng” nhờ trị giá vốn hóa của Coinbase nở ra gấp chục lần trước đấy.

tuy nhiên, đầu tư Bitcoin ngay tại thời khắc này vẫn đầy rủi ro khi nó từ chi phí thậm chí đạt đến 66.000 USD trong tuần qua song đã rất nhanh chóng rơi xuống dưới mức 56.000 đô la Mỹ.

các bạn có thể xem thêm: đường ma là gì

Vấn đề tác động lớn nhất đối với thị phần tiền ảo (còn gọi là tiền mã hóa, tiền kỹ thuật số, tiền điện tử) lúc này là động thái siết chặt quản lí từ tất cả các nước. Trong động thái mới nhất lúc tiền ảo vẫn đang xu hướng cải thiện giá, 1 vài chính quyền như Mỹ, Châu Âu… đã kêu gọi siết chặt kiểm soát việc trả tiền qua tiền ảo nhằm tránh để dòng tiền rơi vào hoạt động rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, sự thao túng của tội phạm… Chính những thông báo này đã khiến thị phần tiền ảo nói chung và đồng Bitcoin đề cập riêng rớt giá mạnh.

đến thời khắc trưa ngày 19.4 (giờ Việt Nam), theo coinmarketcap.com, đồng Bitcoin đang giới hạn ở ngưỡng xấp xỉ 57.000 đô la Mỹ, nhưng tính chung trong vòng 7 ngày qua vẫn đang giảm giá tới hơn 4%.

khi mà đó, một số đồng tiền ảo khác trong Top 5 đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa to nhất theo Thống kê của coinmarketcap.com lại tăng tương đối mạnh trong 7 ngày qua. Cụ thể, Ethereum tăng hơn 6%, Binance Coin cải thiện hơn 2% và XRP cải thiện hơn 9%. Riêng đồng Tether giảm giá ko đáng nhắc, chỉ với mức 0,01%.

thời gian qua, cho dù đồng Bitcoin đã được các tổ chức to và tư nhân lừng danh ưng ý trả tiền hoặc tham gia đầu cơ, tuy vậy vấn đề pháp lí đối với đồng tiền ảo này tại tất cả các nước vẫn hầu như chưa có gì đổi thay, thậm chí còn tăng cường kiểm soát. Đơn cử như Ấn Độ, lệnh cấm mới nhất được đưa ra là ko cho phép thanh toán bằng đồng Bitcoin.

Trên investing.com, nói đến đồng Bitcoin, phổ biến tài khoản đưa ra cảnh báo rằng đồng tiền ảo này đã tăng cường quá hot và có thể xảy ra tình huống bong bóng phát nổ bất cứ khi nào.

Không những thế, một số bình luận cũng đưa ra lời khuyên rằng không nên tiếp tục tìm vào đồng Bitcoin tại thời khắc này, mà nên chờ đến khi “bong bóng vỡ” giá Bitcoin rơi xuống vùng khoảng 40.000-45.000 đô la Mỹ mới hãy mua.

Xem ngay bài viết này để hiểu thêm về forex: đường ema

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục