Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

DỊCH VỤ VỆ SINH BIỆT THỰ TẠI TPHCM UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP

Thông tin mua bán
Mã tin
V425717
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2021
Hết hạn
04/09/2022
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
0923 88 7777
Điện thoại
0923887777
Địa chỉ
78 đường 34B, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ VỆ SINH BIỆT THỰ TẠI TPHCM UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP

Đăng kí dịch vụ vệ sinh biệt thựMột ngôi nhà đẹp không chỉ nằm ở nội thất sang trọng hay vẻ đẹp bên ngoài mà còn nằm ở không gian sống gọn gàng, sạch sẽ để nâng tầm giá trị gia đình bạn. Ông bà ta từng nói” Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Một tổ ấm gia đình sạch sẽ là rất quan trọng cho sức khỏe và tâm trí của các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái mỗi khi về nhà. Đối với những khách hàng đang sinh sống tại biệt thự, thì việc lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh biệt thự để tổng vệ sinh biệt thự định kì là vô cùng quan trọng. Hãy cùng ANITIME tìm hiểu thêm về dịch vụ vệ sinh biệt thự để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

 

 

Dịch vụ vệ sinh biệt thự - ảnh minh họa

(Dịch vụ vệ sinh biệt thự - ảnh minh họa)

1. TẠI SAO PHẢI LỰA CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH BIỆT THỰ?

So với các ngôi nhà bình thường thì biệt thự có diện tích khá lớn cùng với nội thất trong nhà sang trọng và đắt tiền. Một ngôi biệt thự rộng lớn là vấn đề vô cùng khó khăn đối với người dọn vệ sinh. Việc phải dọn dẹp từng ngóc ngách trong biệt thự của gia đình là mất khá nhiều thời gian và khó khăn. Các gia chủ của biệt thự thường yêu cầu việc dọn dẹp phải thật tỉ mỉ, sạch sẽ, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy các gia chủ thường lựa chọn dịch vụ vệ sinh biệt thự để tiết kiệm thời gian, quy trình làm việc tiêu chuẩn, bảo đảm an toàn, chuyên nghiệp, nhanh chóng tại các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh biệt thự.

Đăng kí dịch vụ vệ sinh biệt thự

2. CÁC LƯU Ý ĐỂ CHỌN MỘT DỊCH VỤ VỆ SINH BIỆT THỰ AN TOÀN

Trước khi tiến hành dịch vụ vệ sinh biệt thự, các nhân viên cần có sự thận trọng, chuyên môn cao, kinh nghiệm theo đúng các tiêu chuẩn để đảm bảo nội thất trong biệt thự không bị hư hỏng mà vẫn an toàn cho các thành viên trong gia đình.

► Cần tìm hiểu các nguyên vật liệu trong biệt thự:

+ Nội thất có chất liệu cần lưu ý để trong quá trình vệ sinh biệt thự cần có lưu ý cho những vị trí đặt biệt trong biệt thự để tránh hư hỏng vật liệu. 

Nội thất biệt thự - ảnh minh họa

(Nội thất biệt thự - ảnh minh họa)

► Lựa chọn những chất tẩy rửa phù hợp.

+ Đối với những hạng mục đặc biệt như inox, sắt cần lưu ý không sử dụng chất tẩy rửa mạnh như axit để tránh gây ăn mòn các vật dụng. 

Chất tẩy rửa - ảnh minh họa

(Chất tẩy rửa - ảnh minh họa)

Đăng kí dịch vụ vệ sinh biệt thự

► Các vật dụng làm sạch bề mặt không quá cứng hay thô ráp:

+ Sử dụng các vật dụng có bề mặt mềm mại như khăn lau. Đối với các vết bẩn cứng đầu thì cần sử dụng dung dịch lau chùi chuyên dụng.

►Tiến hành dịch vụ vệ sinh biệt thự các nhân viên được phân công và có người giám sát:

+ Khi nhân viên không chấp hành đúng qui định sẽ tạm ngưng công việc và có người thay thế nhanh chóng.

Dịch vụ vệ sinh biệt thự - ảnh minh họa

(Dịch vụ vệ sinh biệt thự - ảnh minh họa)

►Công ty vệ sinh cam kết thời gian dọn dẹp nhanh chóng theo đúng hợp đồng để đảm bảo các sinh hoạt của chủ nhà.

►Trong quá trình dọn dẹp khi sử dụng bất kì thiết bị nào trong biệt thự phải báo ngay cho chủ nhà.

+ Khi có sự đồng ý của chủ nhà mới được phép sử dụng.

3. VÌ SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VỆ SINH BIỆT THỰ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ANITIME?

Công ty cổ phần Anitime chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh biệt thự theo tiêu chuẩn tốt nhất mang đến cho bạn một không gian sống sạch sẽ, an toàn cho cả gia đình bạn. Hiểu được nhu cầu về môi trường sống sạch sẽ hàng ngày của khách hàng. Công ty cổ phần Anitime biết rằng tổ ấm là “nơi nắm giữ linh hồn” của mỗi người. Khi về đến nhà, hẳn chúng ta sẽ thấy tâm hồn thoải mái, bữa cơm ngon miệng mà không phải tốn nhiều thời gian để tổng vệ sinh biệt thự. Các dịch vụ vệ sinh biệt thự của ANITIME khi tổng vệ sinh bao gồm:

Dịch vụ giặt thảm văn phòng

Đăng kí dịch vụ vệ sinh biệt thự

Công ty cổ phần Anitime với đội ngũ vệ sinh biệt thự chuyên dụng, nhiều kinh nghiệm và các máy móc thiết bị vệ sinh hiện đại. ANITIME đảm bảo đáp ứng đúng các qui trình dịch vụ vệ sinh biệt thự tiêu chuẩn làm hài lòng các khách hàng tại bất kì các hạng mục nào. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Đường dây nóng: 0923.88.7777

Tin đăng cùng chuyên mục