Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thị trường tiền điện tử biến động vì chúng tự do

Thông tin mua bán
Mã tin
V419041
Giá
120.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2021
Hết hạn
10/12/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Chợ Đồn Bắc Kạn
Nội dung chi tiết

Thị trường tiền điện tử biến động vì chúng tự do

Bitcoin được ca tụng là chìa khóa của tự do nguồn vốn và các người theo chủ nghĩa tự do nhiệt thành chào đón nó. Sự đổi mới phi tập trung trên các nền móng máy tính không biên giới đã làm nảy sinh những mô phỏng tư duy và thông minh mới, cùng lúc kích thích hiệp tác toàn cầu, vừa làm giảm nhóc giới nguồn vốn vừa hỗ trợ cơ hội cho tư nhân.

Rất nhiều chúng ta đều biết rằng, để chung sống hòa bình với nhau, cần phải hạn chế một số quyền tự do.

Điều này được mô tả rõ nhất trong sự lớn mạnh của thị trường vốn. &Ldquo;Thị trường tự do” mà chúng ta coi là lý tưởng của chủ nghĩa tư bản ko hoàn toàn có thật. Những quy tắc và quy định vượt quá gây thiệt hại cho ích lợi sẽ bị loại bỏ bằng phổ quát lề luật và quy tắc cao hơn. Theo đó, sự kiểm soát an ninh càng ngày càng lấn át thời cơ.

Điều này không nhất thiết là một điều xấu. Các nhà đầu tư bán buôn nên được kiểm soát an ninh khỏi các trò ăn lận và lừa đảo – chi phí nhân lực của việc không làm tương tự sẽ rộng rãi hơn mức mà đa số chúng ta có thể chịu thiệt hại. Và các người tham gia thị trường nguồn vốn cần tuân thủ những bắt buộc về công bố thông báo và dự trữ để giảm thiểu rủi ro hệ thống có thể xảy ra.

Xem thêm: nạp tiền vào binance

Biến động là đặc trưng

Các quy tắc cũng được cải tiến để giảm bớt biến động, vì những thiệt hại mà biến động thất kinh có thể gây ra đối với danh mục đầu tư và sinh kế. Biến động của GameStop là một tỉ dụ, giao dịch chứng khoán này đều đặn bị đình chỉ do thị trường biến động mạnh. Kéo theo ấy, New York Stock Exchange đã áp dụng các hồ sơ ngắt mạch trên toàn thị trường để lâm thời giới hạn một số chứng khoán nhất quyết hoặc đóng phần lớn thị trường nếu như những ngưỡng đã thiết lập bị vượt qua. Và dĩ nhiên, nhà đầu tư bất lực trong tình huống này.

Các lệ luật đó phát triển bởi vì biến động bị coi là xấu. Chúng ta có thể cảm thấy xu thế phản đối biến động trên phần lớn các trang tin tức chính thống về quá trình khôi phục và định tuyến thị trường tiền điện tử trong tuần này.

Nhưng đối với các nhà đầu tư đã tham dự thị trường được một thời kì, biến động không phải là lỗi mà là đặc biệt và không những vì tiềm năng lợi nhuận nổi trội. Biến động cũng được xem như đặc trưng vì nó làm nổi bật sự tự do tương đối độc đáo của thị trường. Thị trường tiền điện tử luôn biến động vì ko có cơ quan trung ương nào ngăn chặn chúng làm điều ấy. Vì thế, giá crypto có thể được giả định là đại diện cho tâm lý nhà đầu tư một cách công bằng hơn. Điều này gợi ý thị trường “thuần túy” có thể trông như thế nào.

Những vấn đề về cấu trúc

Chẳng phải đa số các biến động trong tuần này đều là dấu hiệu tự do từ ý kiến thị trường. Phần lớn biến động đến trong khoảng việc đề nghị đóng các vị trí long và short trong thị trường phái sinh. Đòn bẩy đã được xây dựng trên các sàn giao dịch phái sinh và biến động thị trường càng trở thành trầm trọng hơn bởi những đợt thanh lý khắc nghiệt lúc dừng margin bị vi phạm hết lần này đến lần khác.

