Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Trợ lý Lee Young Jin bất ngờ với tiệc sinh nhật ở ĐT Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V429251
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/10/2021
Hết hạn
30/10/2022
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trước khi bước vào buổi tập ngày 27/10, “cánh tay phải” của HLV Park Hang Seo là trợ lý Lee Young Jin khá bất ngờ khi được toàn ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật lần thứ 58.
Trợ lý Lee Young Jin bất ngờ với tiệc sinh nhật ở ĐT Việt Nam 
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
Cũng như thói quen, mỗi khi đến dịp sinh nhật của các thành viên trong đội, ĐT Việt Nam đã tổ chức bữa tiệc nhỏ cho trợ lý Lee Young Jin - người được xem là cánh tay phải của HLV trưởng Park Hang Seo. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp, ông Lee làm việc ở ĐT Việt Nam. Vậy nên, khi được toàn đội tổ chức sinh nhật, vị trợ lý này rất xúc động: "Từ khi sang Việt Nam làm việc, đây là quãng đời làm huấn luyện mà tôi hạnh phúc nhất, thật may mắn vì tôi được gặp các bạn. Chúng ta đã cùng nỗ lực và cùng chia sẻ những kết quả. Tôi mong tất cả chúng ta sẽ chơi bóng và phải hạnh phúc".
 
Ông Lee từng gạt bỏ công việc rất tốt ở Hàn Quốc để sang Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo từ năm 2018. Suốt 5 năm qua, ông cùng các ĐT Việt Nam gặt hái được nhiều thành công. Dấu ấn của thầy Park in đậm tầm ảnh hưởng, đóng góp của trợ lý Lee Young Jin.
 
 
Ông Lee không chỉ là góp ý mà còn là người đề xuất công tác nhân sự, giới thiệu nhiều cầu thủ tài năng cho ông Park gọi lên tuyển. Bên cạnh đó, ông Lee còn là người nắm bắt tâm lý, tư tưởng cầu thủ để từ đó tư vấn cho ông Park trong việc xây dựng đội hình cũng như các phương án thay thế trong từng thời điểm các giải đấu. Mới đây, khi ông Park bận công việc huấn luyện, chỉ đạo tại U23 Việt Nam, ông Lee được uỷ quyền phụ trách cao nhất việc phổ biến, thi triển giáo án cho các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản, Saudi Arabia vào giữa tháng 11 tới đây.
 
Hai Long, Văn Xuân: Để những “hạt giống đỏ” của bóng đá Việt Nam nảy mầm
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:
Tin đăng cùng chuyên mục