Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

Các loại răng sứ thông dụng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V466757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2022
Hết hạn
11/09/2023
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
stdentist
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nên bọc răng sứ bằng phương pháp nào?

<!--

Nụ cười được tạo nên bởi tổ hợp các yếu tố: xương hàm, cơ môi, và răng. Không có chuẩn mực rập khuôn cho khái niệm nụ cười đẹp, nó được cho là đẹp nếu tạo nên được một cung cười hài hòa với từng gương mặt. Thông thường, cung cười lý tưởng sẽ có chiều hơi nhếch lên của 2 mép, độ mở 2 môi vừa đủ khoe khoảng 20 răng với tỉ lệ răng đều đặn và trắng sáng.

-->

Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục triệt để những khuyết điểm của răng như nhiễm màu nặng, chết tủy, bể vỡ hoặc sứt mẻ, bọc răng sứ còn có thể cải thiện tình trạng hô móm nhẹ.

Để sở hữu một hàm răng trắng, đẹp, đều hàng, bạn nên sử dụng phương pháp bọc răng toàn sứ để phục hình hàm răng một cách lâu bền và hoàn thiện nhất, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cả gương mặt và nụ cười.

Bọc răng sứ giữ được bao lâu và hướng dẫn chăm sóc sau bọc răng | Medlatec

Bọc răng sứ có mấy loại?

1. Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là loại răng sứ được cấu tạo từ hợp kim Crom – Coban hoặc Crom – Niken. Đây là loại răng sứ có lớp khung sườn bằng kim loại nên có khả năng chịu lực cắn khá tốt và có khả năng đáp ứng được những nhu cầu thẩm mỹ cơ bản. Bên ngoài bề mặt của khung sườn được phủ một lớp sứ mỏng, tự nhiên, phù hợp với màu răng thật của khách hàng. Có tuổi thọ và độ bền cao có thể kéo dài từ 3 – 5 năm.

Răng sứ Ceramco là gì? Chất lượng và thẩm mỹ có bền đẹp không?

2. Răng sứ titan

Chất lượng hơn phải kể đến loại răng sứ được làm bằng titan. Đây là một phiên bản cải tiến của răng sứ kim loại, tuy có cấu trúc giống nhau nhưng hợp chất titanium cao cấp có trong khung sườn răng sẽ giúp kéo dại tuổi thọ của răng sứ lên đến 5 – 10 năm. 

Chất liệu titanium lành tính và thân thiện với sức khỏe người dùng, không gây ra các tình trạng dị ứng hoặc sưng nướu răng. Đặc biệt, răng sứ titan có độ bền cao và ít bị nhiễm màu hơn so với răng sứ kim loại. Giá thành cũng thuộc phân khúc trung bình thấp nên được rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Răng sứ titan gồm loại nào | Răng sứ titan Vita Răng sứ Berlin và Margin

3. Răng sứ toàn sứ

Loại răng sứ cao cấp và tốt nhất hiện nay phải kể đến là răng được làm hoàn toàn bằng sứ  (răng toàn sứ) không chứa các hợp chất kim loại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng toàn sứ như răng sứ Venus, răng sứ Zirconia,… tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ các công ty nha khoa nổi tiếng ở Thụy Sĩ, Đức, Pháp,.. 

Tin đăng cùng chuyên mục