Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tại sao Vinhomes The Harmony là dự án lý tưởng để khách đầu tư

Thông tin mua bán
Mã tin
V084298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2016
Hết hạn
21/10/2017
Xem :
743
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tuy chưa ra mắt thị trường nhưng dự án Vinhomes Riverside The Harmony đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tốt từ phía thị trường. Đây sẽ là dự án đầy lý tưởng nên lựa chọn.
 
Tiềm năng cao từ lợi thế sẵn có
 
 (Ảnh minh họa)
 
Vị trí đắc địa để sở hữu không gian sống thanh bình, yên tĩnh và trong lành. Hiện nay thị trường đang đặt yêu cầu cao về không gian sống tại những dự án đẳng cấp như Vinhomes The Harmony. Điều này là một lợi thế lớn để ghi điểm cho Vinhomes The Harmony.
 
Kết nối giao thông thuận lợi với các khu trung tâm, dân cư lớn như Minh Khai, hồ Hoàn Kiếm. Ngoài ra còn tập trung nhiều đường quốc lộ đi tới nhiều tỉnh thành khác. Hệ thống giao thông tại khu vực này cũng đã được hoàn thiện hiện đại hơn.
 
Chủ đầu tư với nguồn lực lớn, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn để phát triển những dự án lớn, dự án cao cấp. Đặc biệt, Vingroup còn là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu hiện nay. Cùng với đó, Vinhomes cũng là thương hiệu BĐS lớn được thị trường công nhận.
 
Những yếu tố này đang là lợi thế để giúp biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony có nhiều cơ hội thành công hơn trên thị trường.
 
Sở hữu cuộc sống mà ai cũng mong ước.
 
 
Với những lợi thế riêng của mình, dự án Vinhomes The Harmony Riverside có thể mang đến chất lượng cuộc sống vượt trội hơn. Từ không gian sống yên tĩnh và trong lành để cư dân có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi. Đến hệ thống tiện ích hiện đại, các dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp từ chủ đầu tư. Tất cả đều được chủ đầu tư chú trọng tỉ mỉ để làm nên giá trị sống lý tưởng hơn cho cư dân.
 
Dự án bất động sản cao cấp này đang chuẩn bị được Vingroup đưa ra thị trường trong thời gian tới. Vì thế đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để sở hữu cuộc sống lý tưởng nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục
king88ninja468

king88ninja468  (1716191544)