Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: HLV Park Hang Seo và thuật đắc nhân tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V424597
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2021
Hết hạn
21/08/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không dưới một lần trong những cuộc trò chuyện, tôi từng nghe các tuyển thủ khen ngợi HLV Park Hang Seo rất tâm lý và thương học trò. Việc ông thầy người Hàn Quốc hiểu và thương cầu thủ, có lẽ khoan bàn đến khi mình không phải người trong cuộc, nhưng xem cái cách các học trò “chiến” hết mình vì ông Park thì sẽ hiểu được phần nào.
HLV Park Hang Seo và thuật đắc nhân tâm
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
 
Còn nhớ vck U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu, nhiều người đã ngạc nhiên khi các tuyển thủ trẻ Việt Nam thi đấu như lên đồng trước các đối thủ hơn hẳn về thể hình lẫn chuyên môn, để rồi lọt vào đến tận trận chung kết. Điều ấy khác hoàn toàn với ĐT U23 Việt Nam trước đấy vài tháng tại SEA Games 2017 khi không thể vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam.
 
Sau đó, hỏi thủ môn Bùi Tiến Dũng rằng thầy Park có bí quyết gì mà các cầu thủ chơi máu lửa thế? Khi ấy, chàng thủ thành trẻ này cho biết: “Em thấy chẳng có bí quyết gì cả, nhưng thầy luôn gần gũi động viên từng đứa. Thậm chí, đôi lúc cảm thấy đứa nào có vấn đề về tâm lý là thầy đến ngồi đùa giỡn tâm sự để giải toả cho bọn em luôn. Vì vậy, đứa nào cũng rất mến thầy và ra sân là chiến tưng bừng thôi”.
 
 
Mới đó mà đã gần 4 năm kể từ ngày chính thức nắm các đội tuyển Việt Nam, sự gắn bó giữa HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam ngày càng sâu, đồng thời sự thấu hiểu bóng đá Việt của ông thầy người Hàn Quốc ngày càng đậm. Dẫn đến sự kết nối của ông Park với những người làm bóng đá Việt Nam cũng thuận lợi và cởi mở hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rõ, đôi lúc HLV Park Hang Seo cũng không hẳn làm hài lòng mọi người về cách tuyển quân hoặc sắp xếp đội hình trong thi đấu. Thế nhưng, hiệu quả công việc vẫn là trên hết và về điều này thì ông thầy người Hàn Quốc vẫn đang làm rất ổn.
 
Hiện, những người có trách nhiệm của bóng đá Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho HLV Park Hang Seo và ê kíp của mình có thể hoàn thành những mục tiêu đề ra. Trước mắt là mong thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được những kết quả ổn nhất tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Đấy cũng là cách để thu phục lòng người của đôi bên.
Tin đăng cùng chuyên mục