Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Còi vàng Việt Nam ủng hộ thổi penalty, rút thẻ phạt Duy Mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V425715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2021
Hết hạn
04/09/2022
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Còi vàng Việt Nam, trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà cho rằng tình huống thổi penalty, rút thẻ phạt Duy Mạnh của trọng tài người Uzbekistan Ilgiz Tantashev là hoàn toàn chính xác.
Còi vàng Việt Nam ủng hộ thổi penalty, rút thẻ phạt Duy Mạnh
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
“Trọng tài người Uzbekistan thổi phạt đền, cho thẻ vàng phạt Duy Mạnh là chính xác”, ông Hoàng Ngọc Hà chia sẻ với Bongdaplus. 
 
Phút 50, tiền vệ Aghanam băng xuống từ cánh phải trước khi chuyền ngang loại bỏ thủ môn Tấn Trường để Alfaraj dứt điểm. Duy Mạnh lăn xả nhoài người che chắn cú sút của thủ quân Saudi Arabia. Bóng đập đùi trước khi bật lên tay của anh. Trọng tài Ilgiz Tantashev sau đó kiểm tra qua màn hình VAR rồi quyết định thổi phạt đền Việt Nam cùng thẻ vàng thứ hai cho Duy Mạnh.
 
“Luật ghi rõ ràng nếu cầu thủ chủ động chơi bóng, bóng đập tay thì không bị phạt. Tuy nhiên, trong tình huống đó Duy Mạnh không chủ động chơi bóng nên dù đá thẳng vào tay hay đập vào người trước vẫn được tính là lỗi. Ở tình huống lăn xả, tay của Duy Mạnh đã mở rộng nên lỗi và trọng tài rút thẻ vàng là chính xác. Nếu pha bóng đó, sau lưng của cậu ấy không có ai, có thể dẫn đến bàn thắng là trọng tài sẽ rút thẻ đỏ trực tiếp”, trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà phân tích kỹ về tình huống Duy Mạnh bị thổi penalty và nhận thẻ vàng thứ 2 của vị “vua áo đen” người Uzbekistan.
 
 
Theo đánh giá của trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà, trọng tài người Uzbekistan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trận Saudi Arabia vs Việt Nam 
 
Ban đầu, trọng tài Ilgiz Tantashev không có ý định thổi penalty Việt Nam, nhưng sau vài phút được tổ trọng tài VAR thuyết phục ông mới quyết định xem lại tình huống và cho Saudi Arabia được hưởng quả 11m. Lý giải về điều này, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết: “Dưới góc độ quan sát trực tiếp, trọng tài người Uzbekistan thấy bóng đập vào người trước rồi mới nẩy vào tay nên không có ý định thổi phạt. Nếu cầu thủ đó chủ động chơi bóng thì không có lỗi. Tuy nhiên, pha bóng đó, Duy Mạnh không chủ động chơi bóng bởi đã nằm xuống đất rồi nên trọng tài tham khảo VAR và nhận thấy đó là tình huống cần thổi phạt”.
 
Còi vàng Việt Nam Hoàng Ngọc đánh giá: “Trọng tài người Uzbekistan đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Ông ấy điều khiển trận đấu công tâm, có những quyết định chính xác”.
Tin đăng cùng chuyên mục