Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Hướng dẫn cách sử dụng máy xịt rửa xe an toàn và đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V420550
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2021
Hết hạn
23/06/2022
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Xu hướng làm sạch xe tại nhà với máy rửa xe gia đình mini hiện đang được lên ngôi, bởi sự tiện dụng và tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mang xe ra tiệm để làm sạch. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy xịt rửa xe đảm bảo hiệu quả, lâu bền.

 

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới người dùng cách sử dụng máy rửa xe gia đình đơn giản, hiệu quả nhất. Đây chắc chắn sẽ là những thông tin đặc biệt hữu ích dành cho người dùng hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ.

 

Những thứ cần chuẩn bị trước khi rửa xe

Nguồn nước rửa xe

 

Nguồn nước chuẩn bị cho việc xịt rửa xe cần đảm bảo là nguồn nước sạch, không có cặn bẩn. Bởi vì, việc sử dụng nguồn nước bẩn sẽ là lý do gây ra tình trạng tắc nghẽn ống dẫn nước, làm suy giảm áp lực nước, nghiêm trọng hơn là làm trầy xước đầu bơm, vừa không tốt cho xe, lại vừa ảnh hưởng tới tuổi thọ và khả năng làm việc của máy rửa xe.

 

Ngoài ra, nguồn nước cấp cần phải luôn được đặt ở vị trí cao hơn so với thiết bị máy rửa xe đa năng, điều này là để nhằm tạo được dòng chảy ổn định cho máy. Đối với dòng máy tự hút nước, bạn nên chú ý không đặt nguồn nước xa máy quá 5m để không làm ảnh hưởng tới áp lực của nước.

Xem thêm: máy rửa xe gia đình tốt nhất

Nguồn điện cấp cho máy

 

Sản phẩm máy rửa xe mini thường hoạt động dựa trên nguồn điện 1 pha với mức điện áp ở mức 200 – 220V. Cho nên, người dùng cần chú ý sử dụng điện áp sao cho phù hợp với máy rửa xe. Nguồn điện đảm bảo không chỉ giúp cho công việc xịt rửa có thể diễn ra thuận lợi, mà còn còn bảo vệ tốt nhất cho thiết bị phun rửa xe của bạn.

 

Khu vực tiến hành rửa xe

 

Vị trí rửa xe cần được đảm bảo bằng phẳng, thoáng đãng, gần nguồn nước cấp để thuận tiện cho việc xịt rửa. Điều này không chỉ giúp cho việc rửa xe tốt mà còn đảm bảo cho máy chạy êm, ổn định hơn.

 

Xem thêm: đèn ngủ cảm biến hồng ngoại xiaomi mijia night light 2

 

Nơi rửa xe cần đảm bảo tránh xa đối tượng trẻ em, bởi áp lực nước mạnh sẽ vô cùng nguy hiểm, có thể bị thương nếu xịt rửa vào người. Cho nên, khi sử dụng bạn nên thận trọng và lưu tâm tới điều này.

 

Hướng dẫn cách lắp đặt máy rửa xe

Cách lắp máy rửa xe mini sao cho đúng cách là điều vô cùng quan trọng hiện nay. Rất nhiều người dùng còn đang khá bỡ ngỡ về điều này. Nguyên tắc khi lắp đặt máy rửa xe yêu cầu người dùng cần phải chú ý tới những vấn đề sau đây:

 

- Các linh kiện đi kèm với máy như: bánh xe, chân máy, tay cầm,... Cần được lắp đặt trước và đảm bảo sao cho đúng khớp nối, chắc chắn.

 

- Đầu nối máy rửa xe cần được kết nối đúng, sao cho một đầu ống dây cao áp nối với đầu bơm và đầu còn lại sẽ được nối vào với súng phun.

 

- Béc phun sẽ được lắp với súng phun để điều chỉnh tia nước sao cho phù hợp với từng công việc và mục đích sử dụng.

 

- Đầu ống hút nước sẽ được lắp với đầu bơm, đầu còn lại sẽ được kết nối với bộ lọc nước

 

Sau khi tiến hành xong các lắp đặt cho máy, bạn mới tiến hành kết nối máy với nguồn điện để thực hiện công việc xịt rửa.

 

Việc thực hiện theo đúng hướng dẫn lắp đặt máy rửa xe sẽ đảm bảo cho máy vận hành và hoạt động tốt nhất mà không gặp phải bất kỳ sự cố gì trong quá trình làm việc của mình.

Tham khảo: máy xỉa răng nước xiaomi

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe

Cách sử dụng máy rửa xe mini khá đơn giản với những công đoạn như sau:

Bước 1: Bấm nút ON/OFF để nhằm khởi động máy. Người dùng tiến hành bóp cò súng để thực hiện quá trình phun rửa xe cộ, nhà cửa,... Của mình.

 

Bước 2: Trong quá trình làm việc bạn có thể điều chỉnh áp lực nước bằng cách thay đổi béc phun hoặc đứng xa - gần vật dụng cần làm sạch. Điều này sẽ giúp cho bạn điều chỉnh được lực nước một cách tốt nhất.

 

Bước 3: Khi thực hiện xong công việc làm sạch, bạn cần chú ý xả hết nước còn đọng lại ở trong đường ống. Sau đó, thực hiện thu gom phụ kiện, cất giữ và bảo quản chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát.


 

Cách sử dụng máy xịt rửa cao áp cũng không có quá nhiều khác biệt so với dòng máy mini. Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn và chỉ định là người dùng đã có thể đảm bảo được chất lượng công việc, lại bảo quản tốt nhất cho thiết bị xịt rửa xe của mình.

 

Khi làm việc với máy rửa xe mini cần chú ý những điều gì?

 

Trong quá trình sử dụng máy rửa xe mini, người dùng cần chú ý tới những vấn đề cơ bản sau đây:

 

- Dòng máy gia đình thường có công suất thấp, cho nên sản phẩm này chỉ phù hợp với nhu cầu xịt rửa và làm sạch trong gia đình với các công việc rửa xe ô tô, xe máy, vệ sinh sân vườn chuồng trại, nhà cửa,... Mà không phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều và liên tục tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Vì thế, bạn nên đầu tư các sản phẩm máy xịt rửa áp lực cao với công suất trên 1800W, áp lực trên 120 bar cho nhu cầu dùng tại các tiệm xịt rửa xe hiện nay.

 

- Không nên sử dụng các nguồn nước như: nước ao, nước giếng khoan với nhiều cặn bẩn để vệ sinh xe. Bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy phun rửa xe và làm hại sơn xe. Do đó, yêu cầu nguồn nước dùng phải thật sạch sẽ.


 

Vệ sinh cho xe với hóa chất rửa xe chuyên dụng, nhằm bảo vệ lớp sơn xe, cũng như các chi tiết kim loại trên xe tốt nhất.

 

- Không nên rửa xe khi mới di chuyển đường dài về, mà nên đợi cho động cơ nguội hẳn để không làm hại tới các chi tiết của xe. Ngoài ra, bạn cũng nên tuyệt đối không rửa xe dưới trời nắng gắt, bởi điều này không hề tốt cho xe.

 

Trên đây là cách sử dụng máy rửa xe mini đơn giản tại nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu tới người dùng hiện nay. Với những chia sẻ này hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích nhất dành cho người dùng để có thể dùng máy rửa xe một cách an toàn, hiệu quả và lâu bền nhất.

 
Tin đăng cùng chuyên mục