Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Những ưu điểm vượt trội của đá nhân tạo gốc thạch anh viatera hàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V423053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
27/07/2035
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
da nhan tao VN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đá nhân tạo QUARTZ hay còn gọi là đá nhân tạo gốc thạch anh có Độ bền cao
 
Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera Hàn Quốc được chứng nhận thân thiện với môi trường. Vì sản phẩm sử dụng nhựa Acrylic dùng trong y khoa và các loại khoáng tự nhiên. Có độ bền tuyệt đối cùng với khả năng ứng dụng cao. Để hoàn thiện được Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera phải trải qua những thử nghiệm về đặc tính cơ, điện, nhiệt và những đặc tính bề mặt khác. Những ưu điểm vượt trội của đá nhân tạo gốc thạch anh viatera hàn quốc hãy cùng homemas tìm hiểu qua bài viết này.
 
Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera Hàn Quốc sử dụng làm tủ bếp kháng khuẩn, bảo vệ thực phẩm
 
Đá nhân tạo gốc thạch anh làm sạch bề mặt đơn giản
 
Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera Hàn Quốc vệ sinh dễ dàng với miếng vải ẩm và hóa chất tẩy rửa nhẹ đối với vết bẩn thông thường. Đối với các vết bẩn cứng đầu có vệ sinh hơn. Sử dụng miếng chùi ráp và chất tẩy rửa amoniac để lau chùi.
 
Lưu ý, đá bàn bếp thạch anh luôn vệ sinh bằng nước trước khi dùng nước lau bếp chuyên dụng. Vết bẩn khô cứng bám trên bề mặt nên loại bỏ bằng dụng cụ bằng nhựa trước. Rồi làm sạch bằng tấm chùi mịn sử dụng trong bếp sau đó sử dụng nước để rửa sạch.
 
Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, 100% thân thiện với môi trường
 
Vật liệu đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera Hàn Quốc đặc không có rãnh, mối nối, bề mặt phẳng mịn, láng bóng. Chống thấm nước, bụi lọt vào các khe nứt hay mối nối như các loại đá tự nhiên hay đá marble. Giúp ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn, nấm mốc tồn tại trên bề mặt đá nhân tạo. Đảm bảo thực phẩm luôn được bảo vệ khỏi những vi khuẩn gây hại.
 
Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm đá nhân tạo, sàn nhựa hàn quốc, film dán nội thất ốp lát chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với các showroom trưng bày đặt tại Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng và hệ thống đại lý trên toàn quốc. Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS luôn phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến website https://homemas.com/
Tin đăng cùng chuyên mục