Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tìm hiểu khóa học pha chế trường á âu mới nhất mang lại điều gì cho mọi người?

Thông tin mua bán
Mã tin
V149928
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2018
Hết hạn
15/04/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàng Su Phì » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Học pha chế trường Á Âu mang lại những cơ hội như thế nào?
 
Nghề pha chế được xem là một trong những nghề hót nhất hiện nay. Bởi ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn và resort được mở ra ngày càng nhiều. Trước tiềm năng phát triển ấy, tại sao bạn không đăng ký một lớp học pha chế trường Á Âu. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc, học pha chế trường Á Âu mang lại những cơ hội như thế nào. Nắm bắt được tâm lý ấy, bài viết sẽ bật mí giải đáp vấn đề trên một cách khách quan.
 
Nói về ngành pha chế, bản thân bạn phải nắm bắt được 6 vị trí khác nhau, đó là Phụ Bar - Bartender/Barista - Bar trưởng - Giám sát Thức uống - Quản lý Thức uống - Quản Lý Bar, Nhà hàng.
 
Học pha chế trường Á Âu có cơ hội trở thành quản lý bar, nhà hàng
 
Ai ai đã đăng ký khóa học pha chế đều mơ ước sau này trở thành vị trí cao nhất trong nghề. Để đạt được điều đó đòi hỏi bạn nhiều yếu tố, đó là môi trường học, giảng viên giảng dạy, sự nổ lực bản thân. Tuy nhiên trước giờ vẫn câu nói “Không thầy đố mày làm nên”, do đó giảng viên vẫn là yếu tố quyết định nhiều hơn cả. Học pha chế trường Á Âu bạn được đào tạo bài bản bởi độ ngũ giảng viên chuyên nghiệp, kiến thức uyên sâu, hiện đang làm việc tại các resort đẳng cấp quốc tế hay trong nước.
 
 
Dễ dàng tự kinh doanh sau khi hoàn thành khóa học ở Á Âu
 
Sau khi hoàn thành khóa học tại trường Á Âu, học viên dễ dàng mở quán tự kinh doanh trong lĩnh vực thức uống. Bởi học viên được các giảng viên sẻ chia những kiến thức một cách sâu sắc, kết hợp lý thuyết với thực hành. Đồng thời, sau khi kết thúc khóa học còn được hỗ trợ, giúp đỡ tối đa trong việc mở quán, menu, hình thức marketing.
 
Có cơ hội dự thi cuộc thi pha chế trong nước hoặc quốc tế
 
Bạn tự tin sau khi hoàn thành khóa học pha chế trường Á Âu, tại sao lại không mạnh dạn đăng ký những cuộc thi liên quan tới nghề pha chế. Không chỉ nâng cao tay nghề mà còn được tiếp xúc với những điều tiên tiến, kiến thức được mở rộng, tiếp cận với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pha chế thức uống.
 
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn đã có một cái nhìn khách quan về vấn đề “Học pha chế trường Á Âu mang lại những cơ hội như thế nào?”. Mọi thông tin thắc mắc có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920 - 0996 192021 -  0909 970118
 
 
Chúc bạn luôn thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục