Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Bộ dụng cụ đa năng xiaomi 10 trong 1 xiaomi nextool

Thông tin mua bán
Mã tin
V428167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
11/10/2022
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huyen Mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ công cụ đa năng xiaomi nextool KT5024 có 10 chức năng khác nhau sẽ cho bạn trải nghiệm nắm mọi thứ chỉ trong lòng bàn tay. Dù đi bất kỳ đâu bạn cũng không cần chuẩn bị lủng củng rộng rãi thứ như dao kéo, bật lửa, tua vít,… mà chỉ cần duy nhất bộ dụng cụ này.

 

thiết kế tinh tế

Bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 nhìn có vẻ đơn giản nhưng là tổ hợp của 48 chi tiết khác nhau và được lắp ráp chuẩn xác đến từng milimet, tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh, trơn tuột chu cho từng phương tiện.

 

Độ bền cao lúc dùng

 

Bộ phương tiện đa năng Nextool KT5024 được làm cho bằng hợp kim với độ bền cao, vì vậy nó vẫn hoạt động hiệu quả, ngay cả lúc khiến việc có nguyên liệu cứng. Mang chất liệu chính là thép hợp kim 30Cr13, độ cứng HRC50 với thể đảm bảo khả năng chặt, cắt, vặn vẹo,… những món đồ mà ko bị gãy hay mẻ. Bộ công cụ đa năng Nextool KT5024 chỉ dài khoảng 11cm giúp bạn vận động tiện dụng khi nhét trong túi quần, balo. Mặt ngoài của bộ dụng cụ được mạ lớp chống oxy hóa màu đen rất sang trọng, bạn hoàn toàn yên ổn tâm dù tiêu dùng trong tương lai hay bị dính nước vào sản phẩm.

 

Xem chi tiết sản phẩm Đèn treo màn hình bảo vệ mắt Xiaomi yeelight yltd003 tại website này của chúng tôi

 

nhiều tiện ích thuận tiện

 

Chỉ có một bộ dụng cụ đặt vừa lòng bàn tay mà mang tới 10 chức năng khác nhau. Bạn sẽ không tưởng tượng được độ nhu yếu của bộ dụng cụ này mỗi lúc ra ngoài to như thế nào đâu. Đôi lúc cần sửa xe hay đi cắm trại mã quên bật lửa,… bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 sẽ giúp bạn nhận được ánh mắt thán phục trong khoảng mọi người quanh đó.

 

Điểm đặc biệt ở bộ dụng cụ đa năng Nextool KT5024 này là sở hữu thiết kế que tạo lửa giúp bạn tạo lửa tiện dụng dù không có bật lửa, rất phù hợp cho các buổi picnic ngoài trời, đi thám hiểm,… Chất liệu que được làm cho từ magie rắn chất lượng cao, chỉ cần bảo quản trong nhiệt độ thường và khô thoáng là bạn với thể lặng tâm tiêu dùng. Đồ vật chẳng thể thiếu đó là dao, bộ phương tiện đa năng Nextool KT5024 sở hữu dao tuy nhỏ nhưng sở hữu độ bền chắc cao, tiện lợi tạo ra những trục đường cắt ngọt rất thuận lợi.

Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm quạt hơi nước xiaomi tại website này của chúng tôi

Kìm có 3 chức năng chính là kìm mũi nhọn, kìm căn vặn và kìm cắt. Bạn có thể tiêu dùng kìm để vặn vẹo đai ốc đường kính 4mm trở xuống, vặn vẹo dây thép, dây điện,.. Lưỡi kéo chung tay cầm khá sắc bén và dày để bạn thả sức cắt những trang bị. Tay cầm kìm còn mang thể sử dụng để vặn vẹo nắp chai

 

Lưỡi cưa được kiểu dáng có các răng cưa to ko đều nhau cho việc cưa, cắt rất tiện lợi và đỡ mất sức hơn. Nhờ thiết kế có độ bền cao mà dù dùng rộng rãi lần, lưỡi cưa vẫn giữ được độ sắc bén và hoàn hảo như ban sơ. Đối mang các Quốc với máu đi phượt hay thám hiểm thì đây sẽ là 1 dụng cụ rất hữu dụng.

 

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Tin đăng cùng chuyên mục