Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Vùng kín bị thâm đen phải làm sao? Biện pháp khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V417591
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2021
Hết hạn
26/04/2022
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu vũ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại sao da vùng kín bị thâm là vấn đề nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vùng kín là khu vực nhạy cảm. Chăm sóc và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ giúp “cô bé” khỏe đẹp hơn. Thực tế, không phải ai cũng giữ được độ hồng hào cho vùng kín. Vì vậy, nắm rõ nguyên nhân xung quanh vùng kín bị thâm là cách tốt nhất để có biện pháp khắc phục hiệu quả.
Tại sao vùng kín lại bị thâm đen?

>>>>>>>>>Cộng đồng làm đẹp phái nữ lớn nhất việt nam: Tư duy làm đẹp

Tại sao da vùng kín bị thâm? Tại sao cả nam và nữ đều để tâm đến màu sắc và kích cỡ “cô bé” như vậy? Lý do là bởi chúng gắn với vấn đề “trinh tiết” của người con gái.

Hầu hết quý ông mong muốn yêu và cưới người con gái còn trinh. Các cô gái thì lo sợ vùng kín xỉn màu, nhão và rộng bị đánh giá thiếu đoan chính. Vậy thực hư “chuyện yêu” khiến “cô bé” thâm, rộng có đúng?



Thực tế, “cô bé” có thể sậm màu hơn khi quan hệ tình dục. Do lượng máu dồi dào được di chuyển đến khu vực đó. Ngoài ra, tuổi tác cũng ảnh hưởng màu sắc âm đạo.

Dưới đây là một số nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen phái đẹp không thể bỏ qua.

>>>>>>>>>Group giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp cho phái nữ: Tư duy làm đẹp phụ nữ

1. Vì sao vùng kín bị thâm đen do yếu tố di truyền

Làn da được quyết định bởi nguyên nhân gen di truyền, kể cả làn da khu vực vùng kín. Một số người, hàm lượng hắc sắc tố melanin được sản xuất quá mức ở nhiều khu vực, tập trung ở nách, bẹn, nhũ hoa, vùng kín,... khiến nó không trắng hồng như mong muốn.

2. Vùng kín bị thâm tại sao? Rối loạn sản xuất hormone trước và sau thai kỳ

Nữ giới, hàm lượng hormone có giai đoạn bị xáo trộn, đặc biệt giai đoạn sinh nở. Estrogen và progesterone bị suy giảm hoặc tăng đột ngột làm tăng sinh gốc tự do có hại cho da. Làn da sẽ sản sinh nhiều hắc sắc tố melanin, từ đó trở nên tối màu, bao gồm cả khu vực “cô bé”.

3. Quan hệ nhiều có bị thâm vùng kín không?

>>>>>>>>>>Hướng dẫn làm trắng vùng kín cực kì hiệu quả tại nhà: Làm trắng vùng kín

Quan hệ tình dục nhiều khiến vùng kín bị thâm đen. Theo lý giải của nhà khoa học, khi quan hệ, dương vật tạo ma sát tác động lên toàn bộ môi âm hộ và vùng kín. Sắc tố sẫm màu tồn đọng nhanh và mạnh, khiến “vùng nhạy cảm” thâm đen.



4. Chưa quan hệ nhưng cô bé bị thâm do sử dụng đồ lót quá chật

Nữ giới mặc quần bó ôm, đồ lót quá chật tạo áp lực khiến huyết quản khó lưu thông, ma sát trong mô âm đạo gia tăng khiến tuần hoàn máu cản trở. Khiến da khu vực này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt trở nên thâm đen, xỉn màu.

>>>>>>>Tips làm vùng kín trở nên hồng hào và hấp dẫn hơn: Cách trị thâm vùng kín tại nhà

5. Cô bé thâm xỉn, có màu đen do nguyên nhân khác

Ngoài 4 nguyên nhân chính khiến vùng da âm đạo thâm đen, còn nhiều yếu tố tác động khác: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không có chế độ chăm sóc tốt cho da vùng kín, thừa cân gây chèn ép mao mạch máu dưới da,... khiến môi bé, "môi lớn" bị thâm và dài.

Nếu chị em phụ nữ không ngứa, không khó chịu, không đau, không chảy mủ hoặc vùng kín không có mùi hôi,... thì không cần lo lắng. Nếu có bất cứ triệu chứng bất thường nào, dù “cô bé” bị thâm đen hay không, nên đi khám càng sớm càng tốt, rất có thể là triệu chứng nhiễm trùng âm đạo.
Vùng kín bị thâm đen phải làm sao?


Ngoài việc quan tâm tại sao da vùng kín bị thâm, chị em cần biết vùng kín thâm đen phải làm sao? Thực tế, phụ nữ toàn thế giới thường “ái ngại” màu da sạm của “cô bé”. Để giải quyết tình trạng này, phái đẹp có thể áp dụng một số biện pháp tại nhà.

1. Yêu nhiều nên "cô bé" bị thâm sử dụng nghệ chanh, sữa chua, bột gạo

Tinh bột nghệ, chanh tươi, sữa chua, bột gạo,... chứa hàm lượng acid lactic, acid citric kết hợp vitamin C giúp da mềm mịn, hồng hào, ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu,...

Cách thực hiện:

1 muỗng tinh bột nghệ, 1 muỗng sữa chua, ½ muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng bột gạo
Tất cả trộn đều thành hỗn hợp quánh
Đắp hỗn hợp xung quanh vùng kín, massage nhẹ nhàng
Để nguyên 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm

>>>>>>>>Là phụ nữ chắc chắn nên xem những điều này: Vùng kín bị thâm đen phải làm sao

2. Chỗ ấy thâm đen sử dụng nước chanh tươi

Vitamin C và acid citric trong chanh tươi giúp loại bỏ tế bào chết, sản xuất tế bào mới, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa vùng kín, giúp da sáng hồng,...



Cách thực hiện:

Vắt nước cốt chanh khoảng 2 muỗng, trộn đều với 1ml nước hoa hồng
Tắm rửa, vệ sinh “cô bé” sạch sẽ, dùng bông tẩy trang thấm dung dịch và thoa lên vùng kín.
Giữ nguyên 3 – 5 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Tin đăng cùng chuyên mục