Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

tin worldcup888: Chuyên gia Phan Anh Tú: ‘ĐT Việt Nam đã thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản’

Thông tin mua bán
Mã tin
V429839
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2021
Hết hạn
13/11/2022
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dù thất bại nhưng theo đánh giá của chuyên gia Phan Anh Tú, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn khá tốt, thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản.
Chuyên gia Phan Anh Tú: ‘đội tuyển Việt Nam đã thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản’
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
“ĐT Việt Nam hôm nay đáng khen dù vẫn thất bại. Chúng ta đã dám chơi sòng phẳng với Nhật Bản thay vì co cụm như lo ngại ban đầu”, chuyên gia Phan Anh Tú chia sẻ sau thất bại 0-1 của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.
 
Ông Tú đánh giá cao sự tự tin của các học trò HLV Park Hang Seo. Trước dàn cầu thủ đẳng cấp bên phía Nhật Bản, Quang Hải và các đồng đội ít nhiều vẫn để lại những dấu ấn của mình. 
 
“Hiệp 2, nếu may mắn hơn chúng ta đã có bàn thắng. Tôi đánh giá cao tinh thần thần quyết tâm, cách mà ĐT Việt Nam dám chơi trước Nhật Bản. Chúng ta có Quang Hải, Hoàng Đức chơi tự tin trước Nhật Bản. Họ dám cầm bóng, phô diễn kỹ thuật trước những cầu thủ đẳng cấp của đối phương. Đó là điều đáng khen ngợi”, chuyên gia Phan Anh Tú nói.
 
 
Quang Hải cùng các đồng đội có màn thể hiện tốt dù thất bại trước Nhật Bản 
 
Dành lời khen cho ĐT Việt Nam nhưng theo chuyên gia Phan Anh Tú đây là trận đấu mà Nhật Bản chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Điều này cũng là nguyên nhân giúp ĐT Việt Nam có thế trận chấp nhận được trước đối thủ này.
 
“Nhật Bản vẫn đẳng cấp. Họ có thể không tấn công ào ạt nhưng cứ lên bóng là nguy hiểm. Họ có nhiều tình huống phản công sắc nét nhưng may mắn cho Việt Nam là Nhật không tận dụng được. Thực tế, hôm nay Nhật Bản chưa có phong độ tốt nhất”, ông Tú đánh giá.
 
Chuyên gia Phan Anh Tú nói thêm: “ĐT Việt Nam ngày càng cho thấy sự trưởng thành. Đây là thất bại thứ 5 nhưng khó trách được thầy trò HLV Park Hang Seo. Sân chơi này đẳng cấp khác hẳn. Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam cũng có những cơ hội tốt để có thể hy vọng gây bất ngờ. Đó là tình huống của Xuân Trường ở cuối trận. Nếu tình huống đó dứt điểm tốt chúng ta đã có bàn thắng rồi. Đây là điều đáng tiếc. Nhưng trận đấu này đáng khen cho ĐT Việt Nam. Trước trận Nhật Bản lo ngại có trận đấu khó khăn là có lý đấy”.
Tin đăng cùng chuyên mục