Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tiếng Anh dành cho kỹ sư xây dựng

Thông tin mua bán
Mã tin
V065389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2016
Hết hạn
23/01/2027
Xem :
1233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
cccccccccccc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một trong những ngành học được xã hội và đa số giới trẻ quan tâm ngày nay đấy là ngành xây dựng. khi xã hội vững mạnh không giới hạn, nhu cầu xây dựng các công trình công và tư cũng nhờ đó được đẩy mạnh. Gạt bỏ những quan niệm sai lầm không đáng có rằng đây là ngành nghề vất vả, khổ cực ko được coi trọng trong xã hội, ngày càng đông đảo bạn quyết định đây sẽ là nghề nghiệp mình theo đuổi. Thực tế cũng đã chứng minh, cơ hội phát triển của ngành kiến trúc và xây dựng đang vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, điều tốt đẹp sẽ chỉ dành cho những người xứng đáng bởi quanh đó cơ hội, cũng là những thách thức. Để có thể dành cho mình những vị trí tốt trong ngành nghề đã chọn, bạn cần rèn luyện khả năng mình trên nhiều mặt, bền bỉ và ko giới hạn. Trong thời kì hội nhập, yếu tốt tiên quyết cần có cho mọi công việc, ấy chính là tiếng Anh.
 
Bây giờ bên cạnh xu hướng luyện thi IELTS và giao tiếp trong tiếng Anh, thí sinh tiếng Anh dần có hầu hết sự quan tâm và sử dụng rộng rãi hơn tới việc rèn luyện tiếng Anh chuyên ngành. Trên thực tế, giả dụ bạn là học sinh, sinh viên có nhu cầu du học, xin học bổng hoặc bạn mới ra trường và 1 chứng chỉ tiếng Anh là điều cần thiết thì IELTS xứng đáng để bạn đầu tư. Tuy nhiên, trường hợp bạn là người đã đi làm, và hiện tại muốn tiếp tục học tiếng Anh để cải thiện khả năng giao tiếp với đối tác cộng ngành thì tiếng Anh chuyên ngành mới thực sự là lựa chọn đúng đắn và chính xác. Để có thể lựa sắm đúng khóa học cho mình, bạn cần xác định rõ mục đích học của bản thân, có như thế thì bạn mới giảm thiểu khỏi việc lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức cho việc học.
 
Vậy, bạn cần học tiếng Anh ngành xây dựng - tại vì sao?
 
Bạn gặp trở ngại lúc phải giao tiếp tiếng Anh với đối tác.
 
Bạn muốn có mức lương cao hơn
 
Bạn muốn có cơ hội tiếp tục làm việc trong ngành xây dựng nhưng ở môi trường tốt hơn, có khía cạnh nước ngoài
 
Bạn ko có số đông thời gian để vừa học tiếng Anh thông dụng, vừa học tiếng Anh chuyên ngành.
 
Bạn vừa muốn tự tin tăng khả năng giao tiếp, vừa muốn học thêm về những thuật ngữ chuyên môn trong ngành.
 
Bạn muốn có khả năng đàm phán, giao dịch, kí hài hòa đồng, trao đổi với đối tác trong ngành cũng như nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ ở công trường cần phải tiêu dùng tiếng Anh.
 
Bạn muốn vừa được làm việc độc lập, vừa có thể làm việc với một nhóm các kĩ sư khác cả trong và ngoài nước.
 
Nếu bạn có ít nhất một trong số những lí do kể trên, lời khuyên chân thành dành cho bạn đấy là hãy tập trung đầu tư công sức để học tiếng Anh ngành xây dựng. EL ACADEMY hoàn toàn thông cảm với sự cạnh tranh của người mua hiện đang theo học ngành xây dựng lúc bắt đầu có kế hoạch học tiếng Anh. Đa phần người dùng có nguồn gốc điểm là sinh viên - học viên ban tự dưng cho nên cơ hội tiếp xúc với ngoại ngữ còn số đông hạn chế, dè dặt, ngại ngùng và còn đa số hoài nghi không biết bắt đầu từ đâu. Thực ra ấy phần đa số không hẳn là lỗi của người mua bởi ngay chính trên nhà trường cũng như phần quá nhiều trung tâm luyện thi IELTS ko thật sự chú trọng đến mảng này, giả dụ có cũng chỉ là cho có với những bộ giáo trình lỗi thời, bí quyết giảng dạy khô cứng, thiếu cách, bởi vậy người mua thiếu đi lựa sắm cho bản thân mình. Chính vì những lí vì thế, EL ACADEMY đã xây dựng một chương trình học hoàn toàn sáng tạo, thực tế và linh động, dành cho bạn và chỉ cho bạn mà thôi. Hệ thống giáo án và bài giảng được lên một phương pháp kỹ thuật và thú vị, mang tới cho bạn đa số cơ hội để trải nghiệm và dùng tiếng Anh ngay trong chính những hoạt động quen thuộc trong đời sống công việc của mình. kiên cố, đây sẽ là lựa tậu rất đáng để bạn ưa chuộng và đầu tư. Chúc khách hàng học tốt.
Tin đăng cùng chuyên mục