Nhưng những đợt thanh lý này cũng biểu lộ sự tự do của thị trường. Tài sản công nghệ số và phái sinh có can hệ của chúng đàm phán trên phổ biến nền móng khác nhau ở nhiều khu vực pháp lý khác nhau. Điều này tránh được quyền của người giám sát trong việc kiểm soát hành vi của nhà đầu tư. Nhưng những sàn phân phối phái sinh là một trường đấu hấp dẫn để xem đầy đủ nhà đầu tư có khả năng tự điều chỉnh như thế nào: rộng rãi sàn phân phối đòn bẩy cực cao, 1 số trên 100 lần, nhưng rất ít nhà đầu tư tận dụng tùy chọn vô bổn phận ấy. Theo Thống kê, đa số thiệt hại trong tuần này là trong khoảng những vị trí có đòn bẩy gấp 25 lần.

Tuy nhiên, bạn không nên để đông đảo các thị trường hoạt động theo kiểu của thị trường tiền điện tử và tự điều chỉnh vì đã có quá phổ quát âm mưu và trò gian lậu để điều đấy trở nên một kĩ thuật chính trị dễ hiểu. Giống như số đông các thị trường, thị trường tiền điện tử cần có luật lệ để bảo đảm đàm phán công bằng và ban bố phần lớn rủi ro. Hoa Kỳ kiêu hãnh là thị trường vốn đầu tư lớn nhất toàn cầu một phần vì các nhà đầu tư cảm thấy thoả thích dưới sự bảo kê của quốc gia này. Việc giám sát phổ biến hơn trong thị trường tiền điện tử sẽ đem lại các nhà đầu tư lớn hơn, cùng lúc nguồn vốn và tính thanh khoản tương ứng.

Nhưng quyền tự do thị trường trong những khu vực pháp lý được quản lý chặt chẽ hơn lại nghiêng về phía những người giàu có và những nhà đầu tư bán sỉ không còn cơ hội “vì lợi ích của chính họ”. Họ cũng chẳng thể truy tìm cập sâu vào rộng rãi thông tin hữu ích.

Xem thêm: cách rút tiền binance

Cung cấp thông tin

Đây chính là nơi thị trường tiền điện tử gợi ý về một trục đường mới.

Các luật lệ bảo kê nhà đầu tư có xu hướng tụ hội vào việc tiếp cận thông báo công bằng và mách nhỏ rủi ro. Các người tham dự thị trường nên biết họ đang tham gia vào lĩnh vực gì và nên có những công cụ cần thiết để Phân tích khoản đầu tư theo chừng độ bằng lòng rủi ro của họ. Tuy nhiên, các thị trường truyền thống nức danh ko sáng tỏ về dữ liệu kiểm soát và giao tiếp công ty hơi ko đều đặn.

Không có thị trường nào sáng tỏ hơn thị trường tiền điện tử. Với chi phí phải chăng so với các nhà cung cấp truyền thống, trình tổng hợp dữ liệu tiền điện tử sản xuất thông báo chi tiết theo thời gian thực về khối lượng giao dịch, con đường cong hạ tầng và xu thế cải thiện giá của thị trường, mà chỉ cần nêu tên 1 số chỉ số có sẵn. Và tài sản tiền điện tử chuyển động trên các blockchain tróc nã cập mở và sáng tỏ, tại đấy người nào cũng có thể nhìn thấy trạng thái của mạng bất kỳ khi nào.

Đa số chúng ta cần trợ giúp để giải thích dữ liệu này, nhưng nó có thể cung ứng cái nhìn sâu sắc về tâm lý nhà đầu tư bằng cách cho chúng ta biết những vị thế đã được giữ trong bao lâu, chúng được mua ở tầm giá nào và tần suất giao dịch của một địa chỉ cụ thể. Hãy hình dung có chừng độ thông tin ấy trên những tài sản truyền thống.

Thị trường tiền điện tử hoạt động trên tiền đề thông tin phải miễn phí, trong khi việc giải thích được tính phí. Cách tiếp cận này bộc lộ sự lựa chọn và tự do: nhà đầu tư càng có phổ biến thông báo, họ càng có phổ thông quyền tự do để đưa ra những chọn lựa sáng láng.

