Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

nên lựa chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V149544
Giá
123.456 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
17/04/2018
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
vũ chung
Điện thoại
0968526525
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Có nhị loại ván sàn gỗ để bạn lựa chọn:
 
+ Sàn gỗ tự nhiên: Sàn gỗ tự nhiên có ưu điểm là rất bền màu và chất lượng khi dùng trong thời gian dài. Tuy nhiên, nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên là dễ bị cong vênh và co ngót. Giá thành của sàn gỗ tự nhiên cũng cao hơn sàn gỗ công nghiệp (70.000 đ/1 m2)
 
+ Sàn gỗ công nghiệp: Ưu thế của sàn gỗ này lại là có nhiều mẫu mã lựa chọn [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-malaysia/']sàn gỗ công nghiệp malaysia[/URL], cách lắp đặt nhanh và chất lượng của sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt, chống cháy và chống xước giỏi, không dễ bị cong vênh và co ngót.
 
Thứ hai là bạn nên lựa chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian phòng khách của nhà mình.
 
+ tầm thường bạn nên chọn những loại sàn gỗ có màu tương phản với tường để làm nổi trội các đồ nội thất khách trong gian phòng hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp với bói toán gần giống như sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, sàn gỗ công nghiệp cho văn phòng để tạo được sự hài hòa và rước lại suôn sẻ.
[CENTER][IMG]http://sangotunhien.net/sites/default/files/u10/san_go_tu_nhien_keo_tram_0.jpg[/IMG] [/CENTER]
+ Dòng sàn gỗ thiên nhiên thì có ít màu sắc và mẫu mã hơn sàn gỗ công nghiệp.
 
Kích thước của sàn gỗ cũng là yếu tố trọng yếu đối với không gian phòng khách. Đối với những phòng khách có không gian gầy, nên lắp ván sàn gỗ có kích thước bạn dạng phệ, điều này giúp không gian của phòng trở nên rộng rãi hơn. Phòng khách rộng có thể cần dùng ván với bất kì kích thước nào.
 
Phòng tắm là nơi xua tan áp lực sau cả một ngày học tập và làm việc vất vả. Không có gì là lạ khi sử dụng sàn gỗ để mang lại những cảm giác trên cho phòng tắm của bạn. cần đến sàn gỗ sang trọng và một thói quen bảo quản giỏi sẽ thải trừ được những rủi ro mà bạn lúng túng như việc sàn gỗ bị ngập nước, cong vênh, phồng rộp. Tuy nhiên việc lựa chọn cũng không hề suôn sẻ, đầu tiên bạn cần mày mò về đặc điểm nhà tắm ở Việt Nam và những chăm chú khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho phòng tắm để đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất.
 
Đặc điểm nhà tắm ở Việt Nam
 
Với kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa quanh năm như ở Việt Nam [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/']sàn gỗ công nghiệp cao cấp[/URL]=, nền nhiệt cao vào mùa hè, nồm ẩm vào mùa xuân, phòng tắm Hình như lúc nào cũng trong tình trạng ẩm mốc.
 
do nhu cầu cần dùng thường xuyên nên nền nhà tắm rất dễ trót lọt trượt. Điều này không an toàn cho trẻ em, người già tuyệt thiếu nữ mang bầu.
 
Nhà tắm rất dễ bị mốc bởi vì thường xuyên ở trong điều kiện ẩm. Để khắc phục tình trạng này có lẽ gia chủ sẽ mất một khoản phung phí không ốm để sửa chữa hoặc làm mới.
 
bởi cốt yếu diện tích nhà tắm không to, đồng thời khi tắm hộ gia đình bạn rất dễ có thể bị nhỏ bé nếu phòng tắm quá lạnh, sàn nhà tắm nên dùng chất liệu làm mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông
 
bởi thường xuyên phải tiếp xúc với nước, sàn nhà tắm có tài năng phai màu cao tốt thường bị ẩm mốc. Chính do điều kiện “khắc nghiệt” trên [URL='http://sangoviet.net/san-go-cong-nghiep/san-go-cong-nghiep-chau-au/']sàn gỗ công nghiệp châu âu giá rẻ nhất[/URL], cần lưu lý khi lựa chọn sàn gỗ phòng tắm là cực kỳ quan trọng do nếu cần đến loại sàn gỗ rẻ tiền, nhà tắm của bạn sẽ rất chóng vánh bị xuống cấp trầm trọng và bạn sẽ phải mất một khoản tiền lớn để sửa chữa
 
Khi chọn sàn gỗ cho phòng khách vấn đề về độ bình yên được đặt lên hàng đầu, bạn không nên chọn bề mặt sàn gỗ quá trơn tru do như thế sẽ làm suôn sẻ trượt hay xãy ra các tai nạn rủi cho các thành viên trong Gia đình do đây là khu vực có nhiều người qua lại. Cũng không nên chọn bề mặt sàn quá nhấp nhô, thô ráp do khi thức ăn, nước uống rơi vãi xuống sàn sẽ rất khó trong việc vệ sinh lau chùi.
 
Có thể chọn sàn gỗ tự nhiên hoặc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để kiến tạo cho không gian phòng khách thêm cao cấp và hiện đại tuy nhiên sàn gỗ phải đáp ứng được các đặc tính như kỹ năng chống thấm, chịu nước hay, độ bền cao, hạn chế mối mọt, cong vênh, co ngót dưới các tác động của môi trường, chống cháy của gỗ với tàn thuốc lá, nến, bật lửa, diêm. Trong khi các vân màu vẫn giữ được màu sắc tự nhiên, không bị phai màu theo thời gian, khi tiếp xúc với các tia cực tím, các hóa chất xuất xắc tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.
 
Hình như bạn cũng phải có sự tinh tế trong việc liên minh với các vật dụng nội thất đã có sẵn trong phòng khách như thảm trải sàn, ghế sofa,…sao cho thích hợp với cấu trúc tổng số của ngôi nhà, màu sắc của sàn gỗ cũng là một yếu tố cần thiết, bạn phải dựa trên với màu sắc của tường, trần nhà để hài hòa với không gian xây cất và trình bày được nét cá tính riêng của bạn, tầm thường thì sàn gỗ với màu sắc trung tính như màu rubi nâu, đá quý nhạt, sáp ong,…sẽ là sự lựa giỏi với cho không gian phòng khách của bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục