Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Coinbase dự kiến lên sàn cổ phiếu hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V420647
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2021
Hết hạn
27/06/2021
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Tính hợp pháp của sàn tiền ảo
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Bình luận trên được đưa ra một ngày trước sự kiện được cho là bước đột phá to đối với thế giới tiền công nghệ số: kiếm tiền online 2021 Coinbase dự định chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trên sàn Nasdaq.

Xem thêm: mql5

Bà Demirors cho biết, bà bắt đầu đầu cơ vào bitcoin bắt đầu từ đồng bạc này chỉ có giá khoảng 150 đô la Mỹ. Nhưng trong phiên 13/4, bitcoin đã chạm mức cao kỷ lục mới lúc vượt ngưỡng 63.000 USD, giữa lúc giới đầu cơ đang đón đợi đợt IPO của Coinbase. Bà Demirors cho rằng sự kiện trên sẽ tạo ra hàng trăm, ví như ko muốn kể là hàng nghìn tỷ phú.

Soona Amhaz, đối tác của công ty đầu cơ tiền kỹ thuật số Volt Capital, Phân tích, thương vụ IPO của Coinbase không chỉ chỉ là một diễn biến đầy hứng khởi cho những loại tài sản phương pháp số. Chuyên gia này click mạnh, câu chuyện về tiền ảo không chấm dứt với màn “lên sàn” của Coinbase, mà trong khoảng giờ, đây còn là nền móng cho những tổ chức tiền ảo.

rộng rãi người tin rằng, Coinbase có thể được định giá lên tới 100 tỷ USD, một Thống kê đồ sộ đối với lĩnh vực tiền điện tử. Dù vậy, bà Amhaz nghĩ rằng, điều quan yếu hơn là phải tiếp diễn mở rộng số người đầu tư tiền kỹ thuật số trên toàn cầu.

có mặt trên thị trường năm 2019, bitcoin là đồng tiền công nghệ số to nhất thế nam nữ theo trị giá thị trường. Trị giá đồng tiền này đã tăng cường cao đột biến trong vài tháng mới đây. Chỉ mới tháng Mười năm ngoái, bitcoin còn được đàm phán ở mức chưa tới 11.000 đô la Mỹ. Một nhân tố mang tính cốt lõi đằng sau sự cải thiện vọt này là sự xác nhận của những tổ chức và phổ quát tập đoàn to. Vượt trội là sự kiện Tesla quyết định đầu cơ vào bitcoin.

Xem thêm: olymp trade có rút tiền được không

Tháng trước, Morgan Stanley trở nên nhà băng lớn Việc đầu tiên tại Mỹ sản xuất nhà cung cấp dùng quỹ đầu tư bitcoin cho các khách hàng của mảng quản lý tài sản. Ngân hàng này cho biết, động thái trên là một thao tác quan trọng để hài lòng bitcoin như một loại tài sản. Một “ông lớn” khác trên phố Wall là Goldman Sachs cũng được dự báo sẽ có thao tác đi như vậy cho những khách hàng mảng điều hành tài sản cá nhân.

Để biết thêm cháy tài khoản forex hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.

 

Tin đăng cùng chuyên mục