Xem thêm: hướng dẫn giao dịch p2p trên binance

Luôn luôn bị dẫn dắt

Những bình luận chính thống trong tuần này đã đề cập nhở chúng ta rằng đương nhiên Bitcoin rất dễ biến động, vì nó không có “giá trị nội tại”. Có nghĩa là nó không thể được định lượng thông qua các phương pháp định giá đã được thiết lập như dòng tiền chiết khấu. Các người coi đây là rào cản đầu tư thường có tâm lý dựa trên lề luật và quan niệm rằng có thể hạn chế rủi ro bằng cách tuân theo những cơ chế.

Nhưng một điều mà năm qua đã dạy chúng ta là các kỹ thuật định giá truyền thống ko còn tác động phổ thông nữa. Một mô hình đầu tư mới đang được áp dụng, dựa trên tâm lý và những câu chuyện.

Mô hình này khó định hướng hơn cho những nhà đầu tư, vì những nhân tố vô hình ko hoạt động tốt trong các kiểu vốn đầu tư. Tuy vậy, nó đại diện cho một kiểu tự do mới, tách khỏi sự “chuyên chế” của các nhân tố đơn thuần mang tính an ủi.

Lúc các nguyên tố đơn thuần như dòng tiền và lãi suất ko còn giảng giải được động thái của thị trường, phổ biến câu chuyện có thể vững mạnh mạnh mẽ, mang đến cho nhà đầu tư phổ quát thời cơ hơn để tham gia vào những câu chuyện đó và lý thuyết mà họ để ý.

Công nghệ truyền thông ủng hộ điều này. Khi mà những cộng đồng trước đây dựa trên địa lý, giờ đây họ dựa trên niềm tin vì những người có cộng chí hướng thuận lợi tậu thấy nhau, củng cố các câu chuyện cũng như lý thuyết và thói quen đầu tư.

Ở đây một lần nữa, thị trường tiền điện tử dẫn đầu. Các gì toàn cầu chứng kiến vào đầu năm nay như câu chuyện của GameStop đã quá quen thuộc với cộng đồng tiền điện tử. Bởi vì các thành viên của cộng đồng đã bỏ ra phổ biến năm để tranh luận với nhau trên Twitter, Discord, Telegram và Reddit.

Quyền tự do giao tiếp và đầu tư theo niềm tin trong khoảng lâu đã trở thành một đặc điểm của thị trường tiền điện tử và đang bắt đầu thay đổi cách đầu tư truyền thống. Khi mà môi trường mới hiện tại này cốt yếu gồm những nhà đầu tư bán buôn trẻ tuổi, giới doanh nghiệp đang khởi đầu tìm cách gây ảnh hưởng. Ngay cả tiền “thông minh” cũng dần nắm lấy quyền tự do tương đối của việc đầu tư dựa trên câu chuyện.

Tuy nhiên, trong tuần này, chúng ta đã thấy tâm lý có thể thay đổi nhanh như thế nào và điều ấy ảnh hưởng gì tới giá cả. Bất kỳ thị phần nào chạy theo câu chuyện đều sẽ biến động và thực tại là sự biến động của Bitcoin ngày nay khá giống với 5 năm trước mặc dù các lệnh có tính thanh khoản cao hơn là dấu hiệu cho thấy biến động cao có thể trở thành một đặc điểm vĩnh viễn.

Biến động 30 ngày của Bitcoin qua các năm

Nhưng thay vì chỉ trích Bitcoin vì tính biến động, nên hiểu và lập kế hoạch ứng phó với nó. Hơn nữa, nên Tìm hiểu cao tính biến động.

Tự do xoành xoạch đi kèm với rủi ro. 1 Vài biện pháp kiểm soát an ninh có thể được đưa ra và các đảm bảo pháp lý cần được duy trì. Nhưng mong chờ loại bỏ sự biến động của tài sản tiền điện tử là hiểu sai tiền đề đơn thuần của định nghĩa. Bởi lẽ, thị trường tiền điện tử luôn biến động vì chúng tự do.

Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục