Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Container làm quán Caffe cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V149995
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2018
Hết hạn
15/04/2019
Xem :
636
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh lê
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
hiết kế quán cafee container là một trong những ý tưởng độc đáo và mới lạ nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những kiến trúc đơn giản tinh tế hòa cùng nét đẹp của thiên nhiên, đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Mô tả sản phẩm
Quán cafee bằng container có gì đặc biệt?!
– Tính thẩm mỹ cao: Phải nói rằng, những thiết kế quán cafee bằng container rất đẹp, phù hợp thẩm mỹ giới trẻ. Chưa kể một số địa điểm thiết kế mới lạ, độc nhất vô nhị, trở thành điểm nhấn đặc biệt hút khách cho quán.
 
 
Điều đặc biệt của Packo Hostel Container chính là những nhà bungalow container. Bungalow vốn là những mẫu nhà nhỏ gọn cũng như có cấu tạo đơn giản, được lắp ráp nhanh và có tính chất cơ động như nhà gỗ, nhà lắp ráp, nhà bằng thùng container… Ở Packo Hostel Container, những nhà bungalow container được sơn màu rất xinh, rồi nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng , vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên đặc trưng
 
 
– Tính dịch chuyển cao: Bất cứ sản phẩm nhà ở hay quán cafe làm bằng container điều dễ dàng di chuyển. Chính tính năng này giúp bạn trang trí quán cafe dễ dàng và đơn giản hóa hơn rất nhiều.
 
– Chi phí rất thấp: Có thể nói đây là ưu điểm đáng quan tâm nhất của các công trình thiết kế quán cafee container, giá cả cạnh tranh, hợp lý.
 
Quán cafee bằng container với không gian thoáng và rộng rãi, một nơi thể hiện tính cách và phong cách sống của con người bạn. Hãy liên hệ ngay với Việt Thắng để được tư vấn thiết kế quán cafee container đẹp và độc đáo nhất.
 
Công ty Việt Thắng cam kết giá bán sản phẩm luôn bằng hoặc thấp hơn so với thị trường 10%. Tất cả các sản phẩm container tại công ty chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO, số lượng lớn để phục vụ quý khách tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục