Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Vay tiền tỷ mua căn hộ: Cô gái trẻ liều mình, thắng lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V084667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2016
Hết hạn
27/10/2017
Xem :
574
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với giá cho thuê 18 triệu đồng/tháng vừa đủ để chị Quỳnh trả tiền gốc và lãi cho ngân hàng. Trong vòng 5 năm, chị đã có thể tất toán khoản vay trên 1 tỷ đồng của mình và chính thức sở hữu căn hộ giữa trung tâm Hà Nội.
 
Chờ đủ tiền bao giờ mới mua nổi nhà?
 
Xu hướng mua căn hộ cho thuê đang được nhiều người mua nhà lựa chọn. Như chị Nguyễn Thu Quỳnh (quận Đống Đa, Hà Nội), với số tiền hơn 4 tỷ đồng có sẵn, chị mạnh dạn vay thêm hơn 1 tỷ đồng của ngân hàng để sở hữu căn hộ hai phòng ngủ.
 
Xem thêm chi tiết dự án: biệt thự vinhomes riverside the harmony
 
Trong năm đầu tiên, chị không phải chịu khoản chi phí nào của tiền lãi vay ngân hàng. Các năm tiếp theo, lãi suất vay cũng khá linh hoạt. Mức thu nhập từ việc cho thuê hàng tháng là 18 triệu đồng, chị có thêm một nguồn tài chính ổn định để trả lãi ngân hàng.
 
Chị Quỳnh cho hay: “Nếu không biết tận dụng chính sách vay vốn này thì mình khó có thể mua được một căn hộ ở vị trí đất vàng Hà Nội, ngay giữa trung tâm lại của chủ đầu tư uy tín. Nhờ đó việc cho thuê rất dễ dàng. Nếu cứ chờ đợi đủ tiền để mua nhà thì biết bao giờ mới sở hữu được căn hộ như vậy?”.
 
 
Đầu tư căn hộ cho thuê đang hấp dẫn người mua nhà
 
Không chỉ vậy, điều mà chị Quỳnh rất tâm đắc là giá căn hộ sau khi bàn giao đã tăng. Chị khảo sát thấy một số nhân viên môi giới rao bán trên 50 triệu đồng/m2. Số lượng người bán rất ít nên thời điểm này, dù có đủ tiền cũng khó có thể mua được nhà.
 
Không riêng chị Quỳnh, nhiều nhà đầu tư cũng đang lựa chọn hình thức mua căn hộ để cho thuê. Khác với thời điểm “sốt”, người mua chủ yếu là để bán sang tay, nay người mua chỉ với mục đích để ở hoặc để đầu tư cho thuê lại. Họ xem đây như một kênh bảo toàn vốn an toàn vì giá nhà hầu như khó giảm thêm nữa.
 
Một nghiên cứu mới đây của CBRE Việt Nam ghi nhận tiềm năng cho thuê hiện là yếu tố đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của người dân. Xu hướng mua nhà để cho thuê đang ngày càng phổ biến.
 
Theo đánh giá của CBRE, trước đây tỷ suất lợi nhuận khi mua căn hộ để cho thuê tại TP.HCM nói chung tốt hơn ngoài Hà Nội. Còn hiện nay, tại Hà Nội, đã có một số dự án mới đi vào hoạt động với tỷ suất lợi nhuận từ cho thuê khá tốt, không có nhiều sự chênh lệch so với TP.HCM.
 
Chi tiết mở bán vinhomes green bay
Tin đăng cùng chuyên mục