Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Báo giá làm thẻ nhựa lấy liền

Thông tin mua bán
Mã tin
V241609
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dù cho bạn có những mẫu thiết kế card visit đẹp ưng ý như thế nào đi nữa, thì chất lượng thành phẩm cũng là khâu quan trọng đặc biệt. Vì nó là cuối cùng, quyết định sự thành bại trong bộ sale kit của doanh nghiệp. Có thể nói name card cũng như một phiên bản thu nhỏ của doanh nghiệp bạn. Nếu thiết kế card visit có chất lượng không tốt, người xem cũng sẽ có cái nhìn không tốt về doanh nghiệp. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được in ấn bởi đơn vị chuyên nghiệp, xuất ra với logo có dung lượng cao, font chữ đều rõ nét dễ đọc.
 
Duyệt qua mẫu thiết kế card visit đẹp theo phong cách hiện đại
 
Đối với một số doanh nghiệp nhỏ thì có thể sử dụng theo cách này để tạo nên sự chú ý mới đối với các đối tác. Cho nên khi tiến hành thiết kế card visit mọi người cũng nên chú ý đến vấn đề này hơn vừa có thể tạo nên cho người nhận biết thêm đầy đủ thông tin của công ty bạn. Ngoài ra, thiết kế card visit của bạn cũng trở nên đơn giản hơn nhưng luôn đảm bảo được đầy đủ thông tin đến người dùng.
 
[IMG]
 
Để bạn có cơ hội khám phá thêm một số mẫu card visit cá nhân đẹp thi Kprint đề xuất thêm một số mẫu đẹp để bạn lựa chọn. Loại đầu tiên phải kể đến đó là In name card tphcm ép kim thể hiện tính cách cá nhân, sư kiêu hãnh của bản thân. Bất kỳ khách hàng nào cũng muốn mình sở hữu những tấm danh thiếp in ép kim chuyên nghiệp. Ngoài việc thuê đơn vị chuyên nghiệp thiết kế name card chuẩn, bạn cũng cần phải hiểu rõ name card như thế nào là chuẩn, là đẹp. 
 
 
Để có thể điều chỉnh thiết kế vừa phù hợp với cá tính vừa đúng tiêu chuẩn quốc tế. Ép kim là một trong những kỹ thuật gia công card đặc biệt. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các phương thức khác như dập chìm, dập nổi, UV định vị, bồi giấy,…Sau đây là các yếu tốc cần khi thiết kế name card in ép kim chuẩn
 
Với sự xuất hiện của vô vàn các lựa chọn khác nhau về chất liệu in card visit, cũng như sự tiến bộ của kỹ thuật in ấn, giờ đây người ta đã có thể có những sản phẩm thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại. Khi in thẻ nhựa trong suốt này bạn có thể chọn chất liệu dễ dàng hơn, giấy nhựa kỹ thuật số là một lựa chọn rất phù hợp ở đây. Chọn loại giấy nhựa có định lượng khoảng 285gsm. 
 
Tuy mỏng như giấy tuy nhiên nó rất bền, không phải màu, không thấm nước như thẻ PVC. Nhược điểm duy nhất của nó là nó quá mỏng, và nhẹ hơn rất nhiều cầm không được chắc tay. Chính vì thế những dòng thẻ VIP cao cấp, card visit cao cấp thường sẽ chọn thẻ nhựa PVC 4 lớp thay vì giấy nhựa.
 
Báo giá làm thẻ nhựa lấy liền
 
Là công ty in nhanh kỹ thuật số, có hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% Nhật Bản, các dòng máy in cao cấp, đội ngũ kỹ thuật vận hành dày dạn kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn đáp ứng rất nhanh cho việc làm thẻ nhựa lấy ngay, kể cả số lượng ít. 
 
Nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn hướng dẫn hỗ trợ chi tiết cho khách hàng, đó đặc điểm nổi bật của , vì vậy đừng ngân ngại bóc máy lên và hãy gọi ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.. Làm thẻ nhựa tại In Nhanh  đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.
Tin đăng cùng chuyên mục