Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

CEO Thái Hoàng Sơn: Công nghệ thẩm mỹ góp phần tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V409652
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2020
Hết hạn
22/12/2021
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lại Thị Thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CEO Thái Hoàng Sơn: Công nghệ thẩm mỹ góp phần tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo

 

“Đã đẹp rồi thì phải đẹp hơn nữa; điểm 8, điểm 9 rồi thì phải lên điểm 10 hoàn hảo, chính vì thế tôi luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để góp phần nâng cao tay nghề bác sĩ, nâng cao kết quả thẩm mỹ cho khách hàng”, anh Thái Hoàng Sơn trăn trở.

 

Quyết tâm theo đuổi niềm đam mê

Nhắc đến tên Thái Hoàng Sơn, hẳn nhiều người trong giới thẩm mỹ được biết đến với vai trò là chuyên gia công nghệ cao. Nhưng để có được cương vị này, con đường mà anh đi khiến nhiều người phải nể phục. 

Từ chàng sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân sau khi tốt nghiệp, Thái Hoàng Sơn tiếp tục chọn đi du học tại trường Wayne State University trong 2 năm. Lý do chọn Mỹ làm nơi tu nghiệp, anh Sơn tâm sự: "Đây là nước có ngành công nghiệp về thiết bị y tế hiện đại bậc nhất…".

Tại đây, anh có thể cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, đón đầu xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới để mang về nước ứng dụng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao Thái Hoàng Sơn 

Trên con đường học tập và trở thành chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao, Thái Hoàng Sơn còn thường xuyên tham gia những hội thảo làm đẹp lớn trên thế giới với mong muốn có thể học hỏi được những kiến thức mới từ những chuyên gia nước ngoài. Anh Sơn chia sẻ đã có thời điểm khó khăn, anh phải dốc hết tiền để bay qua Thái Lan tham dự một hội thảo lớn, giới thiệu về công nghệ nâng ngực mới nhất.

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề tại các bệnh viện, thẩm mỹ lớn nhỏ trong và ngoài nước nước, cộng hưởng việc nền tảng gia đình có 3 đời làm nghề y, chàng thanh niên càng khẳng định tầm quan trọng của công nghệ hiện đại lẫn chất lượng chuyên môn trong thẩm mỹ.

CEO Thái Hoàng Sơn cho biết: Mục tiêu của anh là mang đến cho phụ nữ Việt Nam những dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất, dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất trong chính đất nước của mình, chính vì thế anh đã quyết định thành lập Viện thẩm mỹ Siam Thailand. Đây có thể coi là đứa con tinh thần được vị CEO tiên phong ứng dụng công nghệ trong thẩm mỹ.

Hành trình vượt qua những khó khăn trên thị trường làm đẹp

CEO Thái Hoàng Sơn nhớ lại thời điểm khi Siam Thailand mới thành lập, anh chọn hướng làm thẩm mỹ cơ thể, ứng dụng công nghệ cao. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức tại thời điểm lúc đó, không nhiều đơn vị chọn hướng đi này bởi chi phí đầu tư lẫn rủi ro cao.

CEO Thái Hoàng Sơn tại sự kiện ra mắt công nghệ nâng ngực mới nhất

Tuy nhiên, theo CEO Thái Hoàng Sơn, ngành làm đẹp muốn phát triển và vươn xa hơn thì chúng ta phải ứng dụng công nghệ hiện đại, song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn để mang đến kết quả đẹp hơn - an toàn hơn cho mỗi khách hàng. 

 

Những công nghệ mà Viện thẩm mỹ Siam Thailand ứng dụng đều là những công nghệ hiện đại, có chứng nhận an toàn quốc tế. Để khách hàng đón nhận và nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ khi lựa chọn thẩm mỹ không phải kết quả của ngày một ngày hai mà là cả hành trình dài nỗ lực.

Với vai trò CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand, anh Sơn đã lặn lội sang tận nơi, gặp trực tiếp để mời các chuyên gia trên thế giới về Việt Nam tổ chức hội thảo miễn phí về làm đẹp để giới thiệu đến khách hàng những công nghệ mới.

“Thị trường làm đẹp Việt Nam khi ấy chưa phát triển, nên việc mời chuyên gia giàu kinh nghiệm Thái Lan, Hàn Quốc là rất khó. Tuy nhiên, tôi muốn cho họ thấy tinh thần làm việc vì khách hàng, tiềm năng thị trường và thiết bị hiện đại không thua gì những nước có nền công nghiệp làm đẹp lớn.” - Anh Sơn cho biết.

CEO Thái Hoàng Sơn: Công nghệ thẩm mỹ góp phần tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo

Sau nhiều năm nghiên cứu và đặt mục tiêu dẫn đầu về dịch vụ hút - cấy mỡ, chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao Thái Hoàng Sơn đã gây dựng được một Siam Thailand có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ. Đầu năm 2020 là dấu mốc đáng nhớ khi Viện thẩm mỹ Siam Thailand được Human Med - đơn vị cung cấp công nghệ hút cấy mỡ Body Jet trên thế giới chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất Đông Nam Á. 

Ngành làm đẹp đang chứng kiến sự phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, mang đến nhiều lựa chọn nhưng cũng là thách thức với bất kì đơn vị thẩm mỹ nào. Nhưng điều đó càng làm CEO Thái Hoàng Sơn vững niềm tin rằng, Viện thẩm mỹ Siam Thailand với lối đi riêng cùng với sự đầu tư bài bản về nhân lực, cơ sở vật chất hứa hẹn sẽ tạo khác biệt, tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường thẩm mỹ.


Nguồn:  https://ngoisao.vn/lam-dep/cong-nghe-lam-dep/ceo-thai-hoang-son-cong-nghe-tham-my-gop-phan-ton-vinh-ve-dep-hoan-hao-311878.htm

Tin đăng cùng chuyên mục