Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tình hình mua bán địa ốc hiện nay –vì sao nên đầu tư vào chung cư?

Thông tin mua bán
Mã tin
V089227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Kinh tế nước ngoài nói chung và Việt Nam nói riêng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ có những bước tiến vượt bậc, trong sự hòa mình vào nền tăng lên như hiện tại, thị trường bất động sản ( thị trường địa ốc) được đánh giá là một thị trường kinh rất đáng kinh doanh vì dễ đầu tư, rủi ro ít và việc sinh lợi nhuận tương đối cao. Vì vậy mà tình hình buôn bán các tòa nhà bán địa ốc tại hcm nói riêng đang có các bước chuyển mình hết sức nhộn nhịp của hàng loạt những khu phố lớn nhỏ.
Việc thành các khu căn hộ được hình thành, đời sống kinh tế ngày một cải thiện thì nhu cầu làm việc, sinh sống và hưởng thụ cuộc sống trong môi trường không gian sang trọng, cao cấp là điều dễ hiểu. Để nguồn cung được đầy đủ nhu cầu tất yếu của mọi cư dân, các CĐT, các người đầu tư luôn cho ra mắt các mặt hàng địa ốc để cung cấp tận tình liên hệ người người nhà nhà.


khu căn hộ luôn là một sự chọn mua hàng đầu đối với các nhà đâu tư địa ốc, vì sao ư?
căn nhà : sở hữu thể trả tiền theo tiến đọ lê dài, an ninh, tiện ích, đa dạng kích cỡ và chủng loại từ khía cạnh cao cấp cho gọi điện bình dân, thuận tiện để nằm, dễ bán và lại dễ cho thuê… là những điều kiện vô cùng lôi cuốn đối với các người đầu tư địa ốc hiện nay.
Tại các khu chung cư hiện đại hiện nay hầu hết đều mang lại được tiện ích vị trí đồng loạt hơn so với các chung cư mặt phố hay biệt thư, các tiện ích cần thiết cho người dân đều tương đối đầy đủ như : khu vui chơi, dịch vụ nhà hàng, nhà sinh hoạt cộng đồng, lối đi bộ, chỗ đậu xe, phòng tập gym và hồ bơi.
sát đó đối với các khu dự án luôn được hệ thống camera quan sát 24/24, đây được xem là yếu tố mà các nhà đầu tư nên quan tâm hàng đầu. Đối với các căn hộ chung cư còn bắt buộc phải có thẻ thì mới được vào, phối hợp sự bảo vệ cả trong lẫn ngoài.
Các khu khu phố luôn là thị trường dễ mua đi bán lại sinh lợi nhuận, hạn chế tình trạng ghim quá lâu như các căn biệt thự hay nhà mặt phố, dễ dàng khảo sát và thẫm định giá cả.
Hiện nay chất lượng xây nhà tại các khu đô thị đã bước lên một tầng cao vượt trội so với thập niên trước, kiến trúc đa dạng với phong cách Châu Âu, phong cách chuẩn Hàn, Nhật với tính năng sử dụng triệt để, đa dạng sự chọn mua, đặc biệt chú trọng không gian sống hòa mình với thiên nhiên như : đón nắng và đón gió tự nhiên.


Hiện nay rất nhiều căn hộ cao cấp phổ biến thêm hình thức khu đô thị văn phòng, khu phố nhà xanh… khiến cho các dự án sở hữu thêm vô vàn sự lựa chọn, và điều đặc biệt nhất chính là đối với người quốc tế thì lối sống căn hộ phù hợp và quen thuộc với họ hơn, nguồn cung được các tiêu chí cũng như luật sữa đổi nhà ở cho phép họ có thể sở hữu, mua thuê hoặc sang nhượng.
kinh doanh vào các dự án sẽ đem đến cho bạn những lợi nhuận và tiện lợi đáng kể “ đừng đợi chiếm được tiền rồi mới mua dự án mà hãy mua căn hộ cao cấp và ngồi đợi tiền” là những gì chúng tôi muốn nói.
Mọi Thông tin chi tiết về mua bán địa ốc bạn hãy đến theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn tốt nhất:
- Phòng mua bán bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục