Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

Cách mua bán tiền ảo Ethereum - Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V401940
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bảng » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

  Mua bán tiền ảo Ethereum – Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua tiền ảo ở đâu uy tín và cách mua bán tiền Ethereum như thế nào? Thì bài viết này chính là để dành cho bạn. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một số nơi cũng như cách mua bán tiền ảo Ethereum giá rẻ uy tín. Cùng xem bài hướng dẫn dưới đây để biết nhé!

 

Mua tiền ảo Ethereum ở đâu?

Để mua bán Ethereum thì hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thường sẽ có 2 cách phổ biến sau đây:

-         Mua bán tiền ảo Ethereum trên sàn giao dịch (Sàn Fiahub và sàn Remitano)

-         Mua bán tiền ảo thông qua trung gian “chợ đen”

Trong đó, sàn giao dịch là cách phổ biến và được nhiều nhà đầu tư sử dụng nhất. Cách này có ưu điểm là giao dịch nhanh, tiện lợi, uy tín và an toàn. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số hạn chế như chi phí cao. Còn đối với giao dịch qua chợ đen thì sẽ không tốn chi phí nhưng lại đi kèm với rủi ro lừa đảo. Bây giờ chúng ta hãy đi cụ thể vào từng cách giao dịch nhé!

Mua bán tiền ảo Ethereum qua sàn Fiahub

Fiahub – đây là một sàn giao dịch không quá nổi tiếng tại Việt Nam, nhưng nó đang ngày càng khẳng định được mình trên thị trường sàn tiền ảo. Sàn Fiahub là một sàn mua bán tiền ảo Ethereum và Bitcoin nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay. Thâm chí Fiahub còn có giá mua bán ETH còn rẻ hơn cả Remitano.

Tất nhiên khi xét về độ uy tín thì Fiahub sẽ không bằng Remitano, tổng giao dịch cũng không thể lớn bằng Remitano. Nếu bạn muốn mua và bán ETH nhỏ lẻ thì nên chọn Fiahub.

Mua bán tiền ảo Ethereum qua sàn Remitano

Remitano hiện nay là sàn giao dịch mua bán sàn tiền ảo uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Sàn Remitano cung cấp giá mua và giá bán chênh lệch tốt nhất trong tất cả các sàn hiện nay, có tính bảo mật tốt, tính thanh khoản cao, hỗ trợ nhiều ngân hàng như Vietcombank, Agribank, BIDV… và nó còn có ví VND rất tiện lợi.Mua bán Ethereum qua trung gian

Đây là cách mua bán ETH được rất nhiều người lựa chọn. Bởi vì, nó tốn ít chi phí hoặc không tốn một đồng chi phí nào. Tuy nhiên, hình thức mua bán sàn tiền ảo tốt nhất thông qua trung gian này bạn phải thật cẩn thận để tránh trường hợp bị lừa. Bạn nên giao dịch, trao đổi trực tiếp với người bán, sẽ mất chút phí nhưng nó đảm bảo về mặt an toàn hơn. Chợ trung gian cũng là một hình thức giao dịch không tồi cho người mới bắt đầu chưa biết mua ETH ở đâu uy tín.

Mua bán tiền ảo Ethereum (ETH)

Cách mua bán tiền ảo ETH cho Newbie

Vì đây là bài viết hướng dẫn cho người mới bắt đầu nên mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhé! Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc về cách mua tiền ảo ETH như thế nào. Bây giờ chúng ta hãy đi vào từng bước cụ thể nhé!

Bước 1: Tạo ví Ethereum

Ví ETH hay địa chỉ ví ETH là bước đầu tiên bạn cần làm. Đối với tiền ảo như Eth hay BTC thì đều giống như tiền giấy bạn cần phải có ví, có nơi lưu trữ.

Hiện nay có nhiều cách để tạo ví ETH bạn có thể tạo ví nóng hoặc ví lạnh. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà cách chọn ví cũng khác nhau. Nếu bạn muốn biết ví tiền ảo là gì, có những loại ví tiền ảo và cách thức hoạt động của chúng ra làm sao thì bạn nên đọc bài viết này. Ví tiền ảo là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về nó.

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch tiền ảo

Sau khi đã có ví Ethereum thì bạn sẽ chọn sàn để đăng ký tài khoản và xác thực danh tính của mình. Nếu bạn muốn mua bán tiền ảo qua trung gian thì chỉ cần cung cấp địa chỉ ví ETH cho họ chuyển tiền vào là được. Tôi sẽ hướng dẫn với sàn giao dịch, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn sàn Fiahub hay Remitano.

Đăng ký tài khoản Remitano:

Bước 1: Cũng giống như Fiahub thì đầu tiên bạn cần truy cập vào website chính thức của Remitano. Sau đó bạn chọn “đăng nhập/ đăng ký”.

Bước 2: Nhập email bạn muốn đăng ký sau đó chọn “tiếp tục”

Bước 3: Bạn sẽ nhận được một email từ sàn tiền ảo uy tín Remitano. Bạn check email và click vào “đăng nhập tôi vào Remitano”.

Bước 4: Tiếp đến bạn cần nhập vào tên đăng nhập của bạn rồi chọn “tiếp tục”.

Sau khi đã tìm hiểu về cách đăng ký tài khoản trên sàn gia dịch thì chúng ta hãy quay trở lại phần hướng dẫn các bước mua bán tiền ảo ETH trên sàn nhé!

Đăng ký tài khoản Fiahub:

Bước 1: Để tạo tài khoản trên sàn giao dịch Fiahub thì bạn cần truy cập vào trang website chính thức của Fiahub để được giảm 20% phí giao dịch. Sau đó bạn chỉ cần click vào “đăng ký ngay”.

Bước 2: Nhập tài khoản email và mật khẩu rồi chọn xác nhận

Bước 3: hệ thống sẽ yêu cầu bạn kích hoạt tài khoản qua email. Bạn cần truy cập vào email và chọn “xác nhận”.

Như vậy là đã xong cách đăng ký tài khoản Fiahub để mua tiền ảo rồi nhé! Bây giờ chúng ta qua cách đăng ký tài khoản trên sàn Remitano

Hướng dẫn cách mua bán tiền ảo ETH

Bước 3: Mua bán tiền ảo ETH trên Fiahub hoặc Remitano

Sau khi đã tạo được tài khoản thì chúng ta sẽ tiến hành mua tiền ảo ETH thôi. Bạn có thể mua sau đó lưu trữ trực tiếp trên sàn hoặc rút về ví đã tạo để lưu trữ. Còn đối với tôi, thì bạn nên rút nó về ví riêng cho an toàn. Để mua hoặc bán tiền ảo ETH trên sàn Fiahub hay Remitano thì bạn có thể làm theo cách tôi hướng dẫn dưới đây.

Mua bán tiền ảo với sàn Fiahub:

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách mua bán tiền ảo trên sàn Fiahub nhé!

Cách mua tiền ảo ETH trên sàn Fiahub:

Bước 1: Tại trang chủ của Fiahub bạn xuống phần “Mua bán nhanh” để chọn coin ETH và chọn “mua ngay ETH”.

Bước 2: Bạn cần nhập những thông tin sau:

-         Số ETH cần mua

-         Tỷ giá mua ETH theo VNT hiện tại

-         Thành tiền: Tổng số tiền bạn phải trả để mua ETH trê.

-         Cuối cùng bạn click vào “mua ETH”.

Bước 3: Tới đây bạn cần click vào “Đồng ý” để xác nhận mua ETH.

Cách mua bán Ethereum

Cách bán tiền ảo ETH trên sàn Fiahub:

Bước 1: Cũng tại mục mua bán nhanh thì thay vì chọn “mua ETH” thì bạn chọn “Bán ngay ETH”.

Bước 2: Nhập một số thông tin như sau:

-         Số ETH bạn muốn bán ra

-         Tỷ giá bán ETH theo VND hiện tại

-         Thành tiền: Số VTN bạn nhận được

-         Sau đó click vào “Bán ETH”

Bước 3: Chọn đồng ý và xác nhận bán ETH.

Vậy là tôi đã hướng dẫn xong phần mua bán tiền ảo ETH trên sàn giao dịch Fiahub cho các bạn rồi nhé! Đối với sàn Remitano thì nó cũng tương tự như của Fiahub nên tôi sẽ không ghi cụ thể ra nữa.

Lời kết

Trên đây là bài chia sẻ, hướng dẫn về cách mua bán tiền ảo ETH cho người mới bắt đầu. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay và bổ ích thì hãy để lại cho tôi một comment nhé! Còn nếu bạn thấy bài viết còn chưa cụ thể hay sai sót ở đâu thì cũng để lại một lời bình luận để tôi có thể xem xét và chia sẻ lại cho mọi người nhé! Chúc các bạn thành công trong việc mua bán tiền ảo.

Nhấp vào website sàn tiền ảo uy tín để trở thành người đầu tiên cập nhật thông tin mới nhất về sàn tiền ảo

 
Tin đăng cùng chuyên mục