Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Thiết kế menu nhà hàng. Tại sao lại in menu cho nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V246292
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ in menu nhà hàng trọn vẹn. Với những chuyên gia đồ họa, bằng những đường nét tinh hoa, chúng tôi truyền cảm hứng vào từng chi tiết bản vẽ, mang đến hình ảnh món ăn còn ngon hơn ngoài đời. Các bạn có biết nguyên nhân vì sao phải cần thiết kế menu nhà hàng không ? Điều gì kích thích vị giác của thực khách khi khi bước chân vào nhà hàng của bạn?
 
Điều gì làm cho khách hàng chú ý đến và gọi các món ăn? Ai cũng biết được tầm quan trọng của menu trong các nhà hàng khách sạn, resort các khu ẩm thực. Vì thế, khi đã làm menu, ai cũng muốn thiết kế menu đẹp thật sang. Nhưng mỗi người có một thị hiếu và nhu cầu khác nhau.
 
 
Mẫu thiết kế menu nhà hàng trên chất liệu vải cũng là sự lựa chọn của rất nhiều nhà hàng khách sạn, vì ưu điểm của loại chất liệu này là sạch sẽ và sang trọng. Loại thực đơn vải đặc biệt này, khá kén nhà hàng sử dụng. Tuy nhiên, nếu nó đã phù hợp với nhà hàng thì hiệu quả khỏi phải nói luôn.
 
 
Thế nên, trên thị trường in ấn bây giờ, xuất hiện nhiều rất nhiều kiểu in menu giá rẻ khác nhau. Từ menu dạng tờ đến menu dạng cuốn, từ menu siêu nhỏ đến menu siêu lớn, những cuốn menu đơn giản đến cuốn menu “lạ đời”. Người ta luôn menu cuốn menu của mình càng đặc biệt càng tốt. Bày tỏ nhiều tâm sự như thế là muốn cuốn các bạn làm menu vừa có giá trị thực dụng vừa có giá trị thương hiệu. Như thế hiệu quả của việc đầu tư làm menu mới không lãng phí.
 
Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã xây dựng quy trình sáng tạo từ khâu thiết kế menu nhà hàng tới khâu in ấn gia công hoàn hảo. Có lẽ điều duy nhất bạn cần làm là cung cấp cho chúng tôi hình ảnh của những món ăn mà nhà hàng của bạn nhắm đến hoặc đối tượng khách hàng bạn lựa chọn. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không đủ thời gian cho việc đó, bạn có thể thuê chụp hình bên ngoài, còn không thì bạn cứ alo cho chúng tôi để chúng tôi có thiết kế chuyên nghiệp lên ý tưởng cho bạn dựa theo mô tả, ý tưởng của ban. 
 
Với những mẫu menu thực đơn nhà hàng đẹp của chúng tôi đã làm thì loại menu được cán màng laminat đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Lớp màng laminate giúp tờ menu cực kỳ dẻo dai. Tránh khỏi những trường hợp bị cong, bị bóp méo. Khi làm thực đơn nhà hàng đây là vấn đề ít được quan tâm, nhưng thực tế lại rất quan trọng. 1 tờ menu bị cong hay bị nhăn, sẽ làm giảm giá trị cuốn menu rất nhiều.
Tin đăng cùng chuyên mục