Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Bộ ốc tua vit mini trọn bộ tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V421112
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2021
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Tổng hợp sàn giao dịch tiền ảo uy tín Việt Nam
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

trang bị trong nhà các bạn cần được tôn tạo và đòi hỏi phải toá rời các phòng ban vốn được đính lại bằng ốc vít ra. Thế nhưng tua vít của bạn chẳng thể kiếm được nhiều chức năng trong cộng một sản phẩm nên chẳng thể sử dụng một chiếc tua vít độc nhất vô nhị để tu sửa cho phổ quát loại ốc vít khác nhau được. Như vậy nên, gần đây Xiaomi đã tạo ra đời bộ tua vít xiaomi hết sức thuận tiện cho người mua.

Xem thêm: quạt xoay 360 độ

thông tin sản phẩm bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha:

  • Chất liệu: hợp kim aluminum, thép cán nóng HRC 60

  • Khối lượng: 300g

  • Kích thước: 168 x 67 x 17mm

  • Màu sắc: xám

Bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha là sản phẩm mới trong khoảng Mijia do chi nhánh phụ là Wiha phân phối. Wiha vốn được biết tới là nhãn hàng cung ứng phương tiện tu sửa bậc nhất tại Đức nói riêng và trên toàn cầu nói chung với hơn 75 năm hoạt động và vững mạnh tại Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Do vậy, kể đến Wiha người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính dễ dàng của sản phẩm.

Sản phẩm liên quan: dụng cụ làm vườn thông minh

Bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha gồm những 24 đầu tua vít với kích cỡ, kiểu dáng khác nhau được chia làm 4 tầng, mỗi tầng 6 loại tua vít. Trên đầu vị trí của mỗi tua vít, nhà sản xuất có vẽ hình ảnh minh họa cho loại ốc vít tương ứng với loại tua vít ấy, giúp khách hàng tiện lợi và nhanh chóng tìm ra loại tua vít thích hợp để dùng.

 

Tua vít được bề ngoài dạng oval mỏng, nhỏ gọn, với đầu vít được gia công chăm chút có độ chuẩn xác cao. Phần đông 24 đầu vít được đựng trong hộp chứa hình chữ nhật nhỏ gọn. Tổng trọng lượng bộ sản phẩm chỉ có 300g cùng ngoài mặt gọn ghẽ giúp người mua tiện dụng bỏ túi và mang theo bất cứ đâu.

 

Cả hộp cất lẫn tay cầm của tua vít đều được làm từ chất liệu hợp kim aluminum được xử lý anodize, giúp sản phẩm không bị gỉ sét trong bất cứ môi trường nào. Thêm vào đó, bộ sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống thấm nước mồ hôi và chống mài mòn. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bất cứ vấn đề nào với bộ sản phẩm này.

 

 

Đầu vít được gia công trong khoảng chất liệu thép cán nóng HRC 60 cùng hợp kim aluminum có tính trong khoảng, giúp đầu vít có khả năng kiếm tìm những con ốc nhỏ bị rơi rớt ở đâu đấy trong lúc tôn tạo thiết bị. Bạn có thể sử dụng bộ tua vít cho phổ quát mục tiêu khác nhau như sửa cửa, đồ chơi, điện thoại, máy tính hay bất cứ đồ sử dụng gia dụng nào.

 

Sản phẩm hiện đang được sản xuất tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha hữu hiệu trên, chúng tôi còn cung cấp cực nhiều trang bị, sản phẩm Xiaomi khác.

Bài viết liên quan: xà đơn treo tường đa năng

 
Tin đăng cùng chuyên mục