Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

Hướng dẫn cách sử dụng máy tăm nước chi tiết nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V420820
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2021
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy tăm nước nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết sử dụng máy tăm nước như nào để đạt hiệu quả cao trong việc vệ sinh răng miệng thì hãy xem thêm bài viết hướng dẫn cách sử dụng máy tăm nước mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.

 

Những ai có thể dùng được máy tăm nước

Những máy tăm nước chính hãng như máy tăm nước Water Pik, máy tăm nước Maxcare, máy tăm nước Waterpulse, máy tăm nước Rio khi được sản xuất ra đều đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức có uy tín nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do đó máy tăm nước có thể dùng được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em.

 

Nếu sử dụng cho trẻ em cần tham khảo ý kiến của các nha sĩ trước khi dùng tăm nước. Máy tăm nước sẽ lấy đi mảng bám và thức ăn thừa ở kẽ răng hiệu quả. Đây là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho những người niền răng, làm răng sứ, cầu răng không thể lấp hoặc răng cấy ghép Implant...

Tham khảo: máy phun sương khử khuẩn cầm tay

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Mặc dù máy tăm nước có hiệu quả rất cao trong việc vệ sinh răng miệng nhưng nó chỉ là sản phẩm tốt hơn để thay thế cho chỉ nha khoa. Bởi máy tăm nước chỉ có tác dụng lấy đi thức ăn thừa ở kẽ răng mà bạn chải không thể làm sạch chứ không thể làm sạch được bề mặt răng. Do đó bạn vẫn cần đánh răng 2 lần/1 ngày để làm sạch bề mặt răng tốt hơn. Ngoài ra có thể dùng kết hợp thêm với máy tăm nước thì sẽ đạt hiệu quả vệ sinh răng miệng cao hơn. Nên dùng máy tăm nước 1 lần/ngày.

Xem thêm: bình giữ nhiệt tốt nhất

Sử dụng máy tăm nước đúng cách để đạt hiệu quả cao

Bước 1. Chuẩn bị nước

Đối với máy tăm nước để bàn: Bạn hãy nhấc bình chứa nước ra khỏi máy và cho nước hơi ấm vào. Lắp đặt bình nước về vị trí ban đầu trên thân máy tăm nước.

 

Đối với máy tăm nước du lịch (tăm nước không dây): Bình chứa nước thường thiết kế liền với thân máy, không tháo rời ra được thì bạn chỉ cần mở nút ở thân bình và cho nước hơi ấm vào.

 

Bước 2. Gắn vòi xịt

Bạn chọn đầu tăm thích hợp và gắn vào tay cầm của máy tăm nước.

 

Bước 3. Chỉnh áp suất

Đầu tiên bạn nên chỉnh áp suất ở cấp độ 1 (cấp độ thấp nhất) cho lần đầu sử dụng. Sau đó tăng dần mức áp suất đến mức phù hợp nhất với bạn.

 

Bước 4. Tay cầm điều khiển

Tay cầm điều khiển sẽ giúp bạn điều khiển hướng của dòng nước dễ dàng bằng cách xoay nút phía trên tay cầm. Khi muốn tạm ngừng dòng nước bạn hãy nhấn nút tạm ngưng trên tay cầm.

 

Bước 5. Mở và tắt máy

Sau khi gắn đầu tăm vào máy tăm nước xong bạn hãy cho đầu tăm vào trong khoang miệng. Cúi người thấp xuống bồn rửa mặt, sau đó mới tiến hành bấm nút nguồn để sử dụng.

Xem thêm: vợt bắt muỗi xiaomi

Bạn hãy hướng vòi xịt với răng tạo thành góc 90 độ trong vòng 10 giây. Cần vệ sinh trước với răng phía bên trong cùng, di chuyển theo đường viền nướu, dừng lại trong một thời gian ngắn giữa kẽ răng. Thực hiện cho đến khi tất cả các kẽ răng đều được làm sạch.

 

Khi muốn đưa vòi xịt ra khỏi miệng cần ấn nút tạm ngưng hoặc tắt máy tăm nước đi. Sau khi đã vệ sinh răng xong bạn hãy đổ bỏ phần nước còn lại đi, úp bình chứa nước cho ráo nước và cất giữ máy ở nơi khô ráo.

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng máy tăm nước để mang lại hiệu quả như mong đợi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục