Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

2 yêu tố chọn mua biệt thự sinh thái Lucasta làm tổ ấm cho gia đình bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V165313
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tridung290798
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

không gian sống vừa sang trọng vừa trong mát và cơ hội mang lại lợi ích giỏi đó là hai “điểm sáng” nhằm dự án Lucasta của chủ đầu tư Khang Điền lọt được vào khoảng ngắm của các gia đình trẻ thành đạt cũng như những người tiêu dùng bất động sản.

vừa qua, chủ đầu tư Khang Điền đã công bố chế độ giao dịch thanh toán giảm giá khiến nên cơn bão sở hữu bất động sản thời thượng tại quận 9.

Theo đó, nhà đầu tư mua Suất ngoại giao biệt thự đơn cũng như song lập tại Lucasta có thể lựa chọn chế độ giao dịch hợp lí giống như : giao dịch thanh toán 1/2 và trả góp hàng tháng 1% trong vòng 60 tháng , vay lãi suất 0% vào 24 tháng trước tiên hoặc chiết khấu 18%/ năm mang lại khoản giao dịch thanh toán trước hạn…

Ngoài ra, người mua còn đc du an the manor nguyen xien tặng hình mẫu “Tam hoa phát lộc” trị giá bán 3 khối lượng vàng SJC như lời chào đón an khang, thịnh vượng khi gia nhập quần chúng tinh hoa nơi đây.

nơi sống sang trọng vượt trội

giải pháp khu trung tâm quận 1 chỉ 10 phút đi lại, Lucasta tọa lạc ngay vị trí vàng nằm nút giao đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, phường Phú Hữu, quận 9. Bên trên tổng diện tích 8,2ha, Lucasta gồm 140 bán biệt thự sinh vật cảnh độc lập và độc lập, được ôm ấp bởi không gian xanh mát, cảnh đẹp tuyệt mỹ và hồ sinh thái rộng lớn rộng 1ha. Cùng với địa chỉ này, dự án “ghi điểm” tuyệt đối cùng với những ai thích nơi sống riêng tư, yên tĩnh và lành mạnh nhưng vẫn không quá tách biệt bầu không khí náo nhiệt của trung tâm thành phố.

bài vết liên quan bán chung cư 11t2 xuân mai bứt phá chất lượng sống mới

họa tiết thiết kế từng căn bán biệt thự sinh vật cảnh đây là đi theo lối kiến trúc đương đại đem đến bề ngoài kiểu mẫu, lịch lãm. Bao gồm 1 trệt, 2 lầu và những ô cửa kính lớn kịch trần, mỗi bán biệt thự là phòng năng lượng, khí trời chủ quyền nhảy múa mang lại không khí thông thoáng, tự nhiên.

 

1 trong các ưu điểm nữa của Lucasta là loại hình compound an ninh 24/7 phối hợp rất nhiều các tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao giống như khu sân chơi trẻ con, khu Thể Thao đa zi năng, hồ tập bơi chân mây, phòng gym thời thượng, minimart, trung tâm BBQ, hàng lang tản bộ, căn vườn hoa nhiệt đới… thỏa mãn nhu cầu toàn bộ yêu cầu ở phong cách của cư dân.

lựa chọn Lucasta, lựa chọn đầu tư sinh lời

giận dữ hơn trong những công việc lựa chọn nơi định cư, anh Long Vinh - chủ một cơ sở chế tạo và marketing gỗ thiết kế bên trong cao cấp tại Bình Thạnh - cho thấy thêm Vì Sao mình “bén duyên” với dự án Lucasta từ ngày đầu mở bán sau thời điểm sẽ khảo sát rất đông dự án từ trung tâm Nam sang trung tâm Đông.

“Từ khi đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây dưa trong vận hành, còn con đường Metro Bến Thành - Suối Tiên trong thời kỳ nước rút, và con đường song hành đang hoàn chỉnh dự báo sẽ khởi tạo cú hích trẻ khỏe mang lại giá trị dự án Lucasta. Các Chuyên Viên dự đoán bất động sản khu Phú Hữu hoàn toàn có thể tăng giá hơn 30% đến giữa năm 2018 khi mà các dự án, công trình xây dựng đã hoàn chỉnh cũng như đi trong hoạt động nên mua ngôi nhà định cư ở Lucasta cũng coi như làm của sở dĩ dành cho con cái.”

 

không chỉ Để ý đến luận điểm mang lại lợi ích, anh Thành Vinh - Cố vấn pháp lý cho 1 doanh nghiệp hàng may mặc xuất sang thị trường EU - chia sẻ: “Thời đặc điểm đó dự án không hề thiếu nhưng muốn tìn dự án của chủ đầu tư bảo đảm những luận điểm pháp lý, sỡ hữu, sổ hồng, ký kết quy trình, tiện nghi xây dựng dựng…cũng phải “đỏ mắt”. 15 Năm uy tín của Khang Điền đảm bảo an toàn mang lại thành công cũng giống như giá trị dự án Lucasta. Hiện mọi người không tìm ra được điểm gì sở dĩ chê khi dọn về ở tại Suất ngoại giao biệt thự song lập nơi đây.”

hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm Chung cư ciputra lợi thế vàng mang lại quý cư dân tương lai

Vừa tinh tế vào kiến trúc, tuyệt vời trong quy hướng môi trường ở lại vừa sinh ra lợi nhuận về trung tâm tài chính với tỷ suất doanh thu đc dự đoán sẽ ngày càng tăng, Lucasta rõ rệt chính là chọn lựa khôn ngoan trong thời điểm này của rất nhiều quý khách cũng như quý khách tìm phòng an cư sang trọng cho tất cả gia đình.

Tin đăng cùng chuyên